1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Hành trình kiến tạo kiệt tác đá thạch anh của thương hiệu Top 3 thế giới

Trường Thịnh

(Dân trí) - Chiến lược khác biệt hóa bằng sản phẩm là một trong những định hướng lâu dài mà Vicostone- thương hiệu đá thạch anh Top 3 thế giới xác định theo đuổi.

Mỗi sản phẩm là một thử thách với những câu chuyện sáng tạo khác biệt để tạo nên những kiệt tác, làm nên tên tuổi của thương hiệu.

Trên hành trình phát triển, Vicostone luôn tiên phong sáng tạo để mang đến những sản phẩm nghệ thuật độc đáo cùng chất lượng cao, nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu và truyền cảm hứng sáng tạo không gian sống của khách hàng. Sản phẩm Vicostone có mẫu mã đa dạng về thiết kế bề mặt, màu sắc với các tính chất cơ lý vượt trội như khả năng chống xước, chống va đập, khả năng chống thấm nước, độ bền uốn và hơn thế, kết tinh cảm hứng và sức sáng tạo không giới hạn của người Vicostone.

Từ báo cáo nghiên cứu về xu hướng vật liệu nội thất năm nay, nhận thấy đây là giai đoạn vật liệu nội thất tập trung vào sự bền vững, gần gũi với môi trường và thiên nhiên, Vicostone tiếp tục định hướng cho bộ sản phẩm mới với mong muốn mang tới hơi thở của thiên nhiên vào trong từng không gian sống của khách hàng.

Hành trình kiến tạo kiệt tác đá thạch anh của thương hiệu Top 3 thế giới - 1

Những ý tưởng đầu tiên về bộ sản phẩm mới được đưa ra dưới dạng mô tả, hình ảnh rất đa dạng. Đặc điểm chung của những ý tưởng đó đều xuất phát từ vẻ đẹp diệu kỳ, hùng vỹ của thế giới tự nhiên. Nhưng phải đến khi các kỹ sư R&D của Vicostone bắt gặp hình ảnh của những dòng nham thạch trên sườn đồi núi lửa trong vườn Quốc gia Hawaii- thiên đường núi lửa thế giới, cảm hứng trong họ trở nên mãnh liệt hơn hết, trái tim của họ mách bảo đây chính là hình ảnh sẽ xuất hiện trên những phiến đá của Vicostone trong năm nay.

Lấy cảm hứng từ những ngọn núi lửa hùng vĩ trong vườn quốc gia núi lửa Hawaii, bộ sưu tập với 5 sản phẩm mới của Vicostone đã tái hiện hình ảnh các dòng nham thạch khi sục sôi, quyết liệt, lúc hóa trầm tích, lắng đọng, dịu dàng, khi lại cuồn cuộn tuôn trào như dòng nhựa sống vĩ đại của mẹ thiên nhiên đang âm ỉ ngày đêm, chờ đợi được bùng cháy, tỏa sáng trên nền dung nham tưởng chừng đã nguội lạnh từ lâu.

Hành trình kiến tạo kiệt tác đá thạch anh của thương hiệu Top 3 thế giới - 2

Thông qua những hình ảnh thể hiện sự vận động không ngừng, Vicostone muốn kể câu chuyện đằng sau mỗi tấm đá và thể hiện niềm khao khát được khám phá gần như trở thành nguồn cảm hứng biểu tượng của Vicostone. Từ đó truyền tải mong muốn về sự sáng tạo, bứt phá trong không gian sống, đem tới những tác phẩm không chỉ đề cao tính thẩm mỹ mà còn lan tỏa tinh thần phóng khoáng, tự nhiên và mạnh mẽ, mang tới thông điệp "Sống cảm hứng" cùng nguồn năng lượng tích cực cho mỗi khách hàng.

Nhớ lại khoảng thời gian đầu nghiên cứu cho bộ sản phẩm mới, ông Đồng Quang Thức- Phó Tổng giám đốc, phụ trách Trung tâm Nghiên cứu R&D Vicostone chia sẻ: " Khó khăn lớn nhất với chúng tôi khi tìm kiếm hướng đi cho bộ sản phẩm mới lần này chính là việc hiện thực hóa ý tưởng thành sản phẩm hoàn thiện mang tính ứng dụng cao. Đội ngũ R&D phải nghiên cứu rất kỹ về hiệu ứng đường vân cho từng sản phẩm để tạo nên sự khác biệt với các bộ sản phẩm thành công nổi bật trước đó như hiệu ứng hình cây trong sản phẩm Vicostone Calacatta hay hiệu ứng vân mây trong bộ sản phẩm Sky Collection. Đối với sản phẩm mới, Vicostone tập trung vào hiệu ứng đường vân trong, sâu, sạch và thoáng. Đặc biệt, chúng tôi quyết định thử sức với hiệu ứng đường vân chéo tấm, các đường vân gần như song song với nhau, tạo nên sự mạnh mẽ, phóng khoáng trong từng phiến đá. Chúng tôi đặt ra mục tiêu phải tạo nên sự phá cách, vừa mang dấu ấn của con người Vicostone, vừa thể hiện tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, mang tới sản phẩm có giá trị cao."

Hành trình kiến tạo kiệt tác đá thạch anh của thương hiệu Top 3 thế giới - 3

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới của Vicostone mang tới thông điệp "Sống cảm hứng" cùng nguồn năng lượng tích cực cho mỗi khách hàng.

Chứng kiến mỗi sản phẩm được đưa lên dây chuyền sản xuất với số lượng lớn (Vicostone hiện tại có 6 dây chuyền với sản lượng hơn 3 triệu m2 đá mỗi năm ra thị trường), chính thức ra mắt thị trường là một thành công và là thành quả xứng đáng dành cho đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm Vicostone.

Với họ, mỗi sản phẩm là một đứa con tinh thần, nơi họ gửi gắm những trăn trở, sự quyết tâm, tinh thần trách nhiệm đối với công việc và niềm tự hào dành cho thương hiệu đá thạch anh Top 3 thế giới mà mình đang nỗ lực duy trì.

Vicostone thuộc Tập đoàn Phenikaa là một trong các nhà sản xuất lớn nhất thế giới về đá thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá Vicostone đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Vicostone bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng thuộc công trình nhà riêng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn