1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Noo Phước Thịnh “gây bão” với MV mùa thi

“Các bạn sĩ tử đã sẵn sàng “hóa rồng” chưa nào? Chúc các bạn tâm vững, mắt sáng Osla và làm bài bách phát bách trúng nhé!”, chàng ca sĩ tài năng gửi lời chúc từ fanpage của mình khi khoe MV mới “Khát vọng vươn lên” dành cho mùa thi đại học.

Noo đốn tim sĩ tử với nụ cười ngọt ngào và ánh mắt rạng ngời.
Noo đốn tim sĩ tử với nụ cười ngọt ngào và ánh mắt rạng ngời.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV Khát vọng vươn lên của chàng ca sĩ điển trai đã hit một lượng view và share khủng vì đã chạm được trái tim của các sĩ tử vào đúng mùa thi (https://www.youtube.com/watch?v=LigYzDADom0). Hàng trăm ngàn lượt view và hơn 11.000 share từ các kênh khác nhau. (Facebook, Youtube, các kênh âm nhạc khác...) đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của MV dành cho tuổi 18.

Chàng ca sĩ trẻ không ngại dầm mưa để gửi ra một thông điệp mạnh mẽ về lựa chọn con đường tương lai của các bạn trẻ.
Chàng ca sĩ trẻ không ngại dầm mưa để gửi ra một thông điệp mạnh mẽ về lựa chọn con đường tương lai của các bạn trẻ.

Bạn nickname Sung Jea Ha bày tỏ: “Cảm ơn Noo và ekip đã thực hiện MV này. Đây là món quà rất có ý nghĩa đối với những sĩ tử sắp bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời như chúng em”. Bạn Khải Nguyên chia sẻ: “Xem lần đầu khóc, lần 2 rưng nước mắt”. Bạn Lê Hoa thì khen ngợi: “Giai điệu rất sôi động rộn ràng nhưng e nghe khá nhiều lần rồi mà vẫn k thôi xúc động! Hay quá!”. Riêng Nguyễn Ngọc Trân thì hài hước: “Coi xong MV này chắc em cũng bị hóa rồng luôn quá. Anh hát rất hay! I Love You”.

Tương lai của con sẽ phụ thuộc rất lớn vào kỳ thi này, nhưng cho dù thế nào, cha mẹ cũng luôn ở bên con.
Tương lai của con sẽ phụ thuộc rất lớn vào kỳ thi này, nhưng cho dù thế nào, cha mẹ cũng luôn ở bên con.

MV do Thương hiệu thuốc nhỏ mắt Osla thực hiện với sự cộng tác của Noo Phước Thịnh. Thông điệp gửi đến sĩ tử là thành công sẽ dành cho những ai luôn có khát vọng, nỗ lực và niềm tin chiến thắng. Nhưng thành công là cả một quá trình chứ không phải chỉ trong một kì thi, cho nên các sĩ tử đừng quá tạo áp lực cho bản thân. Chỉ cần cố gắng hết sức mình và để con tim dẫn dắt cho những ước mơ thì nhất định bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn, bởi cha mẹ, thầy cô, bạn bè và nhiều người bạn đồng hành khác sẽ luôn bên bạn.

Đại diện thương hiệu Thuốc nhỏ mắt Osla và TW Hội Sinh viên Việt Nam ký kết triển khai chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi”
Đại diện thương hiệu Thuốc nhỏ mắt Osla và TW Hội Sinh viên Việt Nam ký kết triển khai chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi”

Bên cạnh Noo Phước Thịnh, thương hiệu Thuốc nhỏ mắt Osla cũng đã sớm công bố chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi” để đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi tuyển sinh đại học và cao đẳng 2016. Theo đó, Osla cùng với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam sẽ dành tặng 2.000 vé xe, tương đương 500.000.000 đồng cho các thí sinh đỗ đại học và cao đẳng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có nhu cầu di chuyển về các thành phố lớn như Hà Nội, Thái Nguyên, TP.HCM, Cần Thơ, Huế, Đà Nẵng… để nhập học. Bên cạnh đó, Chương trình cũng sẽ dành tặng 100 suất học bổng trị giá 300.000.000 đồng (tương đương 3 triệu đồng/suất) cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt điểm cao trong kỳ thi năm nay.

Các sĩ tử có thể truy cập vào địa chỉ sau để tham gia cùng Osla:

Fanpage: https://www.facebook.com/CungOslathapsangkhatvongmuathi/

Website: http://www.oslakhatvongmuathi.com/

Trong ngành hàng thuốc nhỏ mắt tại Việt Nam hiện nay, Osla là một trong những thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời nhất. Trong hành trình 15 năm chăm sóc mắt cho cộng đồng, Osla đã đưa ra thị trường hơn 30 triệu chai thuốc nhỏ mắt đạt 3 tiêu chuẩn quốc tế: Thứ nhất là đạt vô khuẩn, thứ hai là có độ pH bằng với pH của nước mắt và thứ ba là đẳng trương bằng với những chất trong nước mắt. Sử dụng Osla hàng ngày cho cảm giác mát lành, khoan khoái, dễ chịu, giúp rửa sạch bụi, loại bỏ các triệu chứng khô mắt, mỏi mắt, ngứa mắt và phòng ngừa các bệnh về mắt.
Trong ngành hàng thuốc nhỏ mắt tại Việt Nam hiện nay, Osla là một trong những thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời nhất. Trong hành trình 15 năm chăm sóc mắt cho cộng đồng, Osla đã đưa ra thị trường hơn 30 triệu chai thuốc nhỏ mắt đạt 3 tiêu chuẩn quốc tế: Thứ nhất là đạt vô khuẩn, thứ hai là có độ pH bằng với pH của nước mắt và thứ ba là đẳng trương bằng với những chất trong nước mắt. Sử dụng Osla hàng ngày cho cảm giác mát lành, khoan khoái, dễ chịu, giúp rửa sạch bụi, loại bỏ các triệu chứng khô mắt, mỏi mắt, ngứa mắt và phòng ngừa các bệnh về mắt.