Amway Việt Nam nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

(Dân trí) - Theo tin từ Amway Việt Nam, công ty này vừa nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. Giải thưởng năm nay có sự tham gia của hơn 200 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam và đã vinh danh 51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á.

Amway Việt Nam nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 - 1

Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019 do HR Asia, tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á trao tặng.

Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019 được HR Asia trao cho các doanh nghiệp khắp Châu Á có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, môi trường làm việc lý tưởng và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gìn giữ các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

HR Asia là tạp chí được các chuyên gia nhân sự cấp cao lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh. Bên cạnh 10 quốc gia Châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam có đến 265 công ty với 9.850 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này. Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua tham quan và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty.

Amway Việt Nam nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 - 2
Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam phát biểu sau khi nhận giải thưởng

Để thực hiện khảo sát dựa trên mô hình này, nhân viên công ty sẽ tham gia để tiến hành mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể -T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model). Mô hình này đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội. Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Cơ cấu Tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể).

Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động dựa theo tiêu chuẩn về nơi làm việc tại khu vực Châu Á. Việc nằm trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019 ghi nhận sự hài lòng của người lao động dành cho Amway trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy.

Thông qua việc đánh giá khách quan lần này, Amway được đánh giá cao bởi tính linh hoạt trong công việc (CORE), mà trong đó nhân viên Amway có thể chủ động trao đổi với Quản lý trực tiếp/đồng nghiệp để có sắp xếp phù hợp và hướng tới kết quả công việc cao nhất. Bên cạnh đó, từng cá nhân Amway luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để nâng cao đóng góp của mình cho công ty (SELF), tạo nên một lợi thế cạnh tranh.

Amway Việt Nam nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 - 3
Đại diện Công ty Amway Việt Nam và Ban tổ chức HR Asia Award

Đặc biệt hơn, với sự cộng tác là một trong những giá trị cốt lõi, nhân viên Amway luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết, thể hiện mức độ gắn kết bền vững không chỉ trên phương diện công việc, mà còn mang một giá trị tinh thần sâu sắc (GROUP).

Bên cạnh đó, Amway tự hào là luôn chú trọng phát triển tối đa tiềm năng, năng lực của nhân viên và truyền cảm hứng thành công bằng cách nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của cá nhân với chế độ tưởng thưởng xứng đáng và cạnh tranh tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám Đốc Điều Hành Amway Việt Nam chia sẻ: “Là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam có mặt trong danh sách này, Amway luôn lấy đó là động lực cũng như là thách thức để ban lãnh đạo công ty nâng cao năng lực lãnh đạo và sáng kiến để tiếp tục nỗ lực đạt sự tin tưởng tuyệt đối từ nhân viên. Amway Việt Nam sẽ tiếp tục nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp năng động với đội ngũ nhân sự linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty, đồng thời tiếp tục giúp nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của họ cũng như gia tăng mức độ gắn kết và hài lòng với công ty.”

H.An