1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Phim “Bộ tứ siêu anh hùng” đang “hot”

(Dân trí) - Nhân sức nóng của phim này, Disney cho ra mắt dòng thời trang Avengers, Avengers: Age of Ultron đã đạt doanh thu hơn 200 triệu đô trên toàn thế giới.

Disney cho ra dòng thời trang Avengers

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ Thor, Iron Man, Captain America, Black Widow và Loki.

Một dòng thời trang chính thức được truyền cảm hứng bởi Avengers dành cho phụ nữ đã được tiết lộ trên trang web thời trang Hot Topic. Bộ sưu tập là kết quả của sự kết hợp giữa công ty trang phục của phụ nữ theo văn hóa nhạc pop Her Universe và Disney Consumer Products. Bộ sưu tập bao gồm váy và áo khoác lấy theo hình tượng của Thor, Iron Man, Captain America và Black Widow, Loki.

Dòng thời trang cũng bao gồm những vật dụng được thiết kế bởi những nhà chiến thắng của cuộc thi,những người tham gia vào chương trình thời trang Her Universe Geek Couture tại Comic - Con ở San Diego vào năm ngoái. Cặp đôi chiến thắng, Amy Beth Christenson và Andrew MacLaine, đã được làm việc cùng nhà sáng lập Her Universe Ashley Eckstein. Eckstein chia sẻ: “Thật vui khi tôi được làm việc cùng Amy và Andrew để tạo nên dòng thời trang này từ bản vẽ ban đầu của họ cho đến sản phẩm cuối cùng được bày bán tại các cửa hàng Hot Topic. Đây là một xu hướng thời trang đang phát triển.”

Bộ sưu tập ra mắt sau sự kiện gây tranh cãi khi các sản phẩm của Avengers: Age of Ultron không có mặt Black Widow, dẫn đến nghi án bất bình đẳng giới. Trong số 60 sản phẩm được bán và phân tích, chỉ có 3 trong số đó có sự xuất hiện nhân vật của nữ diễn viên nóng bỏng Scarlett Johansson.

Avengers: Age of Ultron vẫn chưa được công chiếu tại Bắc Mỹ, và hiện tại bộ phim đã thu về 200 triệu đô trên toàn cầu.
Avengers: Age of Ultron hạ gục 50 Sắc thái tại Anh


Avengers: Age of Ultron hạ gục 50 Sắc thái tại Anh

Tại Anh, bộ phim bom tấn thu về 36 triệu đô trong tuần đầu tiên, phá vỡ kỉ lục tuần đầu công chiếu phim của tháng 4. Bộ phim mới nhất về siêu anh hùng đã thành công tại phòng chiếu vào tuần qua, thậm chí vượt qua Fast & Furious. Bộ phim có doanh thu 36 triệu đô từ 585 địa điểm, trở thành bộ phim mở màn có doanh thu cao nhất 2015, đứng thứ 8 trong lịch sử.

Bộ phim đã vượt qua Avengers phần 1, doanh thu 31.74 triệu đô, cũng như  50 Sắc Thái (27.1 triệu đô). Fast & Furious vẫn đang có những bước đi tốt tại Anh, hiện đang thu về gần 70 triệu đô, trong khi đó bộ phim hoạt hình Home hiện đang ở mức 24 triệu đô. Những bộ phim mới ra vào tuần trước bao gồm Carol Morley’s The Falling, thu về khoảng 289 ngàn đô từ 57 địa điểm chiếu phim.
Bên cạnh những thông tin tốt lành về doanh thu của phim, thì nhà sản xuất cũng gặp chút rắc rối vì tăng phí thuê phim khiến cho nhiều rạp chiếu phim nhỏ ở Đức phản đối bằng cách tẩy chay phim này. Theo tờ Deutsche Welle, hàng trăm chủ rạp phim đã từ chối không chiếu bộ phim sau khi Disney tăng phí thuê phim. Thông thường, hãng phim sẽ lấy 47.7% tiền của rạp phim, nhưng cho bộ phim về các siêu anh hùng, Disney đã đòi đến 53%, và làm các rạp chiếu phim nhỏ lẻ tức giận.

193 thị trấn đã bị ảnh hưởng bởi cuộc tẩy chay này, tổng cộng, bộ phim sẽ không được chiếu tại 686 rạp phim. Karl- Heinz Meier, người phát ngôn cho nhóm luật sư biện hộ của các rạp chiếu phim IG Nord phát biểu “Chúng tôi rất lo lắng, đặc biệt là vùng phía đông nước Đức. Khi giá cả tăng cao, thì chúng tôi sẽ gặp phải vấn đề nghiêm trọng có thể khiến cho các rạp chiếu phim đóng cửa.”

Đây không phải lần đầu tiên các rạp chiếu phim ở Đức tẩy chay một bộ phim. Vào năm 2003, 200 rạp phim đã từ chiếu công chiếu bộ phim Hulk vì vấn đề tương tự. Mặc dù bị phản đối, Avengers: Age of Ultron vẫn thu về 9.3 triệu đô trong tuần công chiếu đầu tiên tại Đức.

Dương Hạnh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm