Thứ năm, 13/12/2018 - 05:00

Chặng đường phát triển nhiều thành tựu của van vòi Minh Hòa trên thị trường nội địa và quốc tế

Dân trí

Trong thời gian 25 năm đồng hành với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, công ty CPĐT Minh Hoà ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên thương trường với những dòng sản phẩm chất lượng cao.

Khi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

Ít ai biết rằng vào thời điểm thị trường trong nước mới chỉ biết đến thương hiệu Van vòi Minh Hòa thì doanh nghiệp này đã kịp vang danh trên thị trường quốc tế. Những sản phẩm của Minh Hòa từ lâu đã được nhiều thị trường đánh giá là đạt chất lượng cao bởi độ chính xác về kỹ thuật, các nguyên vật liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ.

Trải qua 25 năm gây dựng thương hiệu đến nay sản phẩm Minh Hòa trở nên quen thuộc với người tiêu dùng ở nhiều quốc gia. Hàng năm có hơn 6 triệu sản phẩm của doanh nghiệp này đã đặt chân vào những thị trường nổi tiếng khó tính tại châu Âu và châu Á như Đức, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc… Đối với thị trường trong nước, chỉ tính riêng trong năm 2017, Minh Hòa đã tiêu thụ được hơn 12 triệu sản phẩm trên hệ thống kênh phân phối rộng lớn với gần 1.000 cửa hàng và đại lý.

Chặng đường phát triển nhiều thành tựu của van vòi Minh Hòa trên thị trường nội địa và quốc tế - 1

Chất lượng luôn là yếu tố được ban lãnh đạo Minh Hòa chú trọng ngay từ những ngày đầu sản xuất. Hiện nay các sản phẩm mang thương hiệu của công ty được tạo thành từ những vật liệu như hợp kim đồng, hợp kim kẽm - nhôm, nhựa… Tất cả sản phẩm không chỉ đảm bảo độ chính xác cao, mà còn đáp ứng đúng tiêu chuẩn thành phần kim loại, từ đó đảm bảo chất lượng nguồn nước lưu thông không bị nhiễm chì.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Minh Hòa đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại với gần 500 thiết bị tự động và bán tự động thế hệ mới được nhập khẩu từ Đức, Nhật, Đài Loan… được quản lý, vận hành bởi đội ngũ kỹ sư và hơn 600 công nhân kỹ thuật lành nghề. Tính đến nay, Minh Hòa sở hữu danh mục 500 sản phẩm van vòi được ưa chuộng, tần suất cho ra sản phẩm mới từ 2 - 4 tháng. Các dòng sản phẩm mang nhãn hiệu MIHA, MBV, MI, TURA, TUBO, DALING, MH, MD, MHV… ngày càng trở nên quen thuộc với thị trường trong nước và quốc tế.

Chặng đường phát triển nhiều thành tựu của van vòi Minh Hòa trên thị trường nội địa và quốc tế - 2

Báo cáo tài chính của Minh Hòa trong năm 2017 cho thấy tình hình phát triển ổn định của doanh nghiệp. Không chỉ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với nhà nước, Minh Hòa còn góp phần giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương.

Chào đón sinh nhật lần thứ 25 bằng nhiều hoạt động tích cực

Gắn bó với người tiêu dùng trong 25 năm, những thành tựu mà Minh Hòa đạt được đã mang đến nguồn động viên lớn cho tập thể cán bộ nhân viên công ty. Từ tháng 9/2018, công ty đã triển khai nhiều hoạt động tập thể sôi nổi, thi đua năng suất tại các công xưởng nhằm hướng tới ngày kỷ niệm thành lập.

Chặng đường phát triển nhiều thành tựu của van vòi Minh Hòa trên thị trường nội địa và quốc tế - 3

Không chỉ nỗ lực sản xuất cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, việc Minh Hòa ngày càng hoàn thiện các hạng mục nhà xưởng và nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên đã nhận được sự ủng hộ tích cực. Ngày 29/09 công ty đã chính thức khai trương nhà ăn dành cho cán bộ nhân viên có tổng diện tích hơn 1.000m2. Nhà ăn khang trang, sạch sẽ được chia thành 4 khu, là nơi tập trung nhân viên trong những bữa ăn, giờ nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc căng thẳng trong các phân xưởng. Cung cấp những bữa ăn ngon, sạch, chất lượng cũng là cách để doanh nghiệp hỗ trợ người lao động nâng cao thể lực, đồng thời đảm bảo cho mục tiêu sản xuất của công ty.

Chặng đường phát triển nhiều thành tựu của van vòi Minh Hòa trên thị trường nội địa và quốc tế - 4

Trong tháng 10/2018, các cán bộ nhân viên của Minh Hòa đã trải qua những giờ phút vô cùng sôi động và hứng khởi khi tham gia vào chương trình gắn kết kỷ niệm 25 năm thành lập. Ngoài việc thường xuyên thực hiện chính sách hỗ trợ, quan tâm đến đời sống của nhân viên, đây cũng là dịp để ban lãnh đạo công ty tạo nên một sân chơi thú vị. Các trận thi đấu bóng đá được tổ chức giữa các phân xưởng, hội thi kéo co, thi chạy các cự ly, chương trình văn nghệ… đã tạo cơ hội giao lưu, gắn bó hơn cho nhân sự tại các bộ phận. Gia tăng sự gắn kết giữa các bộ phận, các thành viên cũng được xem là động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp này trong thời gian tới.

Chặng đường phát triển nhiều thành tựu của van vòi Minh Hòa trên thị trường nội địa và quốc tế - 5

Trong kế hoạch kinh doanh sắp tới, bên cạnh mục tiêu giữ vững thị phần trong nước, Minh Hòa sẽ tiếp tục mở rộng thêm cánh cửa tại các thị trường xuất khẩu. Để làm được điều này, ban lãnh đạo công ty xác định phải tiếp tục nâng cao chất lượng, tạo ra những sản phẩm mới phục vụ thị trường. Đa dạng hóa không đơn thuần là đưa sản phẩm đến với nhiều người tiêu dùng hơn mà còn là mục tiêu để giữ vững vị thế là nhà sản xuất van vòi chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

H. Yến