ABBank Business đáp ứng nhu cầu quản trị tài chính doanh nghiệp 4.0
(Dân trí) - Ngày 1/11, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBANK Business, giúp doanh nghiệp quản lý tài khoản và các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi, an toàn và hiệu quả.
Trong bối cảnh số hóa đang diễn ra mạnh mẽ và nhu cầu nâng cao hiệu quả quản lý tài chính doanh nghiệp đang ngày càng trở nên cấp thiết, ABBank đầu tư phát triển ABBank Business, nền tảng ngân hàng số mới với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp trong các tác vụ tài chính thường nhật, cùng nhiều giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh nhằm tạo dựng giá trị bền vững của doanh nghiệp.
ABBank Business có thể được sử dụng trên đa nền tảng: từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng iOS và Android cho đến máy tính, laptop thông thường.
Tính năng vượt trội, giao diện thông minh, tính bảo mật cao
ABBANK Business giúp công tác quản trị tài chính của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, tối ưu hơn thông qua các tính năng: phê duyệt giao dịch online ngay trên ứng dụng di động, chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, hợp đồng tiền gửi online, quản lý giao dịch trực quan, trợ lý số thông báo nhắc nợ và các khoản hóa đơn đến hạn, tài khoản số đẹp…
Trong đó, tính năng quản lý tài khoản trên ABBank Business là giải pháp hữu hiệu cho nhu cầu đơn giản hóa và minh bạch công tác quản lý dòng tiền của doanh nghiệp.
Các lợi ích chính mà doanh nghiệp có thể tối ưu khi sử dụng các tính năng quản lý tài khoản trên ABBANK Business như: quản lý thu chi rõ ràng và minh bạch; thanh toán đúng hạn thông qua tính năng trợ lý công việc; công cụ sao kê tài khoản hỗ trợ cho việc tổng hợp số liệu, hoàn thiện các báo cáo kế toán nhanh chóng… giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.
Nền tảng ngân hàng số ABBank Business được trang bị công nghệ bảo mật toàn diện theo chuẩn FIDO - bảo mật 2 lớp và sinh trắc học giúp mọi thông tin và giao dịch của doanh nghiệp diễn ra an toàn, mang lại yên tâm cho doanh nghiệp.
Giao diện của ABBank Business xây dựng dựa trên am hiểu khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch và thuận tiện nhất cho người lập (nhân viên) và phê duyệt lệnh (chủ doanh nghiệp), tối ưu về thị giác, tiết kiệm thời gian trong thao tác.
ABBank Business, nhiều lợi ích và ưu đãi dành cho khách hàng
Song song với sự chủ động trong quản lý tài chính doanh nghiệp, ABBank Business còn mang đến cho khách hàng doanh nghiệp những ưu đãi giải pháp vượt trội từ ABBank như: miễn phí 1 tài khoản số đẹp "tài lộc như ý" đầu tiên; miễn phí chuyển tiền quốc tế trong vòng 6 tháng; miễn phí chuyển tiền, thanh toán tiền điện online. Doanh nghiệp còn được cộng thêm đến 0,5% lãi suất so với hình thức gửi tiết kiệm tại quầy.
Chia sẻ về sự kiện ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBank Business, ông Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng giám đốc ABBank - cho biết: "ABBank Business là minh chứng cho những am hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp giúp ABBank vừa phục vụ khách hàng tốt hơn vừa hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý tài chính. Với việc ra mắt ABBank Business, chúng tôi thể hiện sự cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp tạo dựng giá trị bền vững và phát triển thịnh vượng".
Cùng với đó, việc gia tăng dịch chuyển khách hàng doanh nghiệp lên kênh số cũng sẽ giúp ABBank hoạt động hiệu quả thông qua: đẩy mạnh giao dịch không tiền mặt; củng cố và mở rộng tệp khách hàng; giảm khối lượng công việc tại quầy và bổ sung nhân lực cho công tác tư vấn/chăm sóc chuyên sâu khách hàng; tối ưu hóa chi phí hoạt động. Việc phát triển ABBank Business nói riêng hay các nền tảng số nói chung sẽ giúp ABBank nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro trong thao tác vận hành hồ sơ doanh nghiệp.
Ngân hàng tiên phong đẩy mạnh đầu tư nền tảng số - Omni channel
ABBank Business cũng đánh dấu bước tiến mới của ABBank trong công tác chuyển đổi số với việc ABBank là ngân hàng tiên phong đẩy mạnh đầu tư, làm chủ nền tảng số - Omni channel cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân của mình.
Việc tự triển khai dự án Omni channel giúp ABBank hoàn toàn làm chủ về công nghệ, từ đó có thể chủ động phát triển, nâng cấp, điều chỉnh các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhu cầu kinh doanh.
Tháng 9, ABBank nhận giải thưởng Xuất sắc về tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng (Excellence in Customer Experience Optimization Awards), tại hội nghị Backbase ENGAGE Asia 2024 - Hội nghị thường niên dành cho các đối tác của Backbase. Đây là một giải thưởng nhằm tôn vinh những ngân hàng xuất sắc trong chuyển đổi số với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm trong hành trình cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện.
Doanh nghiệp đăng ký mở tài khoản để trải nghiệm các tính năng trên ngân hàng số ABBank Business tại đây.