1.000 suất học bổng tiếng Anh cho sinh viên tài năng

Quỹ học bổng ILA Sparking dành áp dụng các bạn sinh viên đại học trải dài trên khắp các tỉnh, thành của Việt Nam như: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt… Tổng cộng có 1.000 học bổng trị giá 5.000.000 đồng/suất sẽ dành trao tặng cho các tài năng Việt.

Ai cũng biết tầm quan trọng và hữu ích của việc lưu loát tiếng Anh nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để theo đuổi những lớp học trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, việc được học tập và trau dồi ngoại ngữ trong một môi trường tiêu chuẩn quốc tế đôi khi chỉ là mơ ước của các bạn sinh viên dù trình độ tiếng Anh của họ không hề thua kém ai. Với quỹ học bổng Phát triển tiếng Anh Tài năng Việt (ILA Sparking), điều này sẽ không còn là mơ ước nữa!

 

Tiếng Anh hiện nay là yếu tố cần thiết và quan trọng cho bất kỳ sinh viên nào khi muốn ứng tuyển vào các công ty nước ngoài hay các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Đồng thời trong xu hướng toàn cầu hóa, tiếng Anh cũng rất quan trọng để giới trẻ hội nhập văn hóa cũng như kết nối bạn bè khắp thế giới. Chính vì thế việc đầu tư kiến thức cho môn ngoại ngữ này luôn là mối quan tâm ưu tiên hàng đầu trong mục tiêu phấn đấu của giới trẻ hiện nay ngoài vấn đề học chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp.

 

Nhiều khảo sát cho thấy những  ứng viên giỏi ngoại ngữ thường tìm được việc làm có mức thu nhập cao hơn ứng viên không biết ngoại ngữ từ 30% đến 50%. Ngoài ra, so với nhóm ứng viên không biết ngoại ngữ, cơ hội phát triển nghề nghiệp, việc thăng chức, thăng cấp quản lý của ứng viên biết ngoại ngữ nhiều hơn, mất ít thời gian hơn. Điều đó minh chứng được rằng, nếu bạn có khả năng ngoại ngữ tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội và mất ít thời gian hơn để đạt  thành công trong sự nghiệp.
 
1.000 suất học bổng tiếng Anh cho sinh viên tài năng

 

Dù hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ có ảnh hưởng đến tương lai nghề nghiệp như thế nào nhưng không phải sinh viên nào cũng có khả năng và cơ hội được học tập trong môi trường quốc tế cùng với giáo viên người bản xứ có chứng chỉ sư phạm và đào tạo bài bản. Nguyên nhân chủ yếu từ việc không đủ điều kiện về mặt tài chính hay không có khả năng chi trả toàn bộ học phí cho toàn bộ khóa học. Từ đó vô tình tạo nên rào cản cho các bạn trẻ muốn phát huy tài năng của mình và cũng làm hạn chế hoài bão tương lai, sự tự tin và cơ hội thành công, thăng tiến trong nghề nghiệp sau này của các bạn trẻ. Thấu hiểu được điều đó, ILA Vietnam đã cho ra đời Quỹ học bổng ILA Sparkling với mục đích tạo cơ hội phát triển tiếng Anh cho các tài năng Việt.

 

Ông Jake Henrich, Giám Đốc Phát Triển Chương trình của ILA Vietnam cho biết tổng trị giá của chương trình học bổng này trong năm nay lên đến 5 tỷ đồng và Quỹ sẽ tiếp tục mở rộng thêm ở các năm sau. “Điều này thể hiện sự đồng hành của ILA với sự thành công trong tương lai của các bạn trẻ. Và chúng tôi cũng tin rằng khi có cơ hội được học trong môi trường Anh ngữ quốc tế, tiếp xúc và học tập với các giáo viên bản xứ được đào tạo bài bản và có chứng chỉ sư phạm quốc tế tại ILA, các bạn trẻ - những tài năng Việt của tương lai sẽ có thể tự tin hơn, vững tin hơn vào con đường đi phía trước và mở rộng hơn cho mình những cơ hội thành công”.

 

ILA Vietnam cũng đã được Đại học Cambridge (vương quốc Anh) trao tặng bằng khen “ILA - Trung tâm hạng Platinum” - giải thưởng này chỉ có 56 cơ sở đào tạo Anh ngữ trên thế giới hiện đang sở hữu. Ngoài ra, ILA Vietnam còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín khác dành cho doanh nghiệp FDI xuất sắc như Giải thưởng Rồng Vàng, SaigonTimes Top 40... Chính vì vậy, nhận được học bổng này, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội học tập trong môi trường Anh ngữ quốc tế với cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học công nghệ cao và, chuyên nghiệp, mà còn được lĩnh hội phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế và chương trình học thực tiễn phù hợp với thị trường việc làm hiện nay.

 

Quỹ học bổng ILA Sparking dành áp dụng với các bạn sinh viên đại học trên khắp các tỉnh, thành của Việt Nam như: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt,… Tổng cộng có 1.000 học bổng trị giá 5.000.000 đồng/suất sẽ dành trao tặng cho các tài năng Việt. Học bổng sẽ ap dụng cho các chương trình Anh ngữ Học thuật, Anh ngữ Thương mại, Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế, và Anh ngữ Luyện thi của ILA. Thời hạn đăng ký và nộp hồ sơ từ nay đến hết 30/8/2013.

 

Để đăng ký tham gia Quỹ học bổng Phát triển Tiếng Anh Tài năng Việt, các bạn sinh viên có thể liên hệ:

 

Địa chỉ: ILA Vietnam, 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM

ĐT: 08.3521 8788

Website: http://www.ilavietnam.com/

 
Hoàng Trường