Ngân hàng ABBank

Ngân hàng ABBank
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK)
Thành lập: 1993
Trụ sở: Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Website: https://www.abbank.vn

Ngân hàng TMCP An (ABBANK) Bình thường được gọi là ngân hàng An Bình,  Tên quốc tế là An Binh Commercial Joint Stock Bank Được thành lập từ năm 1993.

Tầm nhìn

Trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Sứ mệnh

Cung cấp các giải pháp tài chính Hiệu quả, Nhanh và Phù hợp với nhu cầu khách hàng

Tôn chỉ hoạt động của ngân hàng An Bình

- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt

- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông

-  Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững

-  Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài

Ngân hàng ABBank có thương hiệu là Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả. hiện đang hoạt động với một mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc và cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng. Trong đó gồm có: Dịch vụ tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng, cho vay tiêu dùng, cho vay mua nhà, cho vay doanh nghiệp và nhiều sản phẩm và dịch vụ khác. Ngoài ra, ABBank còn có các chi nhánh và đại lý trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với nguồn lực tài chính vững mạnh và các đối tác chiến lược đều là những tập đoàn uy tín tại Việt Nam cũng như trên Thế giới, Ngân hàng An Bình không ngừng hoàn thiện hệ thống. Từng bước nâng cao chất lượng quản trị và vận hành theo thông lệ quốc tế. Hiện nay, ABBank đang mở rộng đầu tư vào lĩnh vực chuyển đổi số để mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đạt được mục tiêu gia nhập nhóm ngân hàng cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ. Cùng với hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt và mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc, ABBank cam kết phục vụ khách hàng với phương châm "Khách hàng là trọng tâm".

Tin tức về Ngân hàng ABBank