Dạ Hương giữ vững vị thế được tin dùng số 1 Việt Nam 12 năm liên tiếp

Trường Thịnh

(Dân trí) - Dạ Hương đã lần thứ 12 liên tiếp được vinh danh là sản phẩm dẫn đầu thị trường sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam theo khảo sát của Thời báo kinh tế Việt Nam năm 2009-2020.

Dạ Hương giữ vững vị thế được tin dùng số 1 Việt Nam 12 năm liên tiếp - 1

Lửa thử vàng - Thách thức tạo sức bật

Ngày 12/12/2020 vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020.

Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là: Lửa thử vàng - Thách thức tạo sức bật. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả…

Trải qua cuộc bình chọn trong suốt 10 tháng từ tháng 1/2020 đến 11/2020, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 6.790 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 29.340 phiếu bình chọn, 79.820 ý kiến đánh giá trực tuyến. Nhãn hàng Dạ Hương đã vinh dự nhận giải thưởng số 1 trong danh sách 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ năm 2020 được khách hàng tin dùng bình chọn. Đây cũng là năm thứ 12 liên tiếp (2009-2020) Dạ Hương nhận được giải thưởng uy tín này, minh chứng cho sự tin tưởng hài lòng của khách hàng về những nỗ lực mang đến sản phẩm, trải nghiệm tốt của Dạ Hương.

Chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Sau 17 năm có mặt trên thị trường, Dạ Hương đã trở thành thương hiệu quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam. Chú trọng xây dựng niềm tin ở khách hàng, với sứ mệnh "Chăm sóc và bảo vệ toàn diện, mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ", Dạ Hương không ngừng nghiên cứu, nỗ lực cải tiến để tạo ra sản phẩm tốt hơn, thành phần từ tự nhiên (Muối, thảo dược, Acid Lactic…bổ sung tinh chất Dâu tằm, vitamin E, Collagen) không chỉ giúp làm sạch nhẹ nhàng mà còn dưỡng ẩm, dưỡng da, phòng ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa hiệu quả, bảo vệ và chăm sóc chu toàn cho phụ nữ Việt.

Dạ Hương giữ vững vị thế được tin dùng số 1 Việt Nam 12 năm liên tiếp - 2

Nhờ đó, Dạ Hương nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất, mang đến sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc viên mãn cho chị em. Hơn ai hết, Dạ Hương tin rằng được sự ủng hộ và tin tưởng của chị em đã giúp cho Dạ Hương đứng vững ở vị thế dẫn đầu.

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng phụ nữ Việt, Dạ Hương còn góp phần không nhỏ xây dựng thương hiệu quốc gia khi vươn ra thế giới trở thành một nhãn hàng quốc tế và được ưa chuộng ở khu vực Đông Nam Á. Theo kết quả Nghiên cứu thị trường của Euromonitor - tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở tại Mỹ, doanh số của nhãn hàng Dạ Hương liên tục tăng từ năm 2015-2019 và hiện chiếm 67% thị phần dòng sản phẩm vệ sinh phụ tại Việt Nam.

Từ năm 2007 tới nay, Dạ Hương trở thành sản phẩm số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Lào. Từ một sản phẩm "hữu xạ tự nhiên hương", Dạ Hương nay đã được xuất khẩu sang 6 nước: Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia, Malaysia, Myanmar… cùng với tham vọng chinh phục cả thị trường Châu Á, châu Mỹ.

Áp lực ở vị trí số 1 khiến Dạ Hương phải liên tục đổi mới, sáng tạo và cam kết đem đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng. Với chiến lược đúng đắn và sự đầu tư tỉ mỉ, Dạ Hương mang lại sự tin tưởng cho chị em phụ nữ Việt. Nhất là trong tình hình thị trường ngành hàng tiêu dùng, dược mỹ phẩm luôn có sự cạnh tranh lớn, nhu cầu và đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng càng cao, việc Dạ Hương đứng vững trong lòng người tiêu dùng càng chứng minh từng bước thành công, vững chắc của thương hiệu quốc dân này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 1900.571.255 hoặc truy cập website: https://dahuong.vn/ 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm