1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Tôn Hoa Sen mạnh dạn cam kết chất lượng bằng bảo hành 10-20 năm

Thời gian bảo hành sản phẩm dài luôn là mong muốn của người tiêu dùng nhưng không phải nhà sản xuất nào cũng đủ tự tin để cam kết chất lượng bằng thời hạn bảo hành như Tôn Hoa Sen, lên đến 10-20 năm.

Nhắc đến thương hiệu Tôn Hoa Sen, người ta thường nghĩ ngay đến Tập đoàn Hoa Sen - “người khổng lồ” trong lĩnh vực tôn, thép ở Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen đang chiếm hơn 40% thị phần tôn mạ ở Việt Nam, là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn, thép trong nước.

Picture 1
Hình ảnh tại một nhà máy của tập đoàn Tôn Hoa Sen.

Để có được vị trí đó, Tập đoàn Hoa Sen cho biết, họ luôn chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để bất cứ cuộn tôn nào tới tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất. Với mục tiêu không ngừng vươn cao vị thế, Tôn Hoa Sen luôn cam kết bằng chất lượng với thời gian bảo hành lên đén từ 10 đến 20 năm.

Để có được những sản phẩm chất lượng với thời gian bảo hành dài hạn như vậy, Tập đoàn Hoa Sen luôn là doanh nghiệp tiên phong trong việc đầu tư công nghệ mới, phát huy tối đa lợi thế của quy trình sản xuất và kinh doanh khép kín để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành thấp. Độ bền của sản phẩm luôn được đội ngũ kỹ sư của Tập đoàn chú trọng và nghiên cứu bằng các thí nghiệm, hóa nghiệm trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt trên dây chuyền hiện đại.

Theo đại diện của tập đoàn Tôn Hoa Sen, sản phẩm Tôn Hoa Sen được bảo hành từ 10 đến 20 năm cho các dòng sản phẩm: Tôn kẽm màu, tôn lạnh, tôn lạnh màu theo các điều kiện bảo hành do Tập đoàn Hoa Sen ban hành. Cả ba dòng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn của các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Úc, Maylaysia, Châu Âu,…

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Tôn Hoa Sen đó chính là tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội, bề mặt sản phẩm bóng đẹp, có nhiều mã màu phong phú phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen còn được đưa tới tận tay người tiêu dùng cuối cùng với 4 cam kết “Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành” thông qua hệ thống 163 chi nhánh phân phối – bán lẻ rộng khắp cả nước.

Ngoài ra, Tập đoàn Hoa Sen đã lập tổng đài tư vấn khách hàng (miễn phí cước gọi) 18001515 nhằm giải đáp tất cả những thắc mắc đồng thời tư vấn cho khách hàng cách mua sản phẩm Tôn Hoa Sen chính hãng.

Với việc không ngừng cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, Tập đoàn Hoa Sen ngày càng khẳng định vị trí của một doanh nghiệp tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo, tạo ra những sản phẩm giá trị thật và hữu ích cho cộng đồng.

Picture 2
Tôn Hoa Sen mạnh dạn cam kết chất lượng bằng bảo hành 10-20 năm.

Trong điều kiện kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, hàng loạt các hiệp định thương mại song phương và đa phương được ký kết, đặc biệt khi Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) chính thức có hiệu lực vào năm 2015 và hiệp định TPP đang trên con đường đàm phán tích cực sẽ mang đến vô vàn cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tôn, thép.

Tuy nhiên, hội nhập toàn cầu luôn đi đôi với cạnh tranh khốc liệt, chính vì vậy, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ là con đường “sống còn” để tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Trước tình hình này, Tập đoàn Hoa Sen đã luôn linh hoạt và sáng tạo trong các chiến lược phát triển. Chính vì vậy, trong suốt 14 năm hình thành và phát triển, sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen dường như ngày càng nhận được sự tin - yêu của người tiêu dùng bởi 3 yếu tố chính: chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh.

Tập đoàn Hoa Sen cho biết, họ đang không ngừng nâng cao vị thế, quyết tâm đạt những mục tiêu cụ thể trong trung và dài hạn, bao gồm: đạt sản lượng 2 triệu tấn/năm, doanh thu 1,5 tỉ USD, sở hữu 300 chi nhánh trên toàn quốc vào năm 2018, hướng tới trở thành Nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong tương lai.

PV