Noo Phước Thịnh nhạy với nhạc online
(Dân trí) - Là ca sĩ thế hệ nối tiếp được đánh giá có giọng tốt và sáng sân khấu, Noo Phước Thịnh còn cho thấy mình là người luôn biết cách tiếp cận với số đông khán giả bằng những phương tiện “tiếp xúc” hợp thời và mới mẻ.
Nhắc đến Noo Phước Thịnh, chắc hẳn khán giả vẫn không quên một quá trình hình thành và làm nên hình tượng ca sĩ mới của anh như thế nào. Vẫn là những bước đi gần như trở thành “thông lệ” trong showbiz Việt một thời gian dài, đó chính là sở hữu một vị trí hot trong làng thời trang trẻ, người mẫu ảnh... bắt đầu tung những ca khúc dưới dạng cover, hay ít ra các MV thuộc thể loại “hand made” trên những cộng đồng mạng phổ biến và bắt đầu có được một lượng fans qua mạng khá ổn định. Noo Phước Thịnh cũng có trình tự phát triển sự nghiệp của anh như vậy. Ngay từ bước đi đầu tiên, Noo Phước Thịnh đã tấn công một cách hiệu quả thông qua các website âm nhạc.

Tính từ thời điểm xuất hiện khoảng 2007 - 2008 đến nay, mỗi năm, Noo Phước Thịnh đều đặn cho ra 1 hoặc 2 sản phẩm âm nhạc. Giai đoạn đầu, Noo Phước Thịnh hay có các ca khúc kết hợp với những nữ ca sĩ nổi bật. Như vào năm 2009, anh có ca khúc Nếu song ca với Đông Nhi rất thành công, hay tiếp theo là những lần xuất hiện trên sân khấu cùng Thu Thủy tạo sức nóng không kém. Và album đầu tay của Noo Phước Thịnh cũng là sản phẩm cho thấy sức ảnh hưởng khá lớn của “đời sống mạng” cũng như anh kết nối khá tốt cộng đồng mạng vào âm nhạc của mình. Album đầu tay của Noo Phước Thịnh mang cái tên đơn giản Ba chấm (…), với ý nghĩa thể hiện một thói quen viết lách khá đặc biệt của anh trên Facebook.
