1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

NTK Phương My gây bất ngờ với cửa hàng thời trang pop-up

Trở về Việt Nam được 2 năm với những dấu ấn đáng kể từ thị trường thời trang New York, nhà thiết kế Phương My tiếp tục thử nghiệm những phong cách thời trang mới mẻ tại thủ đô Hà Nội.

Cửa hàng PHUONG MY FLAGSHIP (TPHCM) tại 81 Lê Thánh Tôn, Q.1
Cửa hàng PHUONG MY FLAGSHIP (TPHCM) tại 81 Lê Thánh Tôn, Q.1

Ngày 04/04/2014, thương hiệu PHUONG MY sẽ chính thức mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại Hà Nội. Các pop-up store vốn rất phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới nhưng vẫn còn khá xa lạ với tín đồ thời trang Việt Nam.

Pop-up store (còn gọi là cửa hang bán lẻ tạm thời) ra đời cách đây hơn 20 năm tại các thành phố lớn như London, Tokyo, Los Angeles hay New York. Kể từ thập niên 90, mặt hàng kinh doanh của loại cửa hàng này rất đa dạng, từ thời trang, nghệ thuật cho đến công nghệ, thực phẩm.

Khi ngành kinh doanh thời trang bùng nổ, người ta bắt đầu dựng các cửa hàng nhỏ đầy hấp dẫn trên các dãy phố thu hút sự chú ý của người đi đường. Điều làm nên sự thú vị của pop-up store là các cửa hàng chỉ bày bán trong thời gian ngắn và được trang hoàng một cách đặc biệt, do vậy đã tạo ra một sự hiếu kì không nhỏ cho khách đi qua.

Louis Vuitton, Valentino, Christian Dior, Burberry và nhiều những hãng thời trang danh tiếng trên thế giới cũng thường xuyên xuất hiện ở thị trường mới dưới dạng pop-up store.

Cửa hàng pop-up của thương hiệu Louis Vuitton tại London, Anh và Valentino tại Hong Kong
Cửa hàng pop-up của thương hiệu Louis Vuitton tại London, Anh và Valentino tại Hong Kong

Thương hiệu thời trang cao cấp PHUONG MY sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội từ ngày 04/04/ - 18/04, mang đến những thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2014 đã từng được đánh giá cao từ giới chuyên môn trong và ngoài nước như Vogue UK và Vogue Italia.

Những mẫu đầm và áo choàng làm từ chất liệu len pha lụa nổi tiếng sẽ được trưng bày, chúng vốn là sự lựa chọn số 1 của nhiều sao Việt trong suốt thời gian qua. Không chỉ để tham khảo thị trường, sự kiện này cũng là dịp tri ân những khách hàng thủ đô thân thiết đã yêu thích sản phẩm của thương hiệu PHUONG MY.

Bộ sưa tập Thu Đông 2014 của thương hiệu PHUONG MY


Bộ sưa tập Thu Đông 2014 của thương hiệu PHUONG MY

Bộ sưa tập Thu Đông 2014 của thương hiệu PHUONG MY

Dù là cửa hàng tạm thời nhưng với sự kỹ tính và nghiêm túc, NTK Phương My cũng đã đầu tư rất bài bản để vẫn giữ đẳng cấp cho store và thương hiệu PHUONG MY của mình. Cô và êkip hy vọng, với mô hình bán hàng cởi mở, trẻ trung và thân thiện này, thương hiệu PHUONG MY sẽ đưa khái niệm pop-up gần gũi hơn với đối tượng khách Việt Nam có thu nhập cao.

Sau pop-up store tại 45 Hàng Trống, thương hiệu PHUONG MY sẽ tiếp tục với một cửa hàng boutique đầu tiên tại Hà Nội.

Bộ sưa tập Thu Đông 2014 của thương hiệu PHUONG MY