Thị trường điều hòa Việt Nam có thêm nhiều tân binhTrước dự báo hè năm nay sẽ nắng nóng gay gắt hơn do tác động của El Nino, thị trường điều hòa giá rẻ đang khá nhộn nhịp do nhu cầu mua sắm của người dân tăng, tập trung ở nhóm ngân sách từ 5 đến 7 triệu đồng.
Thị trường điều hòa 2016 “nóng” hơn mọi nămThời tiết nắng nóng được dự đoán kéo dài trong năm 2016 do tác động của hiện tượng El Nino khiến thị trường điều hòa năm nay khởi động nhộn nhịp từ tháng tư, sớm hơn mọi năm. Cùng lúc, các cửa hàng, siêu thị điện máy đều triển khai thêm chương trình khuyến mại đi kèm nhằm kích cầu.
Chiến lược của Mitsubishi Heavy Industries tại thị trường điều hòa Việt NamViệt Nam đang là thị trường điều hòa lớn thứ 3 tại châu Á. Vì thế, các thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới đều tập trung vào thị trường này. Thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries của Nhật Bản cũng vừa công bố chiến lược của mình cho năm 2021.
Samsung với tham vọng dẫn đầu thị trường điều hòa không khíSamsung đang cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của mình trên thị trường điều hòa không khí bằng việc giới thiệu hàng loạt giải pháp điều hòa không khí thông minh tại Triển lãm Điều hòa và Hệ thống Điều hòa không khí (Samsung AC Forum) vừa diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 28/10 vừa qua.
Akito - ‘cơn gió mới’ trên thị trường điều hòa Việt NamAkito là thương hiệu điều hòa Malaysia do Công ty Cổ phần Akito Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Akito đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường, được người tiêu dùng và các đối tác đánh giá cao.
Vì sao thương hiệu Casper thống lĩnh top 3 thị trường điều hòa?Vượt qua nhiều cái tên có tiếng trên thị trường đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc, thương hiệu Casper bứt phá với ngôi vị thứ 3 trong toàn ngành sản phẩm điều hòa.
Thị trường điều hòa: Người tiêu dùng muốn "mát" toàn diệnĐổ hàng chục triệu đồng để sắm điều hòa nhưng thực tế, nhiều gia đình trẻ vẫn chưa có được không gian sống ưng ý. Hệ thống điều hòa cục bộ đang ngày càng bộc lộ nhiều hạn chế khiến người tiêu dùng Việt tha thiết tìm kiếm những giải pháp điều hòa toàn diện hơn.
Thị trường điều hòa Việt Nam sắp vào mùaSắp đến mùa hè, cũng là mùa tiêu thụ mạnh các sản phẩm máy điều hòa không khí. Do Việt Nam là nước thuộc khu vực nhiệt đới nên nhu cầu sử dụng điều hòa của người dân là rất cao. Nhận thấy sức tiêu thụ lớn của thị trường, nhiều thương hiệu lớn như LG, Panasonic, … đã có mặt tại Việt Nam
MediaMart đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm và lắp đặt điều hòa dịp nóngNhiều nơi cháy hàng và quá tải vận chuyển lắp đặt, thị trường điều hòa đang sốt lên từng giờ cùng thời tiết nắng nóng kỷ lục đang diễn ra.
Daikin cung cấp giải pháp mua sắm online theo xu hướng tiêu dùng mớiMua sắm online là xu thế của thời đại khi tình hình dịch bệnh và thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang dần thay đổi. Là thương hiệu lớn trên thị trường điều hòa, Daikin đã có những bước chuyển mình thông qua nền tảng Daikin E-Shop.
02:51AQUA - Đàn ông gia đình - Chọn điều hòa 3 đỉnh!Khi thị trường điều hòa vô cùng đa dạng, mọi người gặp không ít khó khăn khi chọn lựa một thiết bị đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình. Vậy ngoài chức năng làm mát, thì đâu khiến bạn quan tâm? Câu trả lời có ngay trong dòng sản phẩm mới từ AQUA Việt Nam.
Mùa hè 2021, nên lưu ý gì khi mua điều hòa ngoài tiêu chí làm mát?Khi thị trường điều hòa vô cùng đa dạng, mọi người gặp không ít khó khăn khi chọn lựa một thiết bị đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình. Vậy ngoài chức năng làm mát, thì đâu khiến bạn quan tâm? Câu trả lời có ngay trong dòng sản phẩm mới từ AQUA Việt Nam.