Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"

Trường Thịnhh

(Dân trí) - Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.

Thương hiệu nước giải khát toàn cầu Pepsi bao năm qua vẫn là người bạn đồng hành của nhiều người tiêu dùng Việt. Có mặt từ năm 1994, với tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trở thành người bạn đồng hành truyền cảm hứng và động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam

Đánh dấu cột mốc quan trọng này, Pepsi trên toàn cầu cũng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hóa mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm Đã cơn khát, thỏa đam mê - 1

Ông Jahanzeb Khan - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam.

Điểm nhấn của lần thay đổi mang tính thời đại này chính là màu sắc, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi. Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vào tháng 3/2024.

Ông Jahanzeb Khan - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam - cho biết: "Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ".

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm Đã cơn khát, thỏa đam mê - 2

Toàn cảnh đêm nhạc hội 23/3.

Cũng trong tháng 3, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện "Pepsi - Thirsty for more" nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi thay đổi bộ nhận diện. Chuỗi sự kiện liên hoàn này dự kiến thu hút hơn 15.000 người, với trải nghiệm đa dạng cho người tham dự qua những hoạt động chính như đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more vào ngày 23/3 và Trải nghiệm không giới hạn ngày 24/3-25/3.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm Đã cơn khát, thỏa đam mê - 3

KOL trải nghiệm không gian.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm Đã cơn khát, thỏa đam mê - 4

Dàn hot TikToker check-in tại sự kiện.

Đại nhạc hội kỷ niệm hành trình 30 năm này quy tụ dàn sao và nghệ sĩ đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi trong 30 năm tại Việt Nam như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Karik, Suboi, B Ray, Double2T, Yuno BigBoi, HurryKang, Captain Boy, Huỳnh Công Hiếu.

Lần đầu tiên, đại nhạc hội có phần trình diễn thời trang do giám đốc sáng tạo tạp chí L'OFFICIEL - Alex Fox - chỉ đạo, cùng nhà thiết kế trẻ Vicki Virus và phần xuất hiện của vedette Tóc Tiên để kể câu chuyện nghệ thuật về cách thương hiệu Pepsi thổi hồn vào cuộc sống của người trẻ Việt Nam, từ đường phố, thể thao tới những bữa tiệc âm nhạc.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm Đã cơn khát, thỏa đam mê - 5

Ca sĩ Mỹ Tâm với loạt ca khúc được mong đợi.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm Đã cơn khát, thỏa đam mê - 6

Ca sĩ Tóc Tiên cháy hết mình trên sân khấu.

Sau đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more, thương hiệu Pepsi tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24-25/3 tại khuôn viên đại nhạc hội, nằm trên phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp.

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên "Thirsty for more" (Tiếng Việt: "Pepsi - Đã cơn khát, thỏa đam mê") của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory - Nhật Bản và tập đoàn PepsiCo - Mỹ. Suntory PepsiCo hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,…

Gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu USD, với 5 nhà máy sản xuất trên khắp cả nước, cùng với 6 văn phòng bán hàng. Công ty đang tạo việc làm trực tiếp cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp. Công ty được ghi nhận là "Nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam" trong nhiều năm liền do tổ chức HR Asia bình chọn và được vinh danh là "Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng" năm 2023 do Anphabe bình chọn.

Luôn theo đuổi giá trị "Đóng góp lại cho xã hội" và tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động phát triển bền vững và đi tiên phong trong các sáng kiến về phát triển bền vững. Trong tương lai, Suntory PepsiCo cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty, các đối tác kinh doanh và cộng đồng.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của sự kiện "Pepsi - Thirsty for more" tại: https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02M6vivdEnTd9YJNEbBDrzH8wb614dENPHvzyxyrepcTp6YFmcX6xHcEm25qEgSriKl&id=100064666992876&paipv=0&eav=AfbeG7G2vNimodEIwmlm24nf6F5vVZzYWLnpn4CiJ5v2smRcpTzIr7ArEAjPF9trn_c&_rdr