1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Nữ CEO viết sách dựa trên câu chuyện của Công Trí, Ngô Thanh Vân

Mộc Khải

(Dân trí) - Tác giả Trần Tuệ Tri cho rằng việc xây dựng thương hiệu quốc gia sẽ làm tăng niềm tự hào dân tộc và giá trị của mỗi con người Việt Nam khi bước ra thế giới.

Sáng 6/1, buổi ra mắt sách Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng của tác giả Trần Tuệ Tri đã diễn ra tại TPHCM với sự tham dự của hơn 120 khách mời là đại diện cơ quan ban ngành nhà nước, chuyên gia trong các lĩnh vực cùng diễn giả là chuyên gia nổi tiếng về xây dựng thương hiệu. 

Nữ CEO viết sách dựa trên câu chuyện của Công Trí, Ngô Thanh Vân - 1

Tác giả Trần Tuệ Tri phát biểu tại buổi lễ ra mắt quyển sách đầu tay (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tác giả Trần Tuệ Tri có 25 năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu tại thị trường bán lẻ và tiêu dùng, trong đó có hơn 15 năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Quyển sách này là tác phẩm được bà nghiên cứu và ấp ủ trong hơn 3 năm.

Nữ tác giả tiết lộ những góc nhìn về thương hiệu quốc gia được thể hiện trong quyển sách này không chỉ là những bài học từ quốc gia khác, số liệu từ các nghiên cứu mà còn chứa đựng những câu chuyện, suy nghĩ và cảm nhận của những người con Việt Nam yêu nước. Họ là những chuyên gia, người có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước như: Giáo sư Ngô Bảo Châu, bà Tôn Nữ Thị Ninh, họa sĩ Lê Thiết Cương, nhà thiết kế Công Trí, đạo diễn Ngô Thanh Vân…

Nữ CEO viết sách dựa trên câu chuyện của Công Trí, Ngô Thanh Vân - 2

Tác giả ký tặng tại buổi ra mắt sách (Ảnh: Ban Tổ chức).

Đây cũng là quyển sách về thương hiệu quốc gia tiên phong của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế. Cuốn sách được ra đời nhằm mục đích khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt.

"Việc xây dựng thương hiệu quốc gia còn làm tăng niềm tự hào dân tộc và giá trị của mỗi con người Việt Nam khi bước ra thế giới. Tôi hiểu rằng khi thương hiệu Việt Nam được thăng hạng thì giá trị cá nhân của mỗi người Việt Nam cũng được nâng tầm và ngược lại. Tôi tin rằng mỗi người dân Việt Nam đều có trách nhiệm hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia và biết rằng mình có thể làm gì để thực hiện sứ mệnh này", bà Trần Tuệ Tri chia sẻ.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm