1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC

Trường Thịnh

(Dân trí) - Nhân dịp chuỗi sự kiện ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC, chiến dịch "Những màu xanh 20" được triển khai trên quy mô lớn với 20.000 cây giống đã được phủ xanh khắp các dự án, quần thể của FLC tại nhiều tỉnh thành cả nước.

Ngày 23/10, chiến dịch trồng cây mang tên "Những màu xanh 20" của Tập đoàn FLC đã diễn ra tại khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tiếp nối chuỗi hoạt động vì mục tiêu "Phát triển xanh đón chặng đường dài" mà doanh nghiệp đã phát động trong nhiều năm qua.

Hàng nghìn cây giống bàng biển, phi lao… đã được cán bộ nhân viên FLC gieo trồng để lan tỏa sắc xanh dịu mát cho vùng ven biển nắng cháy của Nhơn Lý (Bình Định) và góp thêm thảm thực vật cho môi trường nơi đây.

Chiến dịch diễn ra trong bối cảnh nhiều ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC.

"Chương trình "Những màu xanh 20" là lời chúc mừng đầy ý nghĩa của các cán bộ nhân viên nhân dịp FLC tròn 20 tuổi. Chiến dịch cũng là hành động thiết thực giúp FLC duy trì mục tiêu kép là đảm bảo giữa hiệu quả kinh tế song hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội", ông Đỗ Việt Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ.

Không chỉ diễn ra tại Quy Nhơn, chiến dịch "Những màu xanh 20" đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ nhân viên Tập đoàn FLC trải dài từ Bắc vào Nam, với 20.000 cây xanh được trồng mới trên nhiều khu vực dự án của FLC, từ Hà Nội đến Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Hạ Long, Quảng Bình, Kon Tum…

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - 1

Cán bộ nhân viên FLC gieo trồng cây xanh.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - 2

20.000 cây giống đã được gieo trồng trong chiến dịch của FLC.

Trên cơ sở chọn lựa kỹ lưỡng loại cây phù hợp với thổ nhưỡng đặc trưng từng vùng đất và tạo sự đa dạng cho hệ sinh thái thực vật, những năm qua, hàng triệu cây giống đã được FLC bền bỉ trồng mới và chăm sóc, biến những vùng đất hoang hóa như vùng bán sa mạc (FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình), vùng đầm lầy (FLC Sầm Sơn) hay vùng khai thác than cũ (FLC Hạ Long)… trở thành những quần thể nghỉ dưỡng sinh thái được đông đảo du khách yêu thích.

Bên cạnh đó, những chiến dịch thiết thực được thực hiện đồng bộ của FLC như "Chiến dịch "Dream Office" sử dụng vật liệu tái chế trong văn phòng làm việc; Chiến dịch "FLC Xanh trong hành tinh xanh" xây dựng không gian làm việc xanh, giảm thiểu lãng phí văn phòng phẩm thông qua tái sử dụng, hạn chế rác thải nhựa, tiết kiệm điện…hay chiến dịch "Go Green" với việc gieo trồng 10.000 cây xanh tại các dự án…. không chỉ là cách để doanh nghiệp gắn kết và nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên, biến suy nghĩ thành hành động, thói quen tích cực mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên đến cộng đồng.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - 3

Hoạt động trồng cây được triển khai tại FLC Quảng Bình hưởng ứng chương trình "Những màu xanh 20" của Tập đoàn.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - 4

Cán bộ nhân viên tại FLC Vĩnh Phúc hăng hái góp sức mang đến thêm nhiều "mảng xanh" cho khu nghỉ dưỡng.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - 5

Chiến dịch 'Những màu xanh 20' phủ màu cây mới tới FLC Premier Parc, Hà Nội.

Cũng nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập, nhiều hoạt động, chương trình đặc sắc khác cũng đã được Tập đoàn FLC triển khai như khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn vào ngày 24/10, một công trình mang dấu ấn đặc sắc của FLC trên vùng đất Quy Nhơn, Bình Định. Hay đại tiệc ưu đãi, tri ân lớn dành cho khách hàng, đối tác trên toàn bộ hệ thống như 2.000 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống FLC Hotels & Resorts, các combo ưu đãi bay, nghỉ dưỡng, chơi golf, chính sách "Đặc quyền 20" trong lĩnh vực Bất động sản… "Đại tiệc" ưu đãi này đã gây tiếng vang lớn và thực sự khuấy động thị trường trong tháng Sinh nhật của Tập đoàn.

Tròn 2 thập kỷ đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Tập đoàn FLC đã và đang vươn lên thành một doanh nghiệp năng động và nhiệt huyết, với những dấu ấn tăng trưởng bứt phá trong nhiều lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế. Hệ sinh thái đồng bộ mà FLC thiết lập không chỉ giải quyết hiệu quả các bài toán kinh tế mà còn là hướng đi dài hạn giúp doanh nghiệp gìn giữ các mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng và xã hội.