Thứ tư, 10/08/2005 - 14:14

Michelle Alves - Nổi danh không chỉ nhờ nhan sắc

Vẻ đẹp hình thể hoàn hảo, trí tuệ thông minh và khả năng nói trôi chảy 5 thứ tiếng Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha... Michelle thực sự không phải là một con búp bê biết đi... Michelle đang ngày càng nổi tiếng.

Sinh ngày 19/9/1978 tại Londrina, Brazil, Michelle Alves lớn lên trong một gia đình nền nếp. Cha là một kỹ sư, mẹ là luật sư và chính điều này đã trở thành nền tảng thúc đẩy cho Alves một ý thực học hành nghiêm chỉnh.

Đôi mắt màu xanh lục cùng với dáng vẻ mảnh mai yêu kiều và những điểm số xuất sắc trong học hành, Michelle đã trở thành ngôi sao trong đám sinh viên nữ tại trường đại học Londrina.

Tuy nhiên, bằng kỹ sư với tương lai đầy hứa hẹn đã không làm cho cô thoả mãn. Khát khao mãnh liệt được du lịch thế giới và tìm hiểu sự khác biệt giữa các nền văn hoá đã dần hình thành trong cô. Chính vì thế, khi người chiêu mộ những "gương mặt mới" cho công ty người mẫu đưa ra lời đề nghị với Michelle, cô đã nhận lời ngay lập tức.

Chuyển đến Sao Paolo, Alves đã nhanh chóng hoà nhập với giới người mẫu Nam Mỹ. Được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật kế tiếp sau những người đã thành danh của Brazil: Adriana Lima, Gisele Bundchen, Ana Beatriz Barros.

Michelle Alves - Nổi danh không chỉ nhờ nhan sắc - 1

Năm 2002 là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Michelle. Xuất hiện trên một loạt các tạp chí thời trang như Elle, Glamour, Vogue, Sports Illustrated's Swimsuit Issue... và trở thành một trong những gương mặt ấn tượng trong show diễn của thương hiệu Victoria's Secret.

Bên cạnh đó, các nhà tạo mẫu và nhà mốt danh tiếng như Versace, John Galliano, Stella McCartney... đã mời cô tham gia các show trình diễn của họ. Ít lâu sau, cô được chọn làm người phát ngôn cho thương hiệu Valentia và Christian Dior.

Cùng với vẻ đẹp hình thể, trí tuệ thông minh của Alves đã giúp cô càng tiến xa. Nói trôi chảy 5 thứ tiếng Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha đã giúp Michelle giành được cảm tình của Maverick Records - Tổng giám đốc điều hành của Guy Oseary, ông chủ giàu có đã tạo dựng thương hiệu nhạc cho nữ diva Madonna.

Vẫn tiếp tục sải bước trên các sàn catwalk và là gương mặt được yêu thích của Victoria's Secret, sự nghiệp của cô còn hứa hẹn hơn nhiều. Chính sự chín chắn đã giúp Alves học cách làm thế nào để nắm giữ một địa vị của một ngôi sao.


Theo Tiền Phong