1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...

Cuộc sống luôn vận động và phát triển sẽ tạo ra những thói quen mới. Ngoài việc đầu tư cho trí óc để lao động có hiệu quả, chúng ta còn miệt mài đầu tư cho nhu cầu hưởng thụ để hướng tới sự hoàn mỹ, vươn tới giá trị đích thực của đời sống con người.

Mở cửa nền kinh tế, một loạt các thương hiệu thời trang thế giới tiếp cận vào thị trường Việt Nam, bắt đầu từ đây du nhập một số tư tưởng và lối sống mới. Một bộ phận người có thu nhập cao sẵn sàng bỏ một số tiền lớn (từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng) để sở hữu những món thời trang hàng hiệu (quần áo, giầy dép, túi xách…). Tuy nhiên, để thực sự sành điệu và đẳng cấp, người chơi còn phải thể hiện được phong cách, văn hóa khi sử dụng chúng.

Giới trẻ và đại đa số người Việt ngày nay đã có sự thẩm định tinh tế về thời trang phương Đông cũng như những nét độc đáo hiện đại của thời trang phương Tây tạo cho mình gu thẩm mỹ chuẩn mực. Thực tế đã cho thấy, ngoài giá cả ngất ngưởng của hàng hiệu, một số người cũng chưa sành sõi trong việc phân biệt hàng nhái, hàng giả tràn ngập thị trường. Như vậy thì cơ hội sở hữu hàng chất lượng cao, có thương hiệu trong nước là hoàn toàn hợp lý, không chỉ với người Việt mà cả du khách nước ngoài.  
 
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
Với giá bán chỉ từ vài trăm ngàn/sản phẩm, Thời trang da cá sấu, đà điểu KHATOCO đang thu hút người tiêu dùng. Nhân dịp 30/4 và 1/5, thương hiệu này còn công bố quà tặng khuyến mại, tối đa tới 15%.

Đất nước hội nhập là điều kiện cho các doanh nghiệp phát huy hết khả năng trong sản xuất đầu tư, tạo ra nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng trong nước, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Đã có nhiều dòng sản phẩm cao cấp đang được các doanh nghiệp Việt theo đuổi và chú trọng. Tham vọng của họ là thống trị các mặt hàng có sức cạnh tranh lớn. Điều kỳ vọng này không còn là quá xa…

Công ty Kinh doanh đà điểu, cá sấu KHATOCO với dòng thời trang Ostrich & Crocodile là một minh chứng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang Việt. Điều này thể hiện qua sự tăng trưởng đều đặn về doanh thu bán hàng, sự đầu tư qui mô về sản xuất cũng như công nghệ thuộc da hiện đại. Doanh nghiệp này vẫn đang tiếp tục hoàn thiện các BST thời trang da cá sấu, đà điểu cao cấp với nhiều mẫu mã độc đáo và hiện đại, giá cả phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sành điệu và khó tính của thị trường thời trang da trong nước cũng như thế giới.

Sau đây là một số mẫu thiết kế của KHATOCO với chất liệu 100% da đà điểu, cá sấu.

Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
 
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
 
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
 
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
 
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
 
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...
 
Nhu cầu sử dụng hàng hiệu và những bất cập...

Sản phẩm KHATOCO hiện đang có tại các showroom và đại lý trên toàn quốc:

Khánh Hòa: 70 Trần Phú, Nha Trang - Tel: 058. 3525345

TP Hồ Chí Minh: 451 Hai Bà Trưng - P8 - Q3 - Tel: 08. 35036619

Hà Nội: 37B Hàng Thùng, Phường Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm - Tel: 04. 39264646
 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm