Thừa thắng xông lên, Công Trí mang các thiết kế nhãn chai vào BST dành riêng cho giới trẻ
(Dân trí) - Tiếp đà cơn sốt hè 2018 trong giới trẻ với bộ ba mẫu họa tiết độc đáo, thời thượng, BST các thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí tiếp tục “công phá” giới mộ điệu cùng thông điệp cực chất và ấn tượng “I AM WHO I AM – Tôi biết tôi là ai”
Lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước với sắc xanh làm gam màu chủ đạo, đồng thời bắt nhịp cùng cơn sốt trong suốt hot hit của mùa mốt năm nay, BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí được xem là một trong những sáng tạo thời trang thú vị mà các tín đồ thời trang Việt không thể bỏ lỡ.
Không dừng lại là những thiết kế nhãn chai thông thường, ba mẫu họa tiết được NTK Công Trí thiết kế độc quyền phủ sóng mạnh mẽ trong các bạn trẻ và hòa mình vào đời sống sôi động của làng thời trang Việt. Không khó để bắt gặp trên những con phố Sài thành cuối hè hình ảnh những style-icon, fashionista đồng loạt “lăng xê” những item thời trang như túi trong suốt, khăn turban được lấy cảm hứng từ ba mẫu họa tiết độc đáo này như để thể hiện cái tôi cá nhân độc đáo của riêng mình.
Thừa thắng xông lên, “cuộc chơi” tiếp theo của NKT Công Trí với ba mẫu họa tiết trong BST hứa hẹn còn mang đến nhiều hơn nữa những bất ngờ thú vị dành cho giới mộ điệu với một mẫu áo phông độc bản đi cùng thông điệp thời trang ý nghĩa.
Áo phông vốn là item thân thiết nhất với mọi bạn trẻ, chúng không chỉ thoải mái mà dường như còn là item thời trang huyền thoại và không thể thay thế. Đặc biệt khi chúng truyền đi một thông điệp ý nghĩa thì đó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là hiện thân cho tinh thần, quan điểm sống và cá tính của mỗi người. Cứ thế, những chiếc áo thun in slogan đã giữ một vị trí vững vàng trong lịch sử làng mốt và gần đây đã quay trở lại sàn runway của những nhà thiết kế lớn, từ Grazia Chiuri cho đến Alexander Wang.
Thời trang đơn giản là cá tính của mỗi người, của những cái tôi muốn được lên tiếng với thế giới. Ý niệm thời trang đó được Aquafina và NTK Công Trí tiếp nối với mẫu thiết kế ứng dụng ba mẫu họa tiết trên các thiết kế nhãn chai cùng thông điệp “I AM WHO I AM” (Tạm dịch: Tôi biết tôi là ai).
Như chia sẻ từ NTK Công Trí: “Để trở nên độc đáo, bạn phải là chính mình trước đã”. Giữa những cuộc chơi sắc màu của thế giới thời trang, đôi khi bạn cứ mãi mải miết đuổi theo một hình mẫu, một “version” hoàn hảo xa vời nào đó để rồi quên mất rằng, trước khi tìm thấy và khẳng định phiên bản hoàn hảo của chính mình, bạn phải hiểu thấu về con người, cá tính của chính mình. “Tôi biết tôi là ai” không phải là để đưa ra bất kì một giới hạn nào cho chính bạn cũng chẳng phải ngăn cản bạn đi ngược lại với những định kiến, rằng nữ tính thì không thể mặc jeans boyfriend, không phải cứ chân dài mới là đẹp hoàn hảo.
“Tôi biết tôi là ai” chính là lời khẳng định chắc nịch và đầy tự tin trước thế giới về phiên bản giới hạn tồn tại ngay chính trong con người bạn. Đừng tìm kiếm đâu xa, cũng đừng so sánh với một ai khác, hãy nhìn sâu vào bên trong để tìm thấy phiên bản ấy nhé. Cá tính riêng chính là loại chất liệu đẹp nhất, là màu sắc sống động nhất, là đường nét thiết kế độc đáo nhất để làm nên một phong cách thời trang ấn tượng không hòa lẫn.
BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí truyền thông điệp đầy cảm hứng về hành trình tìm kiếm sự khác biệt trong mỗi cá tính thời trang.
BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí với bộ ba họa tiết độc đáo được NTK Công Trí thiết kế độc quyền lần đầu tiên chính thức ra mắt người yêu thời trang Việt. Với thông điệp ý nghĩa, BST truyền cảm hứng và đánh thức sự khác biệt để tỏa sáng trong phiên bản đặc biệt của chính mình. Truy cập ngay https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage/ để nhận được những item thời trang độc đáo từ BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí cho riêng mình.