Vinacafé lần thứ tư liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia
Tại buổi họp báo công bố danh sách các DN có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2014 tại Hà Nội, Vinacafé đã lần thứ tư liên tiếp được xướng tên.
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA: * Hà Nội quyết xử lý triệt để “bến xe ngầm” sau bến xe Mỹ Đình * Giảm "gánh nặng" nợ công bằng tăng vay... dài hạn * Năm 2015, tăng trưởng tín dụng sẽ từ 13 - 15% * Ngượng mặt voucher VIP: Hàng sang chơi đểu khách giàu * Chính thức thu hồi thửa đất cấp sai cho ông Trần Văn Truyền |
Thương Hiệu Quốc Gia (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. THQG được trao cho các thương hiệu đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình. Việc lựa chọn DN có sản phẩm đạt THQG được tiến hành 2 năm một lần.
Tại buổi họp báo công bố này, Công ty CP Vinacafé Biên Hòa đã tiếp tục được xướng tên. Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty này được công nhận THQG, từ năm 2008 đến nay.
Bên cạnh đó, Vinacafé cũng là nhãn hiệu được lựa chọn đồng hành cùng chương trình “Tàu thanh niên Đông Nam Á” (SSEAYP), hoạt động đối ngoại quan trọng bậc nhất của thanh niên Việt Nam.
Chương trình SSEAYP tập hợp hơn 300 thanh niên ưu tú và lãnh đạo cấp cao của các nước. Thông qua chương trình SSEAYP, thanh niên mỗi nước trong khu vực khong chỉ giao lưu văn hóa, mà còn tôn vinh các giá trị quốc gia của nước mình. Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam tham gia sự kiện này có 29 thành viên.