Chiến lược phát triển khác biệt, phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng của TechcombankVới chiến lược khác biệt, khó sao chép, Techcombank đã thành công trong hành trình 31 năm không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội và trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.
Lắng nghe nhu cầu khách hàng là “thước đo” để doanh nghiệp phát triểnErtiga Limited là sản phẩm được Suzuki ra mắt khách hàng Việt với những nâng cấp để mang lại mẫu xe thoải mái hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vậy mẫu xe này có gì mới?
"UNIQLO không ngừng chuyển mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt"Phát biểu nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 11 rộng đến 3000 mét vuông tại TTTM Saigon Centre, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe phấn khởi cho biết thương hiệu đang có những bước tiến lớn nhờ có sự thấu cảm của khách hàng Việt.
Doanh nghiệp viễn thông kết nối nhu cầu khách hàngĐể có được ưu thế cạnh tranh và bắt kịp xu hướng tiêu dùng ngày một thông minh và có chọn lọc của người dùng, sáng tạo và nâng cao trải nghiệm khách hàng là những yêu cầu bắt buộc khi xây dựng các hoạt động xúc tiến bán hàng cho doanh nghiệp hiện đại.
Bảo hiểm VietinBank mong muốn cùng khách hàng "sống trọn hành trình rực rỡ"Gần 16 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank - VBI không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng với mức giá phù hợp, tạo điểm tựa tài chính giúp khách hàng an tâm sống trọn với ước mơ, hoài bão.
Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFoneNắm bắt được xu hướng smartphone đang thống lĩnh thị trường điện thoại trong thời gian gần đây, các nhà mạng đã đều tung ra các ứng dụng quản lý thuê bao của riêng mình. Trong đó, My MobiFone đang là ứng dụng được đông đảo thuê bao quan tâm tìm hiểu.
Điện lực Đắk Nông nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu khách hàngĐể khách hàng thuận lợi tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Điện lực Đắk Nông đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
BĐS nghỉ dưỡng – Linh hoạt chuyển mình theo nhu cầu khách hàng“Đầu tư & phát triển BĐS không chỉ cần nhanh nhạy, mà phải luôn biết lắng nghe ý từ kiến khách hàng để linh hoạt chuyển mình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của họ, đó là mấu chốt của sự thành công bền vững.” Ông Hồ Vĩnh Tuấn – TGĐ Tanzanite International chia sẻ.
Đồng loạt ưu đãi 4 xe, Toyota nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng dịp cuối nămNhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển dịp cuối năm, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý tiếp tục triển khai ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross từ nay đến hết 31/12/2023.
Xu hướng kinh doanh ngân hàng 2018: Lợi nhuận hay nhu cầu khách hàng?Theo kết quả cuộc điều tra xu hướng kinh doanh mới nhất do Vụ Dự báo, thống kê (Ngân hàng Nhà nước) tiến hành vào tháng 12/2017, thực trạng và môi trường kinh doanh của đa số các tổ chức tín dụng tiếp tục có chuyển biến tích cực.
Tăng tần suất bay từ 1/12, Vietjet đáp ứng nhu cầu khách hàng dịp cuối nămTừ 1/12, Vietjet sẽ tăng tần suất các chặng bay kết nối Hà Nội - TPHCM, Hà Nội - Đà Nẵng và TPHCM - Đà Nẵng. Từ 15/12, dự kiến sẽ tăng lên 6 chuyến khứ hồi/ngày trên các đường bay trục chính này.
Bất động sản “hút” khách nhờ ưu đãi sát với nhu cầu khách hàngMột dự án khu căn hộ đẳng cấp trên trục đường Ba Tháng Hai (Q.11, TPHCM) với lịch thanh toán hấp dẫn đang cuốn hút đông đảo khách mua, đặc biệt là nhóm cán bộ, công nhân viên ngành y - dược.