Vụ mất gần 9 tỷ đồng: NCB cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng

(Dân trí) - Đề cập tới việc bà Nguyễn Bạch Mai tố bị "bốc hơi" gần 9 tỷ đồng tiền tiết kiệm, chiều nay 27/3, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khẳng định đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng, người gửi tiền tại ngân hàng.

Chiều nay 27/3, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện NCB khẳng định "luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng, người gửi tiền tại ngân hàng, trong mọi trường hợp đây là ưu tiên hàng đầu của ngân hàng theo đúng quy định của pháp luật".

Hiện tại, NCB đang cùng bà Nguyễn Bạch Mai và các bên liên quan phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc này và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng là bà Nguyễn Bạch Mai. Qua đó, NCB cam kết tuân thủ theo quy định của pháp luật và sẵn sàng chịu trách nhiệm căn cứ trên kết luận của cơ quan chức năng.

"Với vụ việc của khách hàng Nguyễn Bạch Mai, ngay từ khi nhận được đơn thư chúng tôi đã nhanh chóng rà soát trả lời bà Mai cũng như liên tục mời bà Nguyễn Thị Thu Hà đến làm rõ và tìm hướng khắc phục nhằm bảo đảm lợi ích của bà Nguyễn Bạch Mai. NCB cũng đã báo cáo với Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và chủ động chuyển hồ sơ cho phía cơ quan công an để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ", thông tin nhấn mạnh.

Liên quan tới hoạt động của ngân hàng, đại diện NCB cho hay: Các dịch vụ của NCB hiện vẫn hoạt động bình thường, ổn định và tuân thủ theo quy định của NHNN, pháp luật; mọi quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng luôn được đảm bảo.

Năm 2016, huy động tiền gửi của NCB tăng trên 20%, đặc biệt huy động từ khu vực dân cư. Các dịch vụ của NCB luôn hoạt động thông suốt, ổn định và tuân thủ theo quy định của pháp luật, mọi quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng luôn được đảm bảo.

An Hạ

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm