Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola thu hút giới trẻ tại VinhGiới trẻ khắp cả nước đều đang “sốt xình xịch” dõi theo hành trình của Lễ hội Ẩm thực hot hit!
Lễ hội Ẩm thực mở rộng từ 3 tới 13 tỉnh thành trên cả nước!Với phương châm “Ăn cả thế giới” chỉ tại 1 nơi, “quẩy tung trời” nhận quà đã đời – năm nay, Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola sẽ tiếp tục khiến tín đồ ăn uống Việt Nam mê tít khi tuyên bố trải khắp dải đất chữ S luôn!
Phố ẩm thực Tống Duy Tân chào đón 200 nhà sáng tạo nội dung đến trải nghiệmPhố ẩm thực Tống Duy Tân (Hà Nội) quy tụ hơn 200 nhà sáng tạo nội dung cùng đến trải nghiệm thông qua sự kiện "Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung" được tổ chức bởi Coca-Cola.
Coca-Cola đầu tư nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh, hướng đến phát triển bền vữngVới quy mô 19ha và công suất lên đến 1 tỷ lít/năm, nhà máy mới của Coca-Cola tại Tây Ninh hoạt động từ tháng 7, hướng đến chiến lược phát triển lấy con người làm trọng tâm và đề cao dấu ấn bền vững trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Coca-Cola lan tỏa chiến dịch “Từ cái tên, mình kết nối” cùng loạt thương hiệu lớnGần đây, tại vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, hình ảnh những biển billboard "đối đáp" giữa Coca-Cola và loạt thương hiệu lớn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Thương hiệu toàn cầu Coca-Cola mở rộng chuỗi hoạt động tôn vinh ẩm thực tại Việt NamTiếp nối các hoạt động truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ẩm thực, năm 2019, Coca-Cola sẽ đưa chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực “phủ sóng” cả Việt Nam.
Giải mã sức hút của Coca-Cola tại Việt NamDù đã có biết bao thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt, không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là món được người trẻ Việt yêu thích. Hãy cùng "giải mã" xem điều gì làm nên sức hút của thương hiệu này đến vậy!
Trải nghiệm “Top” 50 món đặc sản trong Lễ hội Ẩm thực đường phố Đà NẵngTiếp tục hành trình kết nối Ẩm thực – Văn hoá độc đáo đã thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, dịp nghỉ lễ này, Lễ hội Ẩm thực đường phố Coca-Cola chọn Đà Nẵng làm điểm đến tiếp theo. Diễn ra trong 2 ngày 29-30/04 với “Top” 50 món đặc sản tôn vinh ẩm thực miền Trung, sự kiện không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dân, du khách mà còn là cơ hội để chị em phụ nữ địa phương học hỏi kinh nghiệm kinh doanh hàng ăn.
Lễ hội ẩm thực châu Á cùng chung tay bảo vệ môi trườngKhông chỉ có vô số những món ngon hàng đầu châu Á, xứng danh điểm hẹn của những “thực thần”, Lễ hội ẩm thực Châu Á còn dồi dào điểm cộng nhờ vào các hoạt động truyền cảm hứng vì “Một thế giới không rác thải”.
Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ ViệtGiới trẻ Việt đã có hàng loạt giải pháp thiết thực đáp ứng nhu cầu tìm và thưởng thức các món ăn ngon, quán xá mới trên cả nước.
Coca-Cola giành danh hiệu "Marketer of the year" tại MMA Smarties Award 2020For The Human Race, Coke Virtual Foodfest, 52 Weeks Non-TV Engagement to Build Coke with Food Habit là 3 chiến dịch mang về cho Coca-Cola 3 giải vàng, giúp thương hiệu này chinh phục vào danh hiệu "Marketer of the year" tại MMA Smarties Awards 2020.
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".