Thép Nam Kim – Khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế và tích cực đẩy mạnh truyền thông
(Dân trí) - Trải qua một thời gian xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu từ năm 2011, cho đến nay sản phẩm tôn thép mạ của Công ty CP Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim đã hiện diện và ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở thị trường trong nước cũng như xuất khẩu sang các Quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.
Đẩy mạnh phát triển thị trường quốc tế
Dòng sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Tôn Nam Kim hiện nay là tôn mạ kẽm, tôn mạ hợp kim nhôm-kẽm (tôn lạnh), tôn mạ màu, ống thép mạ kẽm (ống tròn, vuông, chữ nhật), phụ hợp với nhu cầu lớn của các thị trường xuất khẩu chính là các Quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Myanmar,…Trong các năm qua Công ty chú trọng đầu tư - đổi mới - áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến của Châu Âu, Nhật Bản với chất lượng sản phẩm tuân theo các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới như: JIS Nhật Bản, EN (Châu Âu), AS (Australia), ASTM (Mỹ). Đến nay, Công ty đã xuất khẩu đến 60 thị trường đòi hỏi chất lượng cao, trong đó có các thị trường: Mỹ, Châu Âu, Australia,.. Đồng thời, độ phủ thị trường cũng được Công ty định hướng tiếp tục phát triển, ghi nhận các lô hàng xuất khẩu được thực hiện sang nhiều vùng lãnh thổ khác nhau trên toàn thế giới thuộc Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Phi, Trung Đông, quần đảo Thái Bình Dương, Khu vực các Quốc gia vùng biển Caribe.
Sản phẩm của Tôn Nam Kim phân phối ra thị trường Quốc tế đã và đang nhận được những đánh giá cao, tạo dựng được niềm tin từ khách hàng Quốc tế. Trong thời gian tới, Tôn Nam Kim sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu của mình, chung sức cùng các Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam khác tạo dựng hình ảnh về sản phẩm Việt với chất lượng tốt, giá bán cạnh tranh, dịch vụ tốt ra thị trường Quốc tế.
Với những bước đi khả quan đó, Công ty CP Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim càng thêm tự tin, mạnh dạn đầu tư công nghệ - trang thiết bị hiện đại để tăng sản lượng cũng như chất lượng xuất khẩu dòng sản phẩm tôn mạ.
Tích cực đầu tư truyền thông, quảng bá thương hiệu
Cùng nhìn lại quãng đường từ năm 2017 đến 2018, những thành công mà Công Ty CP Thép Nam Kim – thương hiệu Tôn Nam Kim đạt được là minh chứng cho chất lượng sản phẩm cùng sự hoàn thiện trong từng khâu bán hàng, hậu mãi của doanh nghiệp. Để nhân rộng và tiếp nối thành công ấy, bên cạnh đầu tư nâng cao năng suất, đa dạng sản phẩm, tự chủ nguồn cung, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim này còn đẩy mạnh đầu tư vào truyền thông bằng cách đồng hành cùng các chương trình, sự kiện lớn mang tầm quốc gia. Gần đây nhất, Công ty này chính là nhà tài trợ Kim Cương cho Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018. Trên cương vị là Nhà tài trợ Kim Cương, đại diện Công Ty CP Thép Nam Kim – thương hiệu Tôn Nam Kim cũng như các hình ảnh của doanh nghiệp đã xuất hiện ở hầu hết các sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018.
Đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu tiên cho đến khi đêm chung kết khép lại, Công ty tin rằng, Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy sẽ là người kế nhiệm xuất sắc và hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.