1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

"Trò chơi con mực" phần hai sắp lên sóng

Mi Vân

(Dân trí) - Phần hai của siêu phẩm truyền hình "Trò chơi con mực" (Squid Games) sẽ lên sóng vào tháng 12 tới. Phim vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng mùa một như Lee Jung Jae, Lee Byung Heon.

Theo nguồn tin của tờ Newsen, phần hai của Trò chơi con mực sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12/12 tới. Ngoài ra, mùa ba của phim và đồng thời là mùa cuối của Trò chơi con mực dự kiến lên sóng vào năm 2025.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk của Trò chơi con mực cũng bày tỏ cảm xúc hồi hộp và hạnh phúc khi phần mới của phim sắp ra mắt khán giả sau phần một rất thành công.

Trò chơi con mực phần hai sắp lên sóng - 1

Phần hai của "Trò chơi con mực" được đầu tư 100 tỷ won (gần 1.900 tỷ đồng) và lên sóng vào tháng 12 tới (Ảnh: Netflix).

Anh viết: "Vào ngày đầu tiên chúng tôi bắt đầu quay phần hai, tôi nhớ mình đã nghĩ, thật khó tin khi mình và các đồng nghiệp được trở lại thế giới của Trò chơi con mực. Cảm giác rất đặc biệt, khó diễn tả. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và hồi hộp mới lạ".

Đạo diễn Hwang cũng tiết lộ, phần hai của phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên mùa một như Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Wi Ha Jun, Gong Yoo. Những gương mặt mới được bổ sung trong phần hai là Yim Si Wan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, Lee Jin Uk, Park Sung Hoon, Jo Yu Ri và Choi Seung Hyun (T.O.P).

Theo tờ Daum (Hàn Quốc), Trò chơi con mực được đầu tư kinh phí sản xuất lên tới 100 tỷ won (gần 1.900 tỷ đồng). Đây được xem là con số ấn tượng với một phim truyền hình Hàn Quốc.

Bộ phim sinh tồn mang tên Trò chơi con mực của Hàn Quốc, gồm 9 tập, chính thức ra mắt khán giả toàn cầu vào tháng 9/2021, nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu. Đây là phim truyền hình nhiều tập có lượng người xem lớn nhất từ trước đến nay của dịch vụ phát trực tuyến.

Phim đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim được yêu thích năm 2021 tại 94 quốc gia, bao gồm Mỹ và Anh. Phim cũng ghi nhận 1,65 tỷ giờ xem trong tháng đầu tiên phát hành.

Trong năm 2021, Trò chơi con mực đạt hơn 3 tỷ phút xem và mang về cho nhà sản xuất Netflix khoảng 891 triệu USD doanh thu. Ngoài ra, thành công của bộ phim còn thay đổi diện mạo của điện ảnh xứ Hàn với khán giả thế giới và đưa dàn diễn viên của phim trở thành những ngôi sao.

Trò chơi con mực và dàn diễn viên của phim cũng gặt hái một số thành tích đáng kể tại các lễ trao giải phim truyền hình năm 2021 và 2022, trong đó có Hwang giành giải Đạo diễn xuất sắc tại Lễ trao giải Primetime Emmy lần thứ 74.

Nội dung phim kể về cuộc chiến sinh tồn của 456 người dân nghèo nhằm giành lấy phần thưởng là số tiền 45,6 tỷ won (33,4 triệu USD). Đạo diễn Hwang Dong Hyuk lấy cảm hứng từ trò chơi cùng tên của rất nhiều trẻ em Hàn Quốc giai đoạn 1970-1980 để sáng tạo phim.

Theo Newsen

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm