1,5 triệu sản phẩm nhựa inox phục vụ Tết Canh tý 2020 đã sẵn sàng
(Dân trí) - Qui Phúc đang tất bật sản xuất, phân phối hàng hóa đến các điểm bán. Nhà máy hoạt động hết công suất, công nhân tăng ca, xe hàng rời bãi liên tục nhằm kịp thời cung ứng số lượng lớn hàng nội thất phục vụ thị trường Tết Canh Tý 2020.
Theo quy luật, càng gần Tết sức mua của người dân càng tăng khiến thị trường hàng hóa trở nên rất sôi động. Những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát, may mặc, đồ trang trí nội thất… luôn hút hàng dịp cuối năm. Năm nay, Tết Nguyên đán đến sớm và gần sát với Tết Dương lịch. Việc chuẩn bị hàng hóa cho mùa kinh doanh cao điểm này đã được Qui Phúc gấp rút triển khai đầy đủ.
Nếu như trước đây hàng nội thất ngoại nhập luôn chiếm ưu thế thì nay hàng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên sân nhà. Người tiêu dùng dần tin tưởng và ưu tiên chọn mua các sản phẩm nội ngoại thất có xuất xứ trong nước.
Tết năm nay, Qui Phúc đẩy mạnh phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đặc biệt là thị trường nông thôn và cận thành thị với các sản phẩm nội ngoại thất có chất lượng cao, thiết kế mới lạ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp:
- Hơn 100 gợi ý nội thất phòng khách với các bộ bàn kiếng, ghế xếp nệm sang trọng đủ màu sắc, hoa văn 3D bắt mắt;
- Các mẫu bàn ghế ăn gia đình inox/ nhựa DELI, FELIX, DONA… sáng bóng, xếp mở tiện lợi cho các bữa tiệc đoàn viên thêm sum tụ;
- Các bộ bàn ghế sân vườn PARIS, nữ hoàng, SAKE, DIVA… thích hợp cho không gian trà bánh, tiếp khách, trò chuyện ở sân vườn, mái hiên những ngày xuân;
- Cùng nhiều đồ gia dụng gia đình inox – nhựa khác như: kệ chén, tủ nhựa, giường ngủ, võng xếp… làm ngôi nhà thêm khang trang và tiện nghi hơn. Các mặt hàng vẫn được Qui Phúc giữ giá bán bình ổn.
Ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing Qui Phúc cho biết: “Càng gần Tết thì sức mua của người dân càng tăng, trong đó có đồ nội thất, đồ gia dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ Tết, chúng tôi đã chủ động lên “kịch bản tăng trưởng” nhằm sản xuất kinh doanh từ đầu tháng 9. Thực tế cho thấy, thị trường nội thất Việt luôn bị thua thiệt trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt với hàng nhập khẩu, điều này làm nguồn hàng phong phú và khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, một tín hiệu đáng mừng là hàng nội dần đang chiếm ưu thế, bởi nhiều thương hiệu đã có sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, nắm bắt nhanh nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Một yếu tố cạnh tranh nữa là giá cả của hàng Việt cũng khá “vừa túi tiền” của đại bộ phận người dân”.
Đến nay, Qui Phúc đã có 35 năm kinh nghiệm trong ngành Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa tại Việt Nam. Với phương châm “Trang bị cho cuộc sống tiện nghi”, Qui Phúc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa có chất lượng và độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp phục vụ đại đa số người tiêu dùng Việt.
Phúc Bình