Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt mạng xã hội mang thương hiệu cá nhân

(Dân trí) - “Ở Sky Social, người nổi tiếng chỉ là diễn viên phụ, còn người dùng mới là diễn viên chính. Họ được thần tượng quan tâm, bấm yêu thích, chia sẻ bài viết hay bình luận, thậm chí có thể gặp nhau bên ngoài. Đó chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của Sky Social so với những mạng xã hội hiện nay”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ về mạng xã hội cá nhân của mình.

Ngày 18/12, tại TPHCM, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có buổi công bố kế hoạch “khủng” của mình trong năm 2020. Từ một công ty cá nhân, nam ca sĩ sẽ phát triển thành tập đoàn, trong đó phát triển về các mảng như âm nhạc, mạng xã hội, thương hiệu thời trang riêng và cửa hàng cà phê.

Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt mạng xã hội mang thương hiệu cá nhân - 1

Sơn Tùng M-TP tự tin trong vai trò chủ tịch tập đoàn để chia sẻ về những dự án tâm huyết và kế hoạch phát triển tập đoàn của mình trong 1 năm tới.

Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt mạng xã hội mang thương hiệu cá nhân - 2

Nam ca sĩ cúi đầu cảm ơn những người đã yêu thương, đồng hành và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Đáng chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông là mạng xã hội cá nhân của Sơn Tùng mang tên Sky. Sơn Tùng cho biết, đây chính là một mái nhà chung dành cho đại gia đình Sky cũng như những ai quan tâm đến Sơn Tùng M-TP.

Nói về sự khác biệt để có thể cạnh tranh với những mạng xã hội (MXH) đã nổi tiếng và thịnh hành nhất hiện nay, Sơn Tùng chỉ ra những hạn chế của MXH hiện nay là người dùng khó mà kết nối vòng bạn bè cùng sở thích, cùng vùng miền. Với trang MXH do chính anh thành lập sẽ cải thiện hơn những hạn chế này.

Sơn Tùng cho biết: “Tham gia mạng xã hội Sky, người dùng sẽ được giao lưu, trò chuyện và tương tác với thần tượng một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, MXH Sky dựa trên những phân loại về địa điểm sinh sống, sở thích cá nhân… mà người dùng đăng ký để đem đến cơ hội làm quen và kết bạn cho mọi người”.

“Ở MXH Sky, người nổi tiếng chỉ là diễn viên phụ, còn người dùng mới là diễn viên chính. Họ được thần tượng quan tâm, bấm yêu thích, chia sẻ bài viết hay bình luận, thậm chí có thể gặp nhau bên ngoài. Đó chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của MXH Sky so với những mạng xã hội hiện nay”, Sơn Tùng chia sẻ thêm.

Ngoài ra, khi được hỏi về lý do đặt nhiều tâm huyết cho việc đào tạo nghệ sĩ mới, Sơn Tùng cho rằng, đến thời điểm này, bản thân đã lăn lộn trong showbiz được 6 năm, va vấp rất nhiều, thắng rất nhiều, có lúc thăng hoa và đã có khi sụp đổ. Nhưng tất cả mọi thứ được duy trì và thực hiện cho đến nay đều bắt nguồn từ đam mê.

Nam ca sĩ trải lòng: “Đam mê trong Tùng vẫn xuất phát từ trái tim của một cậu nhóc 18 tuổi ngày xưa... Khi nhìn lại quãng thời gian đó, Tùng rất thương thằng nhóc 18 tuổi ngày nào, ở những khoảnh khắc nó cô đơn, chẳng ai chịu lắng nghe nó cả, lúc nó muốn làm điều này, ai cũng ngăn cấm… Tùng nghĩ sẽ còn rất nhiều những trai xinh, gái đẹp thế hệ sau cũng đang trên con đường tìm kiếm và biến giấc mơ của mình trở thành sự thật. Tùng không muốn những người đó vướng phải cảm xúc tồi tệ như vậy. Tùng muốn họ được bay nhảy trong âm nhạc và được người khác tôn trọng”.

Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt mạng xã hội mang thương hiệu cá nhân - 3

“Tùng không hứa chắc rằng M-TP sẽ là nơi đưa các bạn trẻ nổi tiếng, nhưng có thể hứa M-TP sẽ là nơi đàng hoàng nhất đối với tất cả các bạn", Sơn Tùng khẳng định về những gì anh sẽ làm trong  việc đào tạo thế hệ nghệ sĩ mới khi bản thân chỉ mới 25 tuổi.

Băng Châu

Ảnh: Thiên An