Prep truyền cảm hứng cho Gen Z với chiến dịch "Tôi đã không dừng lại"
(Dân trí) - Với chiến dịch "I didn't stop" (Tôi đã không dừng lại), Prep muốn khuyến khích người trẻ nỗ lực, quyết tâm để chinh phục mục tiêu và đạt những thành công lớn hơn trong tương lai.
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, biến động và thay đổi liên tục, việc thúc đẩy người trẻ nỗ lực và tiến lên là điều không dễ. Do đó, Prep - nền tảng học và luyện thi thông minh - đã triển khai chiến dịch "I didn't stop" (Tôi đã không dừng lại) với thông điệp tích cực kêu gọi người trẻ đừng dừng lại, hãy thoát khỏi vùng an toàn của bản thân.
Đây là chiến dịch khuyến khích người trẻ không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để tự hào về những thành tựu mà mình đã cố gắng đạt được.
Mở đầu chiến dịch với một video cùng tên, Prep đã lựa chọn hai nhân vật với hai câu chuyện, vấn đề và tình huống khác nhau để thể hiện thông điệp và ý tưởng mà Prep muốn truyền tải tới người trẻ.
Sản phẩm được Prep cùng đạo diễn Phương Vũ, Hoàng Đăng và đội ngũ Antiantiart sản xuất đã đem đến hơi thở sáng tạo, nghệ thuật, mang đậm tính tuyên ngôn của một thương hiệu gắn liền với Gen Z.
Lựa chọn ở giữa có phải là an toàn?
Câu chuyện thứ nhất trong "I didn't stop" là của một cô gái giam mình trong vòng an toàn của mình.
Trong video, cô gái được sắp xếp ngồi ở giữa với trang phục nổi bật hơn so với những người xung quanh. Khi cô gái giơ tay lên để hành động, tất cả những người ngồi xung quanh cũng tương tự, điều đó khiến cô nhận ra mình cũng không đặc biệt đến vậy, những người xung quanh cũng giống như cô.
Với hình ảnh cô gái ngồi ở trung tâm của một lớp học, Prep muốn thể hiện câu chuyện của những người trẻ đang lựa chọn vị trí ở giữa - một vị trí an toàn, không hơn và cũng không kém ai.
Tuy nhiên, sự lựa chọn ở giữa thường được coi là sự lựa chọn an toàn vì nó đại diện cho sự cân bằng ở giữa hai biên độ cao và thấp. Vì vậy, việc lựa chọn an toàn không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho mọi tình huống, nhất là những người trẻ có nhiều hoài bão để thành công.
Bên cạnh đó, sự lựa chọn an toàn đôi khi cũng đồng nghĩa với việc ngần ngại trước những thử thách và quyết định quan trọng trong cuộc sống. Điều này có thể khiến những người trẻ bị mắc kẹt trong vùng an toàn của mình mà không có những sự tiến bộ trong học tập, công việc.
Đạt được thành công liệu có đủ?
Khác với câu chuyện của cô gái, câu chuyện thứ 2 của "I didn't stop" muốn truyền tải thông điệp về những người trẻ đang hài lòng với những gì mình đã đạt được. Từ hình ảnh của một chàng cầu thủ mắc kẹt trong hào quang của chính mình, Prep mong muốn gửi gắm đến người trẻ thông điệp không nên dừng lại mà hãy tiếp tục phấn đấu và thách thức bản thân để đạt được nhiều thành quả tốt hơn, hãy coi thành công là một khởi đầu mới chứ không phải là một điểm dừng.
Điểm nổi bật trong câu chuyện thứ hai là những hình ảnh biểu trưng cho sự quyết tâm, nỗ lực phát triển bản thân với hình ảnh quả bóng bốc lửa và những màn tung hứng bóng điệu nghệ ở cuối video của chàng cầu thủ.
Với những hình ảnh ẩn dụ này, thành công như một hành trình vận động liên tục để phát triển và hoàn thiện. Đôi khi việc đạt được một mục tiêu sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng, nhưng đối với những người có nỗ lực và quyết tâm cháy bỏng thì sẽ còn tiếp tục đạt được những thành công lớn hơn.
Prep đồng hành cùng Gen Z "không dừng lại"
Theo bà Nguyễn Hiền Mi, đại diện phòng Thương hiệu của Prep, mục tiêu của chiến dịch này muốn đánh thức tinh thần vươn lên, khích lệ thế hệ Gen Z hãy coi việc dừng lại chỉ là khoảnh khắc, đừng là quyết định lâu dài. Thêm vào đó, thương hiệu khích lệ GenZ đừng ngần ngại đối mặt với những khó khăn và không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu, đừng lựa chọn ở giữa mà hãy tiến lên để mỗi cột mốc đều đáng nhớ.
Điều này không chỉ được thể hiện ở trong một lĩnh vực cụ thể nào mà cần được nhân rộng ở mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực bởi chỉ khi có sự quyết tâm, tinh thần không dừng lại thì chúng ta mới có thể đạt được kết quả tốt hơn.
"Với việc học ngoại ngữ, Prep sẽ là người bạn đồng hành, hỗ trợ sát cánh để các bạn đạt được những thành tựu tự hào trong quá trình học tập của bản thân. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và phương pháp học tập hiệu quả, Prep đã giúp hàng nghìn học sinh trên khắp cả nước đạt những thành tích đáng kể trong các kỳ thi quan trọng", bà Mi cho hay.
Là thương hiệu Edtech gắn liền với những người trẻ, chiến dịch "I didn't stop" của Prep sẽ tiếp tục hành trình truyền cảm hứng cho người trẻ, khuyến khích người trẻ vượt qua giới hạn của bản thân, nỗ lực để đạt được những cột mốc mới trên hành trình phát triển của bản thân. Từ đó giúp các bạn trẻ trên khắp cả nước tự hào về những thành quả mà mình đạt được và nói rằng: "Tôi đã không dừng lại".