Vingroup Card - Tấm thẻ “một cửa” trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp
Là một phụ nữ năng động, chị Thanh Thủy (Hà Nội) không xa lạ với các loại thẻ tiêu dùng nhưng những tiện ích “ngoài sức tưởng tượng”, ưu đãi quy ngay ra điểm để thanh toán trực tiếp như tiền của Vingroup Card đã khiến cả văn phòng chị xôn xao háo hức suốt cả tuần nay.
Theo chị Thủy, điều vượt trội của Vingroup Card là không chỉ được tiêu dùng giá tốt với các sản phẩm dịch vụ thuộc họ “Vin” mà chủ thẻ còn được tiếp cận với cả thế giới tiêu dùng đủ các thương hiệu trong và ngoài nước với “giá mềm” hiếm có thông qua kênh mua sắm Adayroi.
Phát hành thẻ khách hàng thân thiết sử dụng trong hệ thống đơn vị thành viên vốn không còn là hình thức mới trên thế giới. Thực tế, nhiều tập đoàn đa ngành như Virgin Group (Anh) hay tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor Hotel (Pháp) cũng áp dụng cách thức này để khuyến mại cho khách hàng.
Tuy nhiên, tại Việt Nam, rất hiếm doanh nghiệp nào có đầy đủ các dịch vụ trong chính hệ thống thành viên và trong cả nhóm thương hiệu liên kết của mình giống như trường hợp của Vingroup. Vingroup Card là thẻ khách hàng thân thiết dành cho khách hàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn Vingroup. Sở hữu một hệ thống các đơn vị thành viên hội tụ nhiều lĩnh vực từ cơ bản (gồm mua sắm, học tập, chăm sóc sức khỏe), đến xa xỉ (như làm đẹp, du lịch, nghỉ dưỡng, chơi golf), Vingroup mang lại cho khách hàng cảm hứng mua sắm và những trải nghiệm trọn vẹn trên mọi lĩnh vực mà hiếm doanh nghiệp nào có được.Với cơ chế tích điểm ưu đãi và tiêu điểm hết sức linh hoạt, Vingroup Card mang lại “lợi ích” đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng sau tất cả những lần mua sắm. Tại tất cả các giao dịch ở các điểm kinh doanh của Tập đoàn Vingroup, khách hàng được tích điểm với tỷ lệ rất hấp dẫn.
Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, một khách hàng thân thiết của Vingroup cho hay, thật thú vị khi mức tích điểm sau mỗi lần giao dịch tối đa lên tới 25%. Cứ tiêu dùng 1 triệu đồng, những khách hàng thân thiết như chị sẽ được tích tới 250 điểm (tương đương với 250.000 đồng). Là một phụ nữ năng động, chị Thủy không xa lạ với các loại thẻ tiêu dùng nhưng những tiện ích “ngoài sức tưởng tượng”, ưu đãi quy ngay ra điểm để thanh toán trực tiếp cho những lần mua sắm, tiêu dùng tiếp theo của Vingroup Card đã khiến cả văn phòng chị xôn xao.
Chị Thủy lý giải: “Sức hấp dẫn của Vingroup Card đối với chị em trong văn phòng tôi là không chỉ được tiêu dùng giá tốt với các sản phẩm dịch vụ của Vingroup mà chủ thẻ còn được tiếp cận với cả thế giới tiêu dùng đủ các thương hiệu trong và ngoài nước với “giá mềm” hiếm có thông qua kênh mua sắm Adayroi”.
Thông qua trang mua sắm trực tuyến Adayroi, khách hàng có thể mua xe máy, mua máy tập thể thao, hay bất cứ hàng hóa nào của các nhà cung cấp khác và vẫn được tích điểm với tỷ lệ 2%. Nếu khách hàng mua sắm hàng hóa của VinMart, VinPro, VinDS qua www.adayroi.com thì khách hàng vẫn được tận hưởng tỷ lệ tích điểm như khi mua trực tiếp tại các điểm bán của các đơn vị này.
Điểm ưu việt của Vingroup Card là sau 24h, khách hàng có thể ngay lập tức dùng số điểm đã tích để thanh toán trực tiếp khi mua sắm, tiêu dùng tại bất cứ điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào của Vingroup. Thậm chí, ngay ở lần mua sắm, tiêu dùng sau đó, khách hàng vẫn tiếp tục được tích điểm. Cứ như vậy, cơ chế “tích càng nhiều, tiêu càng thích”, “tích một nơi, tiêu nhiều nơi” của thẻ sẽ mang lại ưu đãi và sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
Chị Nguyễn Thị Thu Hà (một tín đồ mua sắm tại VinPro) cho hay, chị rất hứng thú với thông tin Vingroup phát hành thẻ khách hàng thân thiết. Theo chị, tỷ lệ tích điểm của VinPro lên tới 10% là một con số hấp dẫn. “Thứ 7 tới, gia đình tôi đang dự tính mua một chiếc máy giặt thay thế chiếc máy đã sử dụng hơn 10 năm qua. Mua chiếc máy giặt hơn 25 triệu đồng, tôi “tích” được 2,5 triệu đồng, thoải mái đi chợ tại VinMart và cho trẻ con đi vui chơi tại Vinpearl Land. Nói cách khác, tôi được mua máy giặt với giá rẻ hơn giá thị trường. Tiêu dùng với thẻ Vingroup như vậy là có lợi. Càng tiêu lại càng được”, chị tiết lộ.
Đặc biệt, sở hữu tấm thẻ Vingroup Card hạng VIP, khách hàng sẽ có “tấm vé ưu tiên” tại tất cả các điểm cung cấp dịch vụ thuộc hệ thống Vingroup. Với mỗi tấm thẻ VIP Vingroup, bên cạnh việc được thỏa sức lựa chọn quyền tích và tiêu điểm khi thanh toán cho các sản phẩm, dịch vụ, chủ sở hữu hạng thẻ đặc biệt này còn được tận hưởng một số ưu đãi khác về dịch vụ, thứ tự chăm sóc tại các cơ sở nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Tập đoàn. Ví dụ: với các dịch vụ như khách sạn, bệnh viện, sân golf, trường học…, khách hàng có thẻ VIP được đón tiếp tại quầy riêng, check-in sớm, check-out muộn hay ưu tiên phục vụ trước mà không cần xếp hàng nếu điều kiện cho phép. Với những quyền lợi thực sự “VIP” như vậy, khách hàng đều hào hứng tìm hiểu cách thức để được nâng hạng cho thẻ của mình.
Chưa dừng lại ở đó, trong tháng đầu tiên của năm mới 2016, các khách hàng sở hữu Vingroup Card và đủ điều kiện tiêu điểm sẽ được tham gia quay số trúng thưởng để “rinh” về các phần quà có tổng trị giá lên tới hơn 21 tỷ đồng. Chương trình bắt đầu từ ngày 12/1/2016 đến hết ngày 27/1/2016.