Bất động sản khu Đông Sài Gòn đang tăng tốc, làm sao để marketing thành công?
Trong khi thị trường bất động sản khu Đông nhộn nhịp hẳn lên thì các doanh nghiệp trong ngành marketing lại đứng ngồi không yên bởi mức độ cạnh tranh quá cao. Vậy nên làm gì trong lúc này?.
Thị trường bất động sản (BĐS) khu Đông TPHCM đang có dấu hiệu khả quan trở lại khi một loạt các dự án thuộc nhiều phân khúc nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư và đất nền ra mắt, thậm chí đang rục rịch mở bán một loạt dự án mới vào mùa cuối năm.
Theo ông Marc Townsend - Tổng Giám đốc CBRE nhận xét về BĐS phía Đông TPHCM rằng, so với khu Nam, bất động sản khu Đông vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển vì khu vực này còn quỹ đất sạch và giá hợp lý hơn.
“Với quỹ đất sạch thì nhà đầu tư sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, tiền của để giải phóng mặt bằng và xây dựng dự án. Đây là lý do nhiều nhà đầu tư nước ngoài cũng đang tìm về đây để hợp tác với các doanh nghiệp nội địa”, ông Marc cho biết.
Với những dấu hiệu này, đây không chỉ là cuộc chiến giữa các chủ đầu tư, các sàn giao dịch mà còn là cuộc chiến khốc liệt của chuyên viên marketing và chuyên viên kinh doanh bởi cạnh tranh càng cao thì chi phí marketing càng lớn. Hơn nữa, với phân khúc dự án đa dạng như vậy, marketers cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa đủ kinh nghiệm cho từng phân khúc.
Trước hết, cùng điểm qua tình hình một số phân khúc nổi bật của khu Đông thành phố:
Nguồn cung mới nhà phố - biệt thự cũng rục rịch chào thị trường khu Đông trong quý III/2017. Hoạt động bung hàng cũng khá “nhộn nhịp” như khu đô thị Phố Đông Village, Park Riverside Premium, Rosita Garden,... CĐT Phú Long dự kiến mở bán Dự án Dragon Village (quận 9) vào cuối năm nay, còn dự án SimCity Premier Homes của Anpha Holdings chính thức mở bán vào cuối tháng 8/2017.
Ngoài các dự án mới, nhiều dự án cũ cũng đồng loạt bung hàng trong nửa cuối năm 2017 nhằm đón sóng thị trường. Ở phân khúc căn hộ, các dự án mở bán giai đoạn tiếp theo hoặc block mới như Jamila Khang Điền, Newcity thủ Thiêm, Lavita Charm (1.000 căn hộ), Homyland Riverside đang “tăng tốc” cho khách mua đặt giữ chỗ hoặc đặt cọc.
Bên cạnh đó, phân khúc đất nền đã có pháp lý đầy đủ tiếp tục mở bán các nền còn lại của dự án cũ và một số dự án mới như: Thủ Đức Riverside, Thăng Long Home Hưng Phú,... Tại khu vực phường Long Trường, phường Long Phước (quận 9), phường Bình Trưng Đông, phường An Phú (quận 2). Sức mua ghi nhận khá tốt ở những người có nhu cầu ở thực.
Thấu hiểu nhu cầu của các chuyên viên tư vấn và marketing, vào lúc 17h30 ngày 22/09/2017, hội thảo “Marketing Bất động sản theo từng phân khúc – Làm sao để thành công” do Munkas Agency và Admicro đồng tổ chức sẽ cung cấp những thông tin bổ ích, thiết thực về cách làm marketing hiệu quả theo từng phân khúc bất động sản để Marketers có thể chuẩn bị, đón đầu thị trường tốt hơn.
Đến với hội thảo này người tham gia còn có cơ hội khám phá và giải mã: Góc nhìn Marketing khác nhau như thế nào trong từng phân khúc bất động sản?, Nên sử dụng công cụ Marketing nào cho phù hợp? Cách nâng cao hiệu quả các kênh đang chạy phổ biến như Google, Facebook, …? Làm sao để bức phá khỏi “lối mòn” trong Marketing và “khoác lên lớp áo mới"?
Tất cả sẽ được các diễn giả uy tín giải đáp gồm: Anh Trần Minh Quang (Giám Đốc Marketing Công ty Đất Xanh Miền Nam), Anh Đinh Thiện Phước (Trưởng bộ phận Bất Động Sản Admicro) và Anh Dương Khôi Nguyên (CEO Munkas - Agency chuyên về Bất động sản).
Ngoài ra khách tham dự may mắn còn có cơ hội nhận được 2 suất tư vấn chiến lược trị giá 15 triệu đồng, gói dùng thử Getfly CRM. Đồng hành cùng sự kiện lần này còn có Memilus Creative Agency, Getfly là đối tác truyền thông xuyên suốt chương trình.
Nhanh tay đăng ký tại đây để không bỏ lỡ sự kiện hữu ích chỉ diễn ra một lần duy nhất.
http://munkas.com/event/marketing-bds-theo-tung-phan-khuc-lam-sao-de-thanh-cong/