Gia đình và Quảng cáo trực tuyếnQuảng cáo trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, phong phú, đa dạng về sản phẩm, hình thức bắt mắt và nội dung rõ ràng: nhắm tới khách hàng nữ giới; tận dụng các trang chuyên biệt về chăm sóc sức khoẻ, kiến thức cuộc sống gia đình, nuôi con, thông tin chăm sóc hoàn thiện bản thân...
Tổng quan thị trường quảng cáo trực tuyếnTheo thống kê từ Cục Quảng cáo tương tác (IAB), doanh thu của quảng cáo trực tuyến đã đạt 8,4 tỉ USD trong quý đầu tiên năm 2012 - tăng 15% so với cùng kỳ 2011 (tổng doanh thu quý I/2011 là 7,3 tỉ USD).
Vai trò của CNTT đối với quảng cáo trực tuyếnNgay từ tên gọi của quảng cáo trực tuyến (online advertising) đã cho thấy: sử dụng internet và ứng dụng CNTT là yếu tố cấu thành, thậm chí quyết định sự “sinh tồn” của hình thức quảng cáo này.
Microsoft kiện các quảng cáo trực tuyến “độc”Hôm 17/9, hãng phần mềm Microsoft quyết định đệ đơn lên tòa án tối cao Mỹ ở thành phố Seattle, bang Washington, kiện những kẻ bị nghi ngờ đã đăng tải quảng cáo trực tuyến chứa mã độc lên mạng Internet.
Quảng cáo trực tuyến “lên ngôi” trong khủng hoảngTheo báo cáo mới nhất của Cục quảng cáo tương tác, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển, ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay.
Quảng cáo trực tuyến: Muốn hút khách – Đo đếm phải tốtĐể đánh giá hiệu quả một quảng cáo trực tuyến, bạn thường nghĩ tới những tiêu chí nào? Đa số mọi nguời đều tin rằng: hiệu quả quảng cáo tỉ lệ thuận với số liệu về CTR, lượt click, lượt view….
Quảng cáo trực tuyến: áp dụng công nghệ Frequency, tiết kiệm lớnQuản lý không tốt tần xuất hiển thị của quảng cáo trực tuyến gây lãng phí ngân sách marketing mà chiến dịch lại không hiệu quả. Công nghệ Frequency ra đời là lời giải cho bài toán digital marketing.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh với quảng cáo trực tuyếnTheo báo cáo “Khảo sát quảng cáo của các doanh nghiệp vừa và nhỏ” mới nhất từ Borrell Associates – công ty chuyên về quảng cáo tại Hoa Kỳ: ít nhất 62% doanh nghiệp cho biết họ sẽ mua một số loại hình quảng cáo trực tuyến/kỹ thuật số trong thời gian tới.
Chi phí đầu tư quảng cáo trực tuyến đạt 15,5 triệu USDCông ty Nghiên cứu Thị trường Cimigo vừa công bố bản báo cáo chi tiết doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Theo đó quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam ước đạt 15,5 triệu USD (tương đương 278 tỷ đồng).
Doanh nhân Nguyễn Văn Bốn: "Kết hợp kích hoạt quảng cáo trực tuyến" sẽ là xu hướng marketing tương lai"Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay, truyền thông quảng cáo trực tuyến chắc chắn sẽ trở thành mũi nhọn đối với mọi doanh nghiệp.
Quảng cáo trực tuyến Việt Nam: Tìm kiếm hướng đi riêngNgày 26/4 vừa qua, Tập đoàn New York Times R&D đã cho ra mắt sản phẩm quảng cáo đầu tiên của mình với tên gọi Ricochet. Hình thức quảng cáo này, ngoài hứa hẹn sẽ mang lại đột phá trên thị trường, cũng đồng thời là thách thức đối với các nhà quảng cáo trực tuyến.
Quảng cáo trực tuyến - chưa khi nào dễ dàng đến thếChi phí tối thiểu, phương thức tối giản và hơn cả độ phủ tốt là quảng cáo phủ trúng và đúng đối tượng, hình thức tự mua quảng cáo CPC/CPM đang chứng minh sức hấp dẫn đồng thời tạo ra xu thế mới cho thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam.