Doanh nhân Nguyễn Văn Bốn: "Kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" sẽ là xu hướng marketing tương lai"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay, truyền thông quảng cáo trực tuyến chắc chắn sẽ trở thành mũi nhọn đối với mọi doanh nghiệp.

Cùng với đó, kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" là công cụ không thể thiếu để tăng doanh thu và viral - Nguyễn Văn Bốn - Đồng sáng lập Gia Hân Nhi Company.

Chắc hẳn đối với dân marketing thì hoạt động "kích hoạt quảng cáo" (activation) không còn xa lạ, đây là hoạt động marketing thương hiệu, hình thức được nhiều người lựa chọn khi muốn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp dù mới thành lập hay cần "tái kích hoạt" để gia tăng nhận diện, thúc đẩy doanh thu đối với các thương hiệu cũ.

Sự kiện và "kích hoạt quảng cáo" là 2 loại hình có nhiều nét tương đồng. Điểm khác biệt là sự kiện quảng cáo chỉ diễn ra 1 lần duy nhất, còn "kích hoạt quảng cáo" là một chuỗi hoạt động lặp lại nhiều lần. Ở các sự kiện, nếu trong khâu tổ chức xảy ra sai sót thì không có cơ hội để sửa chữa. Nhưng trong "kích hoạt quảng cáo", nếu những lần đầu còn trục trặc, bạn vẫn có thể rút kinh nghiệm để cải tiến hơn vào những lần sau.

Doanh nhân Nguyễn Văn Bốn: Kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến sẽ là xu hướng marketing tương lai - 1
Hoạt động "kích hoạt quảng cáo" có thể nhìn thấy ở khắp nơi, từ các trung tâm thương mại lớn cho đến hội chợ

Nếu lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo và tốt thì hoạt động "kích hoạt quảng cáo" sẽ để lại thành công lớn trong việc truyền bá hình ảnh công ty, doanh nghiệp, đoàn thể và sản phẩm tới con mắt người mua sắm, người nhìn. Nó là phương thức thúc đẩy được sự tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn.

Tuy vậy theo chia sẻ của Ông Nguyễn Văn Bốn - Đồng sáng lập Gia Hân Nhi Company, với xu thế chuyển đổi số trong cách mạng 4.0 như hiện nay, "kích hoạt quảng cáo" cần được nâng lên một tầm cao mới. Đó chính là "kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" .

"Kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" cung cấp cho bạn khả năng kết nối không gian và xóa nhòa khoảng cách, bằng cách liên kết các hoạt động "kích hoạt quảng cáo" ngoại tuyến với trực tuyến trong các chiến dịch marketing, bạn có thể tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng và lan truyền thương hiệu đến mọi nơi có internet, điều mà "kích hoạt quảng cáo" ngoại tuyến truyền thống không làm được." - Đồng sáng lập Nguyễn Văn Bốn chia sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Văn Bốn: Kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến sẽ là xu hướng marketing tương lai - 2
Nguyễn Văn Bốn - Đồng sáng lập của Gia Hân Nhi Company, doanh nghiệp truyền thông mạng xã hội và đối tác quảng cáo hàng đầu hiện nay

"Tại Gia Hân Nhi Company, hàng ngày chúng tôi nhận được nhiều hợp đồng tư vấn hỗ trợ truyền thông, marketing, và hầu hết đều có những đề bài khá cơ bản như truyền thông, tạo xu hướng mạng, đặt hàng quảng cáo trực tuyến trên báo điện tử… Ít người có hiểu biết về "kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" . Thế nên việc thúc đẩy loại hình marketing mới này, gia tăng hiệu quả và lợi ích cho khách hàng, được coi là sứ mệnh của chúng tôi."

Hiểu một cách đơn giản, "kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" sẽ kết nối cùng một thời điểm các chiến dịch truyền thông cả ngoại tuyến lẫn trực tuyến, tạo ra tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp. Ví dụ tại Nhật, một siêu thị đã dán các mặt hàng trên bảng thông báo ở các nhà chờ tàu điện ngầm, khách hàng chỉ việc quét QR code và đi về nhà thì các loại rau cỏ, thức ăn đã được vận chuyển đến tận cửa.

Doanh nhân Nguyễn Văn Bốn: Kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến sẽ là xu hướng marketing tương lai - 3
Một trong những ví dụ điển hình về "kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" đầy sáng tạo

Gia Hân Nhi Company tuy chỉ mới thành lập chưa lâu, nhưng thực tế đã có nền tảng rất lớn phía sau, sở hữu các cộng đồng mạng xã hội lên tới hàng chục triệu thành viên. Cung cấp các dịch vụ marketing mạng xã hội như tạo xu hướng mạng xã hội, quản lý, xây dựng trang, nhóm cũng như đặt hàng quảng cáo người nổi tiếng, quan hệ công chúng, tư vấn truyền thông, tạo chủ đề quảng cáo…

Với nguồn lực lớn, đây là đơn vị có thể thực hiện "kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" mạnh mẽ và tạo nên xu hướng mạng xã hội theo nhu cầu của khách hàng mà không nhiều doanh nghiệp có đủ tiềm lực để thực hiện. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc chuyển đổi các hình thức "kích hoạt quảng cáo" lên trực tuyến gần như là bắt buộc nếu muốn phát triển đối với mọi doanh nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Văn Bốn: Kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến sẽ là xu hướng marketing tương lai - 4
Covid-19 là tác nhân thúc đẩy chuyển đổi số và đẩy mạnh các hoạt động marketing trực tuyến

Với đội ngũ nhân sự chất lượng và có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong các doanh nghiệp truyền thông lớn, Gia Hân Nhi Company là đối tác đem tới giải pháp "kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến", marketing uy tín, tiết kiệm, hiệu quả hàng đầu hiện nay.

ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM