Thêm một thương hiệu Việt tài trợ ‘khủng’ cho Vietnam’s Next Top Model 2016

Được đánh giá là mùa thi hot nhất từ trước đến nay với chủ đề ‘Phá bỏ mọi giới hạn’, quán quân của Người mẫu Việt Nam (VNTM) mùa thứ 7 sẽ nhận được giải thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Quán quân VNTM7 sẽ nhận được hợp đồng quảng cáo đầu tiên với thương hiệu MY YOUTH - dòng sản phẩm chăn ga gối dành riêng cho giới trẻ của Hanvico
Quán quân VNTM7 sẽ nhận được hợp đồng quảng cáo đầu tiên với thương hiệu MY YOUTH - dòng sản phẩm chăn ga gối dành riêng cho giới trẻ của Hanvico

Trong buổi họp báo công bố Top 24 thí sinh lọt vào vòng bán kết VNTM chiều ngày 28/7/2016, Công ty Multimedia JSC - Nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam đã công bố danh sách những thương hiệu sẽ tham gia tài trợ mùa giải này. Trong đó, lần đầu tiên chương trình Vietnam's Next Top Model nhận được tài trợ từ một thương hiệu trong ngành chăn ga gối đệm - Hanvico chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền về chăn ga gối đệm đồng hành xuyên suốt cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2016.

Bà Trang Lê trao hoa cho các đối tác, nhà tài trợ đặc biệt. Trong đó, Hanvico là nhà tài trợ độc quyền về chăn ga gối đệm đồng hành xuyên suốt cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2016
Bà Trang Lê trao hoa cho các đối tác, nhà tài trợ đặc biệt. Trong đó, Hanvico là nhà tài trợ độc quyền về chăn ga gối đệm đồng hành xuyên suốt cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2016

Bà Trang Lê, Giám đốc sản xuất VNTM, đã có đôi lời về sự góp mặt rất mới của Hanvico, một trong số ít những thương hiệu Việt tham gia tài trợ VNTM trong suốt 7 năm qua: “VNTM không chỉ tạo ra một thế hệ người mẫu mới đủ năng lực để bước vào những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới, thay đổi quan niệm về nghề này tại Việt Nam, mà còn là cơ hội quảng bá cho những thương hiệu Việt Nam. Tôi rất vui mừng với sự góp mặt của Hanvico, thêm một thương hiệu cao cấp của Việt Nam trong danh sách những thương hiệu Việt đã và đang đạt được những thành công đáng kinh ngạc cả về hiệu quả quảng bá thương hiệu và thương mại cùng VNTM. Hanvico, cùng với Samsung, Tresemme, PNJ, Canifa… chắc chắn sẽ mang tới cho thí sinh và chương trình năm nay những thử thách thú vị và mới lạ.”

Mới ra mắt cách đây không lâu, My Youth - My Style dòng sản phẩm dành cho giới trẻ của Hanvico đã tạo nên cơn sốt không hề nhẹ trong giới mộ điệu.

Thêm một thương hiệu Việt tài trợ ‘khủng’ cho Vietnam’s Next Top Model 2016 - 3

My Youth sẽ xuất hiện trong không gian nhà chung đặc biệt năng động và hiện đại của VNTM năm nay - một trong những phân cảnh luôn được khán giả yêu thích nhất xuyên suốt các tập phát sóng.

Thêm một thương hiệu Việt tài trợ ‘khủng’ cho Vietnam’s Next Top Model 2016 - 4
Thêm một thương hiệu Việt tài trợ ‘khủng’ cho Vietnam’s Next Top Model 2016 - 5
Thêm một thương hiệu Việt tài trợ ‘khủng’ cho Vietnam’s Next Top Model 2016 - 6

Bà Vũ Minh Châu, Giám đốc truyền thông của Hanvico, đã có những chia sẻ về lý do thương hiệu lựa chọn tài trợ cho VNTM mùa thứ 7: “Từ trước tới nay, với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, chăn ga gối đệm vẫn chỉ dừng lại ở vị trí của hàng gia dụng thiết yếu. Chúng tôi muốn đưa ngành hàng này ở Việt Nam lên đúng vị thế của nó. Chăn ga gối đệm cũng là thời trang. Chăn ga gối đệm cũng có tâm hồn. Giờ đây, các bạn không chỉ mua 1 hay 2 bộ ga gối mỗi năm, các bạn có nhiều lí do để mua nhiều hơn, không chỉ cho bản thân và gia đình mà còn chọn ga gối làm quà tặng, chọn ga gối để thể hiện sự quan tâm, tình cảm, phong cách sống, cá tính và cả gu thời trang của chính mình. Và tại thời điểm này, VNTM là một biểu tượng của thời trang Việt Nam. Chủ đề ‘Break the rules’ của VNTM7 và sự đa dạng, đa phong cách của Top 24 thí sinh được công bố trong buổi họp báo hôm nay cũng rất phù hợp với tinh thần và cảm hứng chủ đạo của My Youth - My Style, dòng sản phẩm dành riêng cho giới trẻ của Hanvico.”