BĐS nghỉ dưỡng – Linh hoạt chuyển mình theo nhu cầu khách hàng
“Đầu tư & phát triển BĐS không chỉ cần nhanh nhạy, mà phải luôn biết lắng nghe ý từ kiến khách hàng để linh hoạt chuyển mình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của họ, đó là mấu chốt của sự thành công bền vững.” Ông Hồ Vĩnh Tuấn – TGĐ Tanzanite International chia sẻ.
Bất động sản (BĐS) là một thị trường rất riêng, nơi mà mỗi sản phẩm là môt, là duy nhất. Ở đó, chữ “Duyên” mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong việc kết nối nhu cầu của chủ đầu tư và khách hàng. Chủ đầu tư muốn mang sản phẩm đến khách hàng thì cần có “Duyên”, trong khi đó, cái “Duyên” của khách hàng chính là sự tìm hiểu sâu sắc về thị trường và hiểu rõ nhu cầu của bản thân. Vì vậy, một sự lựa chọn khôn ngoan là sở hữu sản phẩm BĐS có những tiêu chuẩn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cá nhân và có giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.
Trước đây, nguồn cung về BĐS cao cấp còn khan hiếm, nhiều khách hàng chỉ đơn giản chấp nhận mua với suy nghĩ rằng mọi thứ sẽ được hoàn thiện dần theo thời gian. Tuy nhiên, khách hàng hiện nay đã tinh tế hơn trong đánh giá chất lượng sản phẩm và họ yêu cầu cao hơn trong tận hưởng cuộc sống. Thực tế cho thấy, một số chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng vẫn chưa tạo ra được nét duyên cho riêng mình nên khó thu hút được khách hàng. Vì thế, thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp đang chuyển mình tích cực với tư duy mới - lấy khách hàng làm trung tâm, linh hoạt cải thiện cơ cấu sản phẩm để tạo nên đẳng cấp khác biệt, đem lại nhiều tiện ích chất lượng và đáp ứng yêu cầu cao của chủ sở hữu thay vì chỉ chú trọng tới lợi nhuận.
Trong một phân khúc BĐS tiềm năng, mọi giao dịch có thể sẽ diễn ra thuận lợi, nhưng trong một phân khúc có tính cạnh tranh cao, các chủ đầu tư sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Lúc này, ngoài giá cả hợp lý và vị trí chiến lược, điểm mấu chốt tạo nên sự thành công vững chắc nằm ở thiết kế và chất lượng trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp.
“Trong tương lai gần, những khách hàng tinh tế sẽ không chỉ yêu cầu cao về vị trí gần, chất lượng xây dựng hay kiến trúc hợp lý mà họ còn yêu cầu nhiều hơn về môi trường nghỉ dưỡng xanh mát, lành mạnh cho gia đình.” ông Nguyễn Nam Sơn – chủ tịch HĐQT Tanzanite International nhận định.
Thấu hiểu khách hàng– Linh hoạt cải thiện
Đơn cử như tại khu resort The Hamptons Hồ Tràm, để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp trong không gian gần gũi với thiên nhiên, Tanzanite International luôn lắng nghe những phản hồi, đóng góp của các chủ sở hữu và nhanh chóng, linh hoạt điều chỉnh để nâng cao chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế tinh tế và bền vững; mang đến cho chủ sở hữu không chỉ lợi nhuận tăng trưởng bền vững mà còn khẳng định một đẳng cấp sống thượng lưu.
Ông Tuấn cho biết, ngoài ưu thế về cự ly khi chỉ cách TP. HCM dưới 2 giờ lái xe, một trong những điều tự hào nhất của The Hamptons Hồ Tràm chính là các mảng xanh, cảnh quan độc đáo và tiện ích đẳng cấp quốc tế. Với những lợi thế riêng có, The Hamptons Hồ Tràm là thiên đường nghỉ dưỡng dành riêng cho bạn để có thể tự do nghỉ ngơi và cân bằng được cuộc sống ấm áp bên gia đình.
Bên cạnh việc sở hữu BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp có giá trị gia tăng cao, The Hamptons Hồ Tràm còn mang đến cho chủ sở hữu mức lợi nhuận đột phá với dòng tiền tự nhiên tăng trưởng bền vững. Trong 3-5 năm tới, Hồ Tràm được dự đoán sẽ thu hút hơn 3 triệu lượt khách du lịch và cần 8.000 phòng để phục vụ, hứa hẹn tỷ suất lấp đầy tại The Hamptons sẽ tăng dần đều với tỷ lệ ấn tượng.
“Làm kinh doanh, không chỉ cần nhanh nhạy, mà còn cần nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan, lắng nghe ý kiến khách hàng để thấu hiểu nhu cầu của họ. Làm lãnh đạo, không chỉ cần linh hoạt đưa ra những quyết định sắc sảo trong chiến lược phát triển, mà điều quan trọng nhất là phải luôn giữ vững uy tín của mình dựa trên niềm tin của khách hàng, đó là mấu chốt của sự thành công bền vững” - Ông Tuấn chia sẻ.
Tham khảo thông tin dự án tại đây
M. Linh