Đà Nẵng:

1.000 ly nước chanh đá miễn phí mát lòng sĩ tử

(Dân trí) - Ngày 4 và sáng 5/7, các thí sinh tại Hội đồng thi trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng đã được các sinh viên tình nguyện tiếp sức bằng những ly nước chanh đá mát lạnh.

Theo bạn Nguyễn Ngọc Nguyên Phong - Đội trưởng đội tình nguyện tiếp sức mùa thi (Trường cao đẳng nghề Đà Nẵng) cho biết, trong đợt thi đại học lần này, đội đã tiếp sức cho các thí sinh 1.000 ly nước chanh đá miễn phí. Để có những ly nước chanh đá mát lạnh, các bạn sinh viên tình nguyện đã cùng nhau góp tiền lại và vận động thêm người dân với tổng số tiền là 700 ngàn đồng.

Những ly nước chanh đá mát lạnh sẵn sàng phục vụ sĩ tử.
Những ly nước chanh đá mát lạnh sẵn sàng phục vụ sĩ tử.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, các bạn sinh viên tình nguyện tiếp sức nước chanh đá cho các sĩ tử tại Hội đồng thi này.

Vừa ra khỏi cổng trường sau khi kết thúc môn cuối cùng, các sĩ tử được sinh viên tình nguyện đưa nước chanh đến tận tay.

Các thí sinh được uống những ly nước chanh đá sau khi kết thúc môn thi.
Các thí sinh được uống những ly nước chanh đá sau khi kết thúc môn thi.

Một thí sinh chia sẻ: “Trời nóng thế này được uống ly nước chanh đá thật là mát. Cảm ơn các anh chị sinh viên tình nguyện nhiều lắm”.

Ngoài tiếp sức nước chanh đá miễn phí, đợt này, các bạn sinh viên tình nguyện của trường Cao đẳng nghề còn tiếp sức cho 240 thí sinh và 145 phụ sinh có phòng trọ miễn phí, giá rẻ; hỗ trợ 40 suất ăn miễn phí…

Khánh Hồng