Bí kíp săn một kg vàng trị giá 1,5 tỷ đồng Ngày 12/1, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 5 của chương trình khuyến mại Tết Quý Mão 2023 "Bật nắp trúng 1kg vàng" cho chủ nhân may mắn trúng thưởng lon vàng PNJ 9999 trọng lượng tương đương 1kg vàng.
Yamaha cùng Pepsi tung 14 triệu lon nước ngọt, hút giới trẻ "săn lon" nhận quà Yamaha Motor Việt Nam cùng Pepsi cho ra 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus, thu hút sự chú ý của Gen Z, các fan hâm mộ của Yamaha và Pepsi bởi những hoạt động cùng quà tặng thú vị.
Cơ hội trúng 9kg vàng khi bật nắp Pepsi, 7UP và Mirinda Nhân dịp chào đón Tết Quý Mão 2023, Suntory PepsiCo Việt Nam tung chương trình khuyến mại Tết "Bật nắp trúng 1 kg vàng" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 37 tỷ đồng, áp dụng cho các sản phẩm thuộc 3 thương hiệu Pepsi, 7UP và Mirinda.
"Pepsi Ravolution Music Festival 2022" thu hút giới trẻ TPHCM Nhãn hàng Pepsi đã phối hợp cùng lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival mang đến đại tiệc âm thanh ánh sáng "Pepsi Ravolution Music Festival 2022" tại TP Thủ Đức với dàn DJ nổi tiếng.
Yamaha "chiều lòng" giới trẻ, tung game "săn lon" nhận quà 14 triệu lon Pepsi có in hình Yamaha Janus đã được tung ra thị trường đúng dịp cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão. Đây là màn kết hợp đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ cùng phần quà hấp dẫn đến từ Yamaha.
Lộ diện chủ nhân giải thưởng chương trình "Bật nắp trúng 1 kg vàng" Ban tổ chức chương trình "Bật nắp trúng 1 kg vàng" áp dụng cho cho bộ ba sản phẩm Pepsi, Mirinda và 7UP đã quay thưởng và tìm ra chủ nhân cho một giải đặc biệt lon Pepsi vàng và 26 giải nhất là xe máy Yamaha Janus.
Sản phẩm từ bao bì nhựa tái sinh và hướng phát triển của Pepsi Bao bì Pepsi mới được làm 100% từ nhựa tái sinh là sáng kiến đột phá của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Sản phẩm này vừa ra mắt tại Hà Nội.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinh Ngày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Lan tỏa các dự án thiện nguyện qua ví điện tử ZaloPay Ngoài việc tập trung nâng cao trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt, ZaloPay sẽ đẩy mạnh phát triển các tính năng đặc biệt phục vụ cộng đồng trong năm 2023.
Pepsi Muối ra mắt hoành tráng khiến người hâm mộ ví như "iPhone" của làng nước giải khát Được ví như sự kiện khai trương "iPhone" của làng nước giải khát, Pepsi Muối đã chính thức mang đến sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 7/12 vừa qua.
Giới trẻ Cần Thơ sôi sục vì quà chất Pepsi “Em vừa tan học là phải chạy về ngay”, “Vì quá thích phần thưởng nên mình phải vừa online vừa chạy tìm địa điểm” hay “Em mặc đồ đúng concept vintage rồi mới chạy đi tìm đó nha”. Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều câu nói thể hiện sự hào hứng của các bạn đã tham gia buổi Hunting Pepsi tại Cần Thơ.
Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa "Mang Tết về nhà" 2023 Nếu như Tết là dịp nhiều người háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với một số gia đình, ước mơ ngày xuân chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà đủ đầy thành viên bên nhau, song, mong ước đó đôi khi không dễ dàng thực hiện.