Đà Nẵng:
Đi rút tiền ATM, nhận được... lời xin lỗi
(Dân trí) - Mặc dù đã được phép thu phí nội mạng ATM, nhưng theo phản ánh của người dân, chất lượng dịch vụ tại các ATM vẫn... không khá hơn.
Chị T. Thảo (công nhân tại công ty Mabuchi) - sử dụng thẻ ATM ngân hàng Đông Á cho biết: “Cứ mỗi lần đi rút tiền là y như rằng cây ATM lại quá tải. Lần nào tôi cũng chạy lòng vòng tìm cây ATM của ngân hàng khác để rút cho nhanh. Đành chấp nhận bị trừ phí còn hơn xếp hàng đứng chờ tới lượt”.
Cây ATM thường xuyên bị “trục trặc” và hết tiền.
Nói về chuyện đi rút tiền ở các ATM, nhiều người cho biết, họ sợ nhất là phải xếp hàng chờ đợi cả tiếng đồng hồ nhưng đến lượt thì máy báo... hết tiền. Vậy nên, mỗi khi cần tiền gấp thì chỉ còn cách chạy đâu đó mượn rồi rút trả sau nếu không muốn chờ dài cổ ở các cây ATM rồi ra về với tâm trạng hụt hẫng.
Mỗi khi cần rút tiền thì việc trước tiên là phải... chờ đợi.
Thực tế, theo khảo sát của PV trong những ngày gần đây, chất lượng dịch vụ các cây ATM tại Đà Nẵng đúng như phản ánh của người tiêu dùng, cá biệt có cây ATM đặt ngay tại chi nhánh ngân hàng nhưng từ sáng đến chiều máy vẫn báo…hết tiền.
Hiện nhiều ngân hàng tại TP. Đà Nẵng đã tiến hành thu phí nội mạng và điều chỉnh lại phí rút tiền ngoại mạng, phí thay đổi nhưng chất lượng dịch vụ ATM... không đổi đã khiến cho niềm tin của người sử dụng vào ngân hàng giảm đi ít nhiều. Hy vọng thời gian tới, người dùng ATM tại Đà Nẵng sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng hơn để mỗi lần rút tiền không còn là nỗi ám ảnh.
Duy Tài