Lời khẳng định thương hiệu Edtech Việt trên trường quốc tế: Nhìn từ "hiện tượng" EDUPIASau hơn 4 năm thành lập, EDUPIA lọt danh sách những Edtech dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng. Không chỉ chiếm thị phần trong nước, đây cũng là thương hiệu Việt có thị phần tại nhiều quốc gia châu Á.
Prep ra mắt loạt khóa học ngoại ngữ mới trong hè 2024Chào hè 2024, Prep - Nền tảng học và luyện thi thông minh đã cho ra mắt liên tiếp 3 khóa học ngoại ngữ mới và nhận về những phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Lớp học trực tuyến Uniclass: Kết nối giáo viên giỏi đến với mọi học sinhVới đội ngũ giáo viên được tuyển chọn từ các trường điểm quốc gia, sở hữu phương pháp truyền đạt dễ hiểu, tận tình, Uniclass giúp học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả và thoải mái, tiến bộ nhanh chóng trong quá trình học tập.
Doanh nghiệp Edtech Việt gọi vốn hơn 300 tỷ đồng trở thành chủ đề nóng trên báo chí châu ÁThương vụ gọi vốn 14 triệu USD (tương đương hơn 300 tỷ đồng) của EDUPIA tại vòng gọi vốn Series A đã nhận được sự chú ý của các hãng báo chí thông tấn châu Á, được cho rằng sẽ tạo ra hiệu ứng mới khi "mùa đông" gọi vốn tại châu Á đã bắt đầu.
TOPICA Edtech Group chuyển giao công nghệ, xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến cho trẻ emTOPICA thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, khai trương văn phòng mới đồng thời chuyển giao công nghệ và xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao dành riêng cho trẻ em Việt Nam nhằm tái định vị thương hiệu.
Đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Thế giới"Việc EDUPIA được vinh danh cho thấy sự tiệm cận về tư duy, bắt kịp với xu hướng công nghệ toàn cầu, cho thấy sản phẩm Edtech Việt không thua kém thế giới", đại diện của Giải thưởng Thương hiệu Thế giới nhận xét.
CEO EDUPIA: Khát vọng mang chất lượng giáo dục từ trường quốc tế đến 9 triệu học sinh tiểu học ViệtDùng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách giáo dục, CEO Trần Đức Hùng và các cộng sự xây dựng EDUPIA với khát vọng Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh, để 9 triệu học sinh tiểu học Việt tiếp cận với chất lượng giảng dạy từ trường quốc tế.
Prep ra mắt các sản phẩm mới, nâng cao trải nghiệm học ngôn ngữ cho người ViệtTiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường Edtech (công nghệ giáo dục), Prep khởi động năm 2024 với sự ra mắt của loạt sản phẩm mới, mang đến cho người học những giải pháp học tập thông minh, đột phá về công nghệ.
VioEdu gây ấn tượng tại diễn đàn công nghệ FPT Techday 2022Theo ban tổ chức FPT Techday 2022, VioEdu ghi dấu ấn mạnh mẽ khi là sản phẩm Edtech duy nhất tham dự diễn đàn công nghệ của Tập đoàn FPT.
Edunet: công cụ edtech tìm kiếm, so sánh khóa học đầu tiên tại Việt NamEdunet (ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm giáo dục) vô cùng hữu ích dành cho cả người học và cơ sở đào tạo cũng đã xuất hiện tai Việt Nam.
Edupia và Đại học Quốc gia Hà Nội được vinh danh thương hiệu giáo dục toàn cầuEdupia và Đại học Quốc gia Hà Nội là 2 đại diện của Việt Nam nhận giải tại hạng mục giáo dục - giải thưởng Global Brand Awards do Tạp chí quốc tế Global Brand Magazine công bố.
Echelon Thailand 2015: Edtech Việt đang dẫn đầu xu thế tại Đông Nam ÁEchelon Thailand 2015 là hội thảo được tổ chức bởi Echelon (e27.co) - diễn đàn hàng đầu châu Á về khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Tiến sĩ Phạm Minh Tuấn - người sáng lập Topica Edtech Group - đã có phần chia sẻ đầy thu hút về xu thế Edtech tại Đông Nam Á.