Thương hiệu kẹo "Aioi!" gắn bó người tiêu dùng được chuyển nhượng cho PVN group
(Dân trí) - Công ty CP Đầu tư và Phát triển Sâm Ngọc Linh Việt Nam (PVN group) chính thức xâm nhập vào thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh FMGC.
Nắm bắt đúng xu thế tiêu dùng sau khi thành công ở các sản phẩm cao cấp từ sâm ngọc linh, trong năm 2020 PVN Group tiếp tục hợp tác, đầu tư và tung ra thị trường các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh như bánh kẹo thương hiệu Cherry, nước ép trái cây thương hiệu StoBet…
Sự khác biệt đối với các sản phẩm của PVN group so với các thương hiệu khác được khách hàng quan tâm hơn đó là các sản phẩm được kết hợp độc đáo giữa nguyên liệu tự nhiên và dưỡng chất từ sâm ngọc linh như bánh cracker thành phần lá sâm ngọc linh, nước tăng lực thành phần sâm ngọc linh, nước giải khát thành phần nước ép trái cây….
Dựa trên nguyên tắc kinh doanh lấy tiêu chí chất lượng và dịch vụ khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững nên các sản phẩm của PVN group sau khi tung ra thị trường đã được đông đảo người tiêu dùng tin yêu và đón nhận.
Nhận thấy ngành hàng tiêu dùng nhanh FMGC tại Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho sự phát triển, ngày 22/6 vừa qua PVN group chính thức mua lại thương hiệu bánh kẹo "Aioi", một thương hiệu đã gắn liền với người tiêu dùng Việt Nam trên 30 năm từ những năm 1991 với slogan quen thuộc "Ai ơi về với ngọt bùi" tới nay.
Với chiến lược sở hữu thương hiệu "Aioi!", PVN Group kỳ vọng sẽ phát triển sản phẩm trên chiến lược đa dạng, lấy sâm ngọc linh làm trục chính để tạo ra các sản phẩm key và từ đó phát triển các sản phẩm vệ tinh đưa sâm ngọc linh đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước ở một phân khúc chất lượng và giá cả phù hợp.
Hiện việc hàng giả, hàng nhái đang có nhiều diễn biến phức tạp vì vậy tất cả sản phẩm của PVN Group sẽ được niêm yết trên các trang chính thống và website chính thức của công ty www.samngoclinhvietnam.net.vn để đối tác và khách hàng tìm hiểu và tiếp cận nguồn hàng tin cậy nhất.
Về giá trị chuyển nhượng thương hiệu bánh kẹo "Aioi" không được các bên công bố chi tiết. Tuy nhiên, ông Trần Công Bảy - Phó Tổng giám đốc PVN Group chia sẻ "để sở hữu thương hiệu trên, PVN Group đã phải chi một số tiền không nhỏ, bởi "Aioi" là thương hiệu chất lượng, đã xây dựng được nền tảng vững chắc và chứng minh được giá trị đối với người tiêu dùng và nhiều đối tác trên thị trường".
Sở hữu thương hiệu "Aioi" cũng là một trong những chiến lược quan trọng nằm trong chiến lược phát triển trung hạn ngành hàng tiêu dùng nhanh FMGC của PVN Group trong thời gian 3 đến 5 năm tới.