Đón năm mới tài lộc với hai sản phẩm vàng ta mới ra mắt của DOJI
(Dân trí) - Đón năm mới, người tiêu dùng có thêm lựa chọn ưng ý với sản phẩm vàng hội tụ cùng lúc các giá trị thẩm mỹ, vật chất và mang đậm ý nghĩa tinh thần: Âu Vàng Phúc Long và Trang sức vàng 3D.
Vào thời điểm cận Tết, nhu cầu mua vàng tăng mạnh. Với người Việt, từ lâu, vàng được lựa chọn trở thành món trang sức, khoản tiết kiệm sau một năm chắt chiu dành dụm. Đồng thời quan niệm vàng biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý, là những điều mà mọi người thường hướng tới và mong muốn đạt được cho năm mới.
Nếu như trước đây, nghĩ tới vàng 24K, người ta thường nghĩ tới những miếng vàng ép vỉ thô kệch, hay những món trang sức vàng có kiểu dáng đơn điệu, dùng làm của hồi môn hay chỉ trưng diện trong các dịp Lễ, Tết…
Với tình yêu lớn dành cho vàng, doanh nhân Đỗ Minh Phú – Chủ tịch Hội đồng sáng lập DOJI đã “thổi hồn” vào vàng để biến những miếng vàng truyền thống, trở thành sản phẩm đẹp mắt, chế tác tinh xảo mà vẫn đảm bảo hàm lượng vàng đạt chuẩn.
Thực hiện hóa niềm mơ ước mang đến thị trường những sản phẩm quốc dân, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI – Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong 1 thập kỷ, đã có sự chuẩn bị bài bản về chiến lược sản phẩm, trang thiết bị dây chuyền chế tác trang sức tiên tiến và hiện đại.
Siêu phẩm Trang sức vàng 3D – Dẫn dắt xu hướng tiêu dùng mới
Từ trước tới nay, những sản phẩm trang sức vàng 24K với đặc tính mềm, dễ bóp méo, kiểu dáng “nhàm chán”, thường chỉ được sử dụng trong những dịp như ăn hỏi, đám cưới, Lễ Tết… rồi sau đó lại cất ngay ngắn trong hộc tủ, có khi chỉ chờ ngày đem bán khi giá vàng lên cao.
Chính những đặc tính có phần “bất lợi” khiến trang sức vàng 24K dường như bị “bỏ ngỏ” khi người ta nghĩ đến việc lựa chọn một món trang sức để trưng diện thường xuyên. Nếu có đeo như món trang sức thường ngày, trên ngón tay những người phụ nữ cũng là chiếc nhẫn vàng "ta" trơn vài chỉ, cuốn thêm lớp len cho chắc.
“Sản phẩm Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D duy nhất chỉ có tại DOJI sẽ khắc phục mọi hạn chế của trang sức vàng 24K truyền thống, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới đối với người Việt” – đại diện Tập đoàn DOJI cho biết.
2019 là năm đầu tiên DOJI ra mắt thị trường bộ sưu tập trang sức vàng vỉ ép 24K được chế tác bằng công nghệ 3D tiên tiến độc quyền bởi Tập đoàn DOJI. Doanh nghiệp đầu tư dây chuyền mới nhằm tạo ra các sản phẩm nhẫn, dây chuyền vàng 24k với nhiều ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, độ cứng cao như hợp kim nhưng vẫn đảm bảo độ tinh khiết của vàng.
“Chúng tôi đầu tư kĩ lưỡng các khâu, liên tục cải tiến mẫu mã và chất lượng. Người tiêu dùng sẽ thay đổi cách nghĩ về sản phẩm từ vàng 24K. Không còn là những chiếc nhẫn trơn hay mặt dây chuyền đơn điệu, DOJI muốn trang sức vàng khoác tấm áo trẻ trung và hiện đại”, đại diện DOJI nói.
Siêu phẩm Âu vàng Phúc Long – Đón Rồng tài lộc
Ấn tượng đầu tiên của siêu phẩm 2020 là những đường nét chế tác cực tinh xảo, khắc họa hình tượng một cặp rồng thế cuộn mây hùng tráng cùng hướng về mặt trời. Lý giải về việc chọn hình tượng “Song long chầu nhật”, đại diện DOJI cho biết, văn hóa phương Đông tôn vinh hình tượng rồng với vị trí đứng đầu trong bộ tứ linh "Long - Ly - Quy - Phượng".
Rồng hội tụ những tinh hoa, tài khí của đất trời linh thiêng, tượng trưng cho sự phồn vinh, sức mạnh và uy quyền, giúp cho vạn vật hài hoà và tốt đẹp hơn.
Thế nhưng, để khắc họa Rồng trên chất liệu mềm như vàng, không phải là điều dễ. Hình tượng Rồng phải thể hiện được nét hiền hòa, uyển chuyển. Nếu là hình tượng mạnh mẽ thì không lộ nét hung hiểm, dữ tợn mà ngược lại phải thể hiện được khí thế oai nghiêm.
“Thách thức của chúng tôi khi đưa hình tượng Rồng vào chất liệu vàng 24K nguyên chất là phải thể hiện rõ nét được sự uy nghi, khí chất của Rồng. Đồng thời, phải tạo hình thế nào để rõ từng chiếc vảy của Rồng trên một bề mặt không gian hạn chế” – Ông Đỗ Minh Phú chia sẻ.
Không chỉ giàu giá trị về phong thủy, Âu Vàng Phúc Long còn là tài sản tích lũy. Sản phẩm có tính bảo an cao, neo theo giá vàng SJC. Với trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, Âu Vàng Phúc Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Doanh nghiệp kỳ vọng hai siêu phẩm này sẽ giúp DOJI tăng trưởng kinh doanh 50% so với cùng kỳ năm 2019.
Được biết, hai siêu phẩm từ vàng của DOJI là Âu Vàng Phúc Long và Trang sức vàng 24K công nghệ 3D sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 31/12/2019 và ngày 1/1/2020 tại kiệt tác kim cương tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội. Lễ ra mắt hứa hẹn mang đến trải nghiệm “vàng” vô cùng ấn tượng cùng chính sách ưu đãi, quà tặng hấp dẫn: Tặng quà vàng Kim Bảo Phúc trị giá tới 10 triệu đồng, nhận ngay lì xì tới 200.000 đồng, cơ hội nhận Âu Vàng Phúc Long 1 chỉ cùng nhiều quà tặng vàng may mắn…
Website: www.trangsuc.doji.vn
Hoặc xem thêm thông tin tại đây
Hotline: 1800 1168