Vinatea tung sản phẩm mới trên thị trường nội địaTổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) vừa đồng loạt tung 10 nhãn hiệu sản phẩm mới ra thị trường, chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu.
Hyundai Grandeur Hybrid dành cho thị trường nội địaHyundai vừa chính thức cho ra mắt chiếc sedan hạng sang Hyundai Grandeur Hybrid tại Hàn Quốc. Được biết đây là mẫu xe hybrid thứ ba mà Hyundai cho ra mắt tại thị trường nội địa. Xe sử dụng hệ truyền động điện được sử dụng trên chiếc Hyundai Sonata.
Giá ô tô Trung Quốc ở châu Âu đắt gấp đôi so với xe tại thị trường nội địaMột nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.
Dược Hậu Giang: Tập trung phát triển thị trường nội địaTrong năm 2014, Dược Hậu Giang (DHG) vẫn phải ưu tiên nguồn lực đầu tư cho thị trường nội địa để duy trì và phát triển thị phần, đó là chia sẻ của ông Đoàn Đình Duy Khương, Phó Tổng giám đốc DHG.
Chủ tịch VCCI: Mở thị trường nội địa là gói kích thích kinh tế lớn nhấtTheo ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) gói kích thích kinh tế lớn nhất trong lúc này là sớm mở cửa thị trường nội địa để phục hồi kinh tế.
Việt Nam nên hướng vào thị trường nội địaXuất khẩu châu Á sẽ suy giảm, thu hẹp trong năm 2009 và có thể kéo sang năm 2010. Đây là thời điểm để các nước phụ thuộc nhiều vào xuất khẩu hướng vào thị trường nội địa và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.
Cho vay tiêu dùng “trợ lực” phục hồi thị trường nội địaTín dụng tiêu dùng đang được xem là một động lực quan trọng góp phần kích thích sức mua, hỗ trợ tăng trưởng trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng của người dân gia tăng vào thời điểm cuối năm.
Phát triển mạng lưới phân phối để chiếm lĩnh thị trường nội địaKhắc phục điểm yếu nhất của các doanh nghiệp đồ gỗ khi khai thác thị trường nội địa là không có mạng lưới cung cấp chuyên nghiệp, CTCP Kiến trúc và Nội thất NaNo tập trung đầu tư phát triển mạng lưới ngay từ khi đầu tư vào thị trường trong nước.
Lắp ráp trong nước, Toyota Veloz Cross tăng nguồn cung cho thị trường nội địaToyota Việt Nam thay đổi chiến lược khi lắp ráp Veloz Cross trong nước trước tình trạng khách "xếp hàng" chờ nhưng không đủ xe giao, hứa hẹn sẽ đảm bảo nguồn cung trong thời gian tới.
Ngành du lịch sẽ tung gói kích cầu "đánh thức" thị trường nội địaKhánh Hòa sẽ tung ra gói kích cầu ưu đãi dành cho thị trường khách du lịch nội địa sau khi nhiều dòng khách quốc tế như Trung Quốc, Hàn Quốc... giảm mạnh do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
TP.HCM đóng vai trò như thế nào khi thị trường nội địa “lên ngôi”?Đóng góp nguồn khách lớn, có năng lực thu hút khách bằng các sản phẩm mới và khả năng gắn kết các điểm lân cận, TPHCM đang đóng vai trò quan trọng trong kích cầu du lịch sau đại dịch Covid-19.
Rong nho Namiso Organic Food Khánh Hòa trở về chinh phục thị trường nội địaNhững năm gần đây, thị trường trong nước dần được quan tâm để trở thành thị trường tiêu thụ chính, sản phẩm rong nho Khánh Hòa được phân phối dưới hai dạng rong nho tươi và rong muối tách nước.