DMagazine

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé

(Dân trí) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Nestlé Viêt Nam Nam đã chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, truyền cảm hứng tới cộng đồng về lối sống khỏe mạnh, tích cực cùng nhau vượt qua đại dịch.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Nestlé Việt Nam đã chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, truyền cảm hứng tới cộng đồng về lối sống khỏe mạnh, tích cực cùng nhau vượt qua đại dịch.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 1

Dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, khi số ca mắc, tử vong ngày càng tăng nhanh và lan rộng ra nhiều nước.

Tại Việt Nam, ngay từ sau Tết Nguyên đán các trường học trên cả nước đã đồng loạt cho học sinh nghỉ học. Từ tháng 4, thực hiện chỉ thị “Cách ly xã hội”, các công ty, nhà máy, văn phòng… đều thực hiện cho nhân viên làm việc trực tuyến tại nhà, người dân cũng hạn chế tối đa việc ra đường nhằm tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Để giúp người dân tuân thủ nghiêm túc việc “giãn cách xã hội” mùa dịch, nhiều hoạt động lan tỏa lối sống tích cực, khỏe mạnh tại nhà đã được các tổ chức, doanh nghiệp phát động. Trong đó, nổi bật nhất là chiến dịch “ Luôn khỏe, Luôn tích cực ” của Nestlé Việt Nam. Đây là chiến dịch ý nghĩa, được Nestlé Việt Nam phát động ngay khi người dân cả nước thực hiện “Giãn cách xã hội” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 3

Theo đó, các nhãn hàng như Milo, Nescafe, Maggi… đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Chỉ trong một thời gian ngắn, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của nhiều phụ huynh, trẻ nhỏ trên khắp cả nước.

Cụ thể, với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, Milo giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam, bóng đá, bóng rổ... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà.

Vovinam trong 1 phút cho trẻ | Kỹ thuật ngã ngửa - ngã sấp

Những bài tập này đều được các chuyên gia nghiên cứu xây dựng phù hợp với lứa tuổi của trẻ, các thao tác dễ tập, dễ thực hiện giúp trẻ nâng cao sức khỏe và hào hứng tham gia. Trong đó, video: Vovinam trong 1 phút dạy bé cách tự vệ, 5 bài tập giúp trẻ năng động tại nhà… nhận được sự tương tác, hưởng ứng của nhiều gia đình và trẻ nhỏ. Không chỉ cùng tham gia luyện tập với con, các bậc cha mẹ còn hào hứng quay video, chia sẻ lại các bài tập, thể hiện sự tiến bộ của con nhằm cùng Nestlé Việt Nam lan tỏa lối sống tích cực, trong mùa dịch.

Trong khi đó, với thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe”, Maggi giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình, giúp mọi người an tâm cách ly trong mùa dịch.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 4

Nescafé với mong muốn giúp những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị đã giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán… Những công thức uống dễ làm, hấp dẫn, hương vị thơm ngon đặc trưng nhanh chóng được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, Nescafé đã thu hút được hơn 1.000 đoạn video, clip do người tiêu dùng thực hiện theo và chia sẻ. Nhiều người trong đó đã không giấu nổi thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác vào bếp và thưởng thức những món đồ uống do chính tay mình pha chế.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 5

Chiến dịch “ Luôn khỏe, Luôn tích cực ” của Nestlé Việt Nam không chỉ nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh, sống tích cực trong mùa dịch mà còn giúp các gia đình thêm gắn kết khi được cùng nhau tập luyện, cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc hay những món ăn ngon, đồ uống hấp dẫn.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 6

Trong khi đó, chị Lan Hương ( 39 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho biết, thay vì xem tivi, điện thoại… các thành viên trong gia đình chị đã tìm thấy niềm vui, sự hứng khởi qua các hoạt động trong chiến dịch “ Luôn khỏe, Luôn tích cực ” của Nestlé Việt Nam.

“Con gái tôi luôn cố gắng làm bài tập xong nhanh nhất có thể để cùng mẹ vào bếp, trổ tài các món ăn theo công thức mà Maggi giới thiệu. Con luôn miệng giục mẹ mở facebook xem nay Maggi đưa ra món ăn gì để hai mẹ con cùng học làm đãi bố. Con gái cũng rất thích chương trình sáng tạo góc thể thao tại nhà của Milo và đã tự chế được sân chơi ném bóng mini bằng bìa carton tại nhà”, chị Hương hào hứng nói.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 7

Toàn bộ nhân viên của Nestlé cũng đồng loạt có những hành động cụ thể để lan tỏa những thông điệp tốt đẹp trong mùa dịch như, thay avartar chiến dịch “ Luôn khỏe, luôn tích cực ”, thách thức hít đất 20 cái, góc GYM tại gia, góc văn phòng tại gia, làm cà phê bọt biển với NESCAFÉ, nấu một món ngon khỏe cho gia đình… Những hành động cụ thể này đã thể hiện quyết tâm của Nestlé trong việc nỗ lực cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19 và xây dựng lối sống khỏe, tích cực.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 8

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Nestlé đã có nhiều đóng góp, ủng hộ cho công cuộc phòng, chống dịch.

Cụ thể, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên. Nestlé cũng tăng cường hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 10

Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ 1.6 triệu sản phẩm bao gồm các sản phẩm về thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng LaVie và khẩu trang y tế với tổng giá trị hơn 12 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam...  Các quà tặng này được chuyển đến các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lực lượng chức năng và tình nguyện tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.

Tổng Giám Đốc Nestlé Việt Nam, ông Binu Jacob cho biết, Nestlé Việt Nam mong muốn sát cánh với Chính phủ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và truyền cảm hứng tới cộng đồng về lối sống khỏe mạnh, tích cực cùng nhau vượt qua đại dịch.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 11

Trước đó, trong buổi tiếp nhận hỗ trợ cán bộ chiến sỹ tham gia phòng chống dịch Covid-19 từ Nestlé, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến đại diện Nestlé Việt Nam.

Ông Hùng khẳng định, sự ủng hộ của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là hành động có ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên cán bộ chiến sỹ Công an Thủ đô, những người đang ở tuyến đầu trong phòng chống, ngăn chặn sự lây lan dịch Covid – 19; đồng thời cam kết, những phần quà tài trợ này sẽ nhanh chóng được Công an thành phố chuyển đến tận tay từng cán bộ chiến sĩ đang trực tiếp làm nhiệm vụ.

Đẩy lùi Covid-19 cùng chiến dịch “luôn khỏe, luôn tích cực” của Nestlé - 12

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé chung tay với chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “ Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực ” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Hãy cùng tham gia vào chiến dịch “ Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực ” cùng Nestlé. https://www.facebook.com/MaggiVietnam/

https://www.facebook.com/milovietnam/

https://www.facebook.com/Nescafe.VN/

https://bit.ly/Nestle_LuonKhoeLuonTichCuc

Thiết kế: Khương Hiền