Thứ ba, 18/06/2013 - 10:53

Những hợp đồng quảng cáo bộn bạc của Mr Đàm

Dân trí

Mười mấy năm lăn lộn trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, ở thời điểm này, Mr. Đàm đã được tôn vinh là “ông hoàng” bởi nhiều lý do. Trong đó, tất nhiên không thể thiếu việc anh chạm tay vào bất cứ thứ gì cũng tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ.

Từ quảng cáo đồ ăn…

 

Nhiều năm nay, nhiều người vẫn tưởng Mr. Đàm là người chịu khó kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Mở màn là thương hiệu hủ tiếu ở Vũng Tàu. Không lâu sau đó, anh tiếp tục ôm một em bé để quảng cáo cho một sản phẩm cháo.

 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, trong những thương vụ này, Mr. Đàm đơn giản chỉ là gương mặt đại diện. Hoặc nếu có cổ phần thì đó cũng chỉ là con số tượng trưng để chuyện kinh doanh dưa vào tên tuổi của anh mà thuận buồm xuôi gió hơn. Mới đây, cùng với Cẩm Ly và Văn Mai Hương, quý ông nhạc Việt còn “gây sóng, tạo bão” cùng sản phẩm mỳ ăn liền.

… Tới thời trang


 

… Tới thời trang

 

Nhiều năm nay, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng vẫn gắn liền cùng danh hiệu “quý ông hàng hiệu” độc nhất vô nhị trong làng giải trí! Bản thân bam ca sĩ cũng không ít lần thú nhận mình mê mệt các thương hiệu lớn. Thế nên việc anh được mời quảng cáo cho một dòng sản phẩm hàng hiệu nào cũng không phải chuyện lạ.

 

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng thử sức ở vai trò người mẫu khi giới thiệu BST mới nhất của thương hiệu thời trang được Elton John, Leonardo Di Caprio, Eva Mendes, Paris Hilton, Tom Cruise… ưa chuộng.

 

Mới đây, bên cạnh việc tung hoành trên các sân khấu ca nhạc hay ghế nóng của chương trình “The Voice”, hồi đầu năm 2013, Mr. Đàm còn khiến nhiều người kinh ngạc khi lấn sân sang kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận khẳng định, chức danh này cũng chỉ là một “chiêu” của thương hiệu này và để có được cái gật đầu đồng ý từ “ông hoàng nhạc Việt”, thương hiệu này đã chấp nhận xuất ra tấm séc có rất nhiều số 0.

 

Game và ứng dụng điện thoại cũng cần Mr. Đàm

 

Hình ảnh lịch lãm, sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng cũng được rất nhiều thương hiệu ngoài thời trang nhắm tới. Một trong số đó chính là một công ty sản xuất trò chơi điện tử. Họ đã tốn khá nhiều công sức cũng như tiền bạc để thuyết phục Mr. Đàm trở thành đại diện thương hiệu cho một trò chơi mới. Ngay khi ký hợp đồng, nam ca sĩ đã thực hiện một bộ ảnh cosplay để tặng cho các fan của anh cùng cộng đồng người hâm mộ.

 

Sau thành công cùng thương hiệu này, mới đây, nam ca sĩ 7X lại ký hợp đồng quảng cáo cùng Zalo - một trong những ứng dụng nhắn tin và goi điện miễn phí đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Đàm Vĩnh Hưng cùng Đan Trường, Hồ Ngọc Hà… là những gương mặt đầu tiên quảng cáo cho thương hiệu này. Không cần biết con số cụ thể mà Mr. Đàm nhận được từ hợp đồng của Zalo là bao nhiêu nhưng với những fanpage hay các buổi offline mà thương hiệu tổ chức cho riêng nam ca sĩ, hình ảnh của anh càng được phổ cập nhiều hơn trong cộng đồng người dùng trẻ.
 
Khánh An

 

Khánh An