Forbes ra mắt ấn phẩm tiếng Việt
(Dân trí) - Chiều 24/6, tại TP.HCM, tạp chí Forbes đã công bố việc ra mắt ấn phẩm Forbes đầu tiên tại Việt Nam, với số lượng phát hành 25.000 bản/kỳ.
Forbes tự tin về triển vọng thành công và tạo ra sự khác biệt tại thị trường báo chí VN
Theo ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng Giám đốc Quỹ đầu tư Mạo hiểm IDG Ventures Việt Nam, đơn vị phụ trách kinh doanh cho Forbes tại Việt Nam: ấn bản đầu tiên sẽ phát hành vào ngày 25/6, với số lượng 25.000 bản. Ngoài ra, sau 3 tháng Forbes sẽ giới thiệu phiên bản online bằng tiếng Việt. Cũng theo ông Hoàng, Forbes Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức các khóa học, hoạt động hội thảo thu hút các diễn giả giàu nhất và thành công nhất và đây chính là nguồn thu chính của Forbes Việt Nam.
Để cạnh tranh và tìm sự khác biệt trong thị trường báo chí được coi là đã đạt ngưỡng bão hòa ở Việt Nam, bà Nguyễn Lan Anh - Thư ký tòa soạn Forbes Việt Nam cho biết, phần nội dung và kinh doanh của trang báo sẽ không chen lẫn vào nhau, để loại bỏ tình trạng "bán trang bìa", trộn các bài PR vào nội dung.
Hồng Tâm