1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Suntory PepsiCo Việt Nam liên tiếp 3 năm nằm trong Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất

(Dân trí) - Tổng cục Thuế công bố danh sách top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất 2018 (V1000). Đáng chú ý, Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong top 100 doanh nghiệp dẫn đầu danh sách, tiếp tục khẳng định những đóng góp lớn cho nền kinh tế Việt Nam.

Danh sách V1000 đóng góp gần 70% nguồn thu thuế TNDN

Theo ghi nhận từ Tổng cục Thuế, các doanh nghiệp thuộc danh sách V1000 năm 2018 chủ yếu là các doanh nghiệp thuộc khu vực ngoài quốc doanh với tổng số nộp thuế TNDN năm 2018 chiếm 66,4% so với tổng số nộp của V1000 năm 2018; khu vực nhà nước chỉ chiếm 24,6%. Suntory PepsiCo Việt Nam cùng với nhiều tên tuổi lớn trong ngành tiêu dùng nhanh đều nằm trong top 100 của danh sách này.

Với mục tiêu phát triển bền vững, ngoài những đóng góp tích cực trong các hoạt động với cộng đồng, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn tuân thủ tốt nghĩa vụ nộp thuế và đóng góp hàng ngàn tỉ đồng cho ngân sách nhà nước hàng năm. Trong những năm qua, doanh nghiệp nhiều lần nhận bằng khen nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trong việc thực hiện tốt các chính sách pháp luật về thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Với chiến lược kinh doanh bền vững, hướng đến sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, Suntory Pepsico Việt Nam đã và đang tiếp tục thực hiện đúng như phương châm “Tại Việt Nam - Cùng Việt Nam - Vì Việt Nam” thông qua những đóng góp của doanh nghiệp.

Suntory PepsiCo Việt Nam liên tiếp 3 năm nằm trong Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất - 1
Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam cùng một số doanh nghiệp khác nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai cho thành tích tốt trong việc thực hiện chính sách, pháp luật thuế năm 2018.
Suntory PepsiCo Việt Nam liên tiếp 3 năm nằm trong Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất - 2
Giấy khen về thành tích thuế cúa Suntory PepsiCo được cục thuế tỉnh Bắc Ninh trao tặng vào tháng 9 năm 2019

Hướng đi kinh doanh vì người Việt

Không chỉ mang đến những sản phẩm đồ uống ngày càng đa dạng, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, Suntory PepsiCo Việt Nam trong những năm gần đây chú trọng phát triển thêm những thức uống tốt cho sức khoẻ của người sử dụng. Suntory PepsiCo Việt Nam luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật Việt Nam và tập đoàn mẹ (Suntory và PepsiCo) về nguyên liệu đầu vào và chất lượng của tất cả các khâu sản xuất. Công ty cũng liên kết với các hộ nông dân Việt Nam để xây dựng nguồn cung nguồn nông sản sạch, ổn định nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Chính những nỗ lực đó, tháng 9 vừa qua, doanh nghiệp tiếp tục được xếp hạng là công ty uy tín nhất Việt Nam trong ngành đồ uống không cồn (theo khảo sát của Việt Nam Report), đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Suntory Pepsico Việt Nam đạt được danh hiệu này.

Suntory PepsiCo Việt Nam liên tiếp 3 năm nằm trong Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất - 3
Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam tại Lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành đồ uống ngày 6 tháng 11 năm 2019

Mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Luôn xem con người là giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp và xã hội, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng phát triển thế hệ trẻ qua nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như: chương trình Mùa hè xanh, cuộc thi Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai, chương trình Mizuiku - Em yêu nước sạch…

Suntory PepsiCo Việt Nam liên tiếp 3 năm nằm trong Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất - 4
Dọn biển Mùa Hè Xanh

Với hơn 20 năm đồng hành cùng cuộc thi Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai, Suntory PepsiCo Việt Nam mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm, góp phần đưa chương trình trở thành một bệ phóng cho giấc mơ khởi nghiệp của sinh viên Việt Nam.

Chương trình Mizuiku - Em yêu nước sạch khởi động tại Việt Nam từ năm 2015, là chương trình giáo dục về bảo vệ nguồn tài nguyên nước. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã được mở rộng tới 70 trường với hơn 18.000 học sinh tiểu học được tham gia các lớp học về bảo vệ môi trường và tài nguyên nước. 50 công trình nước sạch đã được lắp đặt trên khắp cả nước, cung cấp nước sạch cho gần 23.000 người dân địa phương.

Suntory PepsiCo Việt Nam liên tiếp 3 năm nằm trong Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất - 5
Chương trình Mizuiku tổ chức cho các học sinh tiểu học tham quan nhà máy Suntory PepsiCo Cần Thơ

Ngoài ra, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn nằm trong top các công ty có nơi làm việc tốt nhất, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Bên cạnh đó, theo khảo sát của Anphabe, Suntory PepsiCo Việt Nam là một trong top 4 công ty tốt nhất Việt Nam (ngành Tiêu dùng nhanh - Công ty đa quốc gia). Mỗi năm, doanh nghiệp tạo ra công ăn việc làm ổn định cho gần 2.800 lao động chính thức và hàng ngàn lao động gián tiếp từ các đối tác cung cấp dịch vụ.