Tìm hiểu nhân tố không thể thiếu của mọi cuộc vui
Trong các cuộc vui hội ngộ bạn bè, người Việt dùng bia như một “chất kết nối” đặc biệt, nơi người lạ thành người quen và người quen thành người thân thiết.
Bàn tiệc là nơi bắt đầu của những câu chuyện có tên lẫn không tên, kể hoài không dứt. Đó là lý do khiến người Việt ưa chuộng những vị bia thơm nồng và đắng, đủ nhẹ nhàng thưởng lãm để những câu chuyện được kéo dài trong niềm vui và sự tỉnh táo. Do vậy, vị bia dịu nhẹ, vừa đủ thơm nồng và dễ uống là nhân tố không thể thiếu trong mọi cuộc vui.
Để kiểm chứng nguyên nhân khiến giới trẻ sành bia kéo dài những câu chuyện không dứt, cùng điểm lại những khoảnh khắc hội ngộ ấy tại S-Party:
https://www.youtube.com/watch?v=Y-a35DnMi_Q
Và bia Sapporo liên tục “lấy lòng” thành công những người trẻ năng động như hot Facebooker Hải Âu, nam diễn viên điển trai Huy Khánh và nam ca sỹ Tronie Ngô. Cả ba nhân vật đều chia sẻ cùng một ý kiến là sự đổi mới của Sapporo từ tháng 11 vừa qua rất ấn tượng và vô cùng hợp gu với những ai có sở thích uống bia, sành bia. Sự đổi mới trong chiết xuất và lượng hoa bia, khiến vị bia nhẹ nhàng hơn, dễ uống hơn nhưng vẫn giữ được chất lượng đặc trưng truyền thống mang bề dày 140 năm của Sapporo.
Không chỉ thay đổi về bên trong, Sapporo còn bắt kịp xu hướng thời đại khi đổi mới để đáp ứng “phần nhìn”. Bao bì của hai dòng bia Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml từ màu vàng truyền thống đã được đổi mới sang sắc ánh bạc hiện đại, sang trọng, thể hiện được phong cách của người thưởng bia. Sự thay đổi tinh tế này giúp Sapporo ngày càng tiến gần hơn trên con đường chinh phục phân khúc người tiêu dùng cao cấp.
Đón đầu sự nâng tầm về bao bì và hương vị của Sapporo là chuỗi sự kiện Sapporo Party nhằm giới thiệu diện mạo mới của Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml tại các beer club ở TP.HCM, Vũng Tàu và Vĩnh Long. Đặc biệt, không gian club với ánh bạc bắt mắt, càng thêm sôi động hơn với các màn trình diễn ấn tượng của nghệ sĩ Yanbi, DJ Kaiser, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và rapper To Rich. Sau thành công của “chiếc áo khoác bạc” Sapporo đổi mới, 365 ngày của năm 2016 sẽ là 365 cơ hội cho thương hiệu này dần dần trở thành một cái tên quen thuộc, hứa hẹn sẽ trở thành một thành phần không thể thiếu và khó thay thế của mọi cuộc vui.