Nền tảng tăng trưởng GAPONE tỏa sáng tại Giải thưởng Sao Khuê 2022

Trường Thịnh

(Dân trí) - Nền tảng tăng trưởng GAPONE (sản phẩm của GAPIT Communications) vừa được xướng tên tại lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam trao tặng.

Sao Khuê là danh hiệu danh giá của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông. Chương trình tổ chức các hoạt động bình chọn và đánh giá chuyên môn uy tín, tin cậy nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc và là bệ phóng giúp mang sản phẩm, dịch vụ Việt ra thế giới. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội, được khách hàng tin tưởng lựa chọn và tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Trong khuôn khổ Giải thưởng Sao Khuê, GAPONE được vinh danh tại hạng mục Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới dành cho giải pháp ở mọi lĩnh vực, có ứng dụng các công nghệ AI, IoT, Big Data, Cloud, Blockchain... tại Việt Nam. Trải qua nhiều vòng thuyết trình và hỏi đáp về sản phẩm trực tiếp với Ban giám khảo, GAPONE được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội về giải pháp và khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.

Nền tảng tăng trưởng GAPONE tỏa sáng tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 - 1
Ông Lại Huy Hoàng - Chief Growth Officer (Giám đốc Tăng trưởng) đại diện GAPIT Communications nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022.

Nền tảng tăng trưởng giải quyết kịp thời các vấn đề nan giải của doanh nghiệp bán lẻ hiện nay

Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh khác nhau trong quá trình mua hàng. Thực tế cho thấy, người tiêu dùng đang có xu hướng mua sắm trên nhiều kênh hơn và ngày càng khắt khe trong quá trình lựa chọn sản phẩm, dịch vụ để sử dụng. Đứng trước xu thế ấy, không ít doanh nghiệp bán lẻ lao đao bởi tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp và tỷ lệ hoàn, hủy đơn hàng tăng vọt, trong khi chi phí marketing để có đơn hàng mới cao ngất ngưởng. Làm thế nào giữ chân khách hàng cũ trở thành bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường hiện nay.

Nhằm khắc phục thực trạng ấy, GAPONE mang đến cho doanh nghiệp nền tảng thu thập và quản trị dữ liệu đa kênh toàn diện, tự động hóa các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng, đồng thời cập nhật báo cáo chiến dịch real-time nhằm tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi chỉ dừng lại ở việc tạo ra nhiều kênh bán thôi là chưa đủ, doanh nghiệp còn cần biết cách truyền tải sao cho thông điệp chạm tới khách hàng một cách nhất quán và xuyên suốt trên tất cả các kênh đó, tạo ra trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, từ đó cải thiện các chỉ số kinh doanh của doanh nghiệp

Từ giải quyết bài toán đa kênh đến nền tảng tăng trưởng toàn diện cho doanh nghiệp bán lẻ

Kể từ khi ra mắt, GAPONE không ngừng thu thập phản hồi của khách hàng để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm. Mục tiêu của GAPONE là mang đến một nền tảng tăng trưởng toàn diện cho các doanh nghiệp bán lẻ, thông qua việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng và chú trọng chăm sóc khách hàng cũ. Bởi chỉ khi khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ hài lòng sản phẩm, dịch vụ và quyết định quay trở lại tiếp tục mua hàng thì doanh nghiệp mới đạt được đích đến "tăng trưởng bền vững" - chìa khóa tăng trưởng trong kỷ nguyên 5.0.

Bên cạnh bộ công cụ với các tính năng "lấp đầy khoảng trống" chăm sóc khách hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng ở mỗi doanh nghiệp, GAPONE còn mang đến gói tư vấn 1-1 cho từng doanh nghiệp với các kịch bản "may đo" theo thực trạng doanh nghiệp để giải quyết tốt hơn nhu cầu và vấn đề của từng doanh nghiệp, mang đến sản phẩm, dịch vụ 5 sao với mức giá hợp lý nhất. Sở hữu hệ thống bảo mật tối đa được tin dùng bởi các doanh nghiệp lớn như Vinaphone, Mobifone, BIDV,... GAPONE được đánh giá là giải pháp tăng trưởng bền vững hiệu quả dành cho doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam hiện nay.

Với những định hướng đúng đắn ngay từ đầu, dù chỉ mới ra mắt, GAPONE không chỉ là đối tác tin cậy của HubSpot, Shopee, Haravan, Lazada, Kiotviet, mà còn góp phần vào sự phát triển của các doanh nghiệp khách hàng lớn nhỏ thuộc đa dạng lĩnh vực, từ thương mại điện tử, giáo dục, công nghệ đến truyền thông, F&B, viễn thông, bảo hiểm,... Các khách hàng tiêu biểu của GAPONE có thể kể đến như LMG, FWD Insurance, Austdoor, July House, X3 English, Sablanca, Mobihome,,...

"GAPONE sẽ không dừng lại ở giải thưởng Sao Khuê 2022, mà kỳ vọng sẽ cải tiến và phát triển chuyên sâu hơn nữa để trở thành nền tảng tăng trưởng số 1 cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, góp phần vào hành trình chuyển đổi số và thương mại điện tử hóa của nhiều doanh nghiệp. Giải thưởng Sao Khuê là dấu ấn đầu tiên, cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đưa tên GAPONE nói riêng và GAPIT nói chung "lấn sân" vào hàng top các công ty xuất sắc trong thị trường Martech Việt Nam và khu vực", ông Lại Huy Hoàng - CGO của GAPIT và đồng sáng lập GAPONE chia sẻ.

Nền tảng tăng trưởng GAPONE tỏa sáng tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 - 2
GAPONE giải quyết bài toán tăng trưởng toàn diện cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ số như Mobile Marketing, Digital Marketing, nền tảng Marketing Automation tại thị trường Việt Nam, Myanmar và Lào. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, GAPIT Communications đã được nhiều quỹ rót vốn đầu tư vào năm 2007, trong đó có Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital (DFJV).

Trong suốt 17 năm hoạt động, GAPIT đã phát triển nhiều dịch vụ, công cụ và nền tảng hỗ trợ các hoạt động Marketing như GAP Live - giải pháp LiveStream tăng tương tác trên mạng xã hội, GAP Trust - nền tảng thống kê và đánh giá chiến dịch truyền thông qua KOLs, Data Go - nền tảng tích hợp các telco của Việt Nam giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch mobile marketing hiệu quả..., trở thành đối tác chính thức của Google, Facebook và Hubspot tại Việt Nam.

Với định hướng trở thành công ty truyền thông hàng đầu cung cấp dịch vụ quản trị thực thi hoạt động marketing đa kênh trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp thấu hiểu hành vi và gia tăng trải nghiệm với khách hàng, GAPIT Communications đã nghiên cứu và phát triển nền tảng tăng trưởng GAPONE. GAPONE chính là bước đệm để GAPIT có thể độc lập hỗ trợ doanh nghiệp Việt tốt hơn, từng bước chạm tay đến mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng bền vững, đưa doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam vươn mình ra thị trường thế giới.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã ghi nhận và khẳng định những nỗ lực của GAPONE trong vai trò tiên phong mang đến giải pháp tăng trưởng đột phá bắt kịp với xu hướng marketing 5.0 hiện đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. GAPONE đã và đang chú trọng cải thiện các tính năng theo hướng ưu việt hơn, dựa trên những phản hồi thực tế của khách hàng trong quá trình sử dụng, nhằm hướng đến thành nền tảng tăng trưởng số 1 cho mọi doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.