Sau Dior, một thương hiệu quốc tế cũng âm thầm gỡ bỏ ảnh Hoa hậu Thùy Tiên
(Dân trí) - Trước ồn ào liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ của Hoa hậu Thùy Tiên, thương hiệu Tommy Hilfiger mới đây bất ngờ có động thái.
Ngày 9/4, cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện trang mạng xã hội chính thức của Tommy Hilfiger Việt Nam đã âm thầm gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên tại show diễn Xuân - Hè 2025. Các bài đăng quảng bá sản phẩm có sự xuất hiện của cô cũng bị ẩn khỏi nền tảng.
Tháng 9/2024, Hoa hậu Thùy Tiên là đại diện Việt Nam duy nhất được thương hiệu Tommy Hilfiger gửi lời mời tham dự Tuần lễ Thời trang New York (Mỹ) cùng loạt tên tuổi nổi tiếng như Jisoo (nhóm Blackpink), Lee Know và Felix (nhóm Stray Kids)...
Hình ảnh của cô trước và sau khi tham dự show diễn Tommy Hilfiger Xuân - Hè 2025 được hãng chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm từ công chúng và giới mộ điệu.

Hình ảnh Thùy Tiên biến mất khỏi trang chủ thương hiệu Tommy Hilfiger tại Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình).
Trước đó, Thùy Tiên từng nhiều lần hợp tác cùng thương hiệu Tommy Hilfiger tại Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1998 được nhà mốt Mỹ ưu ái cho xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang và tham gia quảng bá cho các bộ sưu tập mới nhất.
Động thái của nhà mốt nước Mỹ khiến cộng đồng mạng nhớ đến Dior - thương hiệu mà Thùy Tiên làm "Friend of the house" (Bạn thân thương hiệu) - cũng xóa ảnh và tên cô khỏi trang cá nhân vào tối 7/4, sau khi cô vướng vào lùm xùm liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera.

Thùy Tiên từng là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show diễn Xuân - Hè 2025 của Tommy Hilfiger (Ảnh: Tommy Hilfiger).
Một người hâm mộ bình luận: "Người nổi tiếng đầu tiên bị các thương hiệu quay lưng tại Việt Nam". "Cartier Việt Nam chắc cũng đang lo lắng lắm vì chưa bị nhắc tên. Thùy Tiên được hãng này ưu ái, cho diện nhiều trang sức đắt đỏ trong các sự kiện", một tài khoản khác chia sẻ.
Về phía mình, tối 6/4, Thùy Tiên bất ngờ khóa fanpage, tài khoản TikTok và ẩn toàn bộ bài viết trên trang cá nhân Instagram.
Chiều 6/4, Đại tá Trần Quốc Cường - Trưởng phòng Điều tra và thẩm định hồ sơ tố tụng, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an - cho biết, thông qua tài liệu điều tra đến nay xác định Hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án sản xuất hàng giả là thực phẩm xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt, Công ty cổ phần Asia Life.
Trước đó, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã xử phạt Thùy Tiên 25 triệu đồng vì vi phạm liên quan đến quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera.
Sau buổi làm việc, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ rằng, cô đã hiểu rõ hơn về vấn đề này và rút ra bài học kinh nghiệm để cẩn trọng hơn trong tương lai. Cô cam kết sẽ thay đổi hành động trong các hoạt động quảng bá và hợp tác thương mại sau này.