Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.
Ngoài McDonald's, những thương hiệu nào từng dính sai lầm về quảng cáo?Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Burger King, Dove, Pepsi... cũng từng dính sai lầm trong truyền thông, khiến dư luận phẫn nộ và phải chịu làn sóng tẩy chay trong thời gian dài.
Yamaha cùng Pepsi tung 14 triệu lon nước ngọt, hút giới trẻ "săn lon" nhận quàYamaha Motor Việt Nam cùng Pepsi cho ra 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus, thu hút sự chú ý của Gen Z, các fan hâm mộ của Yamaha và Pepsi bởi những hoạt động cùng quà tặng thú vị.
Cơ hội trúng 9kg vàng khi bật nắp Pepsi, 7UP và MirindaNhân dịp chào đón Tết Quý Mão 2023, Suntory PepsiCo Việt Nam tung chương trình khuyến mại Tết "Bật nắp trúng 1 kg vàng" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 37 tỷ đồng, áp dụng cho các sản phẩm thuộc 3 thương hiệu Pepsi, 7UP và Mirinda.
"Pepsi Ravolution Music Festival 2022" thu hút giới trẻ TPHCMNhãn hàng Pepsi đã phối hợp cùng lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival mang đến đại tiệc âm thanh ánh sáng "Pepsi Ravolution Music Festival 2022" tại TP Thủ Đức với dàn DJ nổi tiếng.
Sản phẩm từ bao bì nhựa tái sinh và hướng phát triển của PepsiBao bì Pepsi mới được làm 100% từ nhựa tái sinh là sáng kiến đột phá của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Sản phẩm này vừa ra mắt tại Hà Nội.
Pepsi bị đại gia siêu thị Pháp "cấm cửa" do tăng giá quá caoCarrefour, chuỗi siêu thị lớn của Pháp, đã gỡ toàn bộ sản phẩm của PepsiCo trên các kệ hàng do hãng này tăng giá bán quá cao.
Lễ hội âm nhạc điện tử Pepsi Ravolution trở lại miền Bắc sau 5 nămTrở lại miền Bắc sau 5 năm, Pepsi Ravolution sẽ mang đến dàn nghệ sĩ được yêu thích trên thế giới, hứa hẹn tạo nên không gian âm nhạc sôi động và ấn tượng.
Pepsi Muối ra mắt hoành tráng khiến người hâm mộ ví như "iPhone" của làng nước giải khátĐược ví như sự kiện khai trương "iPhone" của làng nước giải khát, Pepsi Muối đã chính thức mang đến sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 7/12 vừa qua.
Yamaha "chiều lòng" giới trẻ, tung game "săn lon" nhận quà14 triệu lon Pepsi có in hình Yamaha Janus đã được tung ra thị trường đúng dịp cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão. Đây là màn kết hợp đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ cùng phần quà hấp dẫn đến từ Yamaha.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinhNgày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Giới trẻ Cần Thơ sôi sục vì quà chất Pepsi“Em vừa tan học là phải chạy về ngay”, “Vì quá thích phần thưởng nên mình phải vừa online vừa chạy tìm địa điểm” hay “Em mặc đồ đúng concept vintage rồi mới chạy đi tìm đó nha”. Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều câu nói thể hiện sự hào hứng của các bạn đã tham gia buổi Hunting Pepsi tại Cần Thơ.