Madonna lại là “Cô gái vật chất”
(Dân trí) - Vốn được biết đến với biệt danh “Cô gái vật chất” từ hơn 10 năm nay, thế nhưng lần này Madonna sẽ chính thức trở thành “Cô gái vật chất” của hãng thời trang H&M khi trở thành NTK và là món hời của hãng thời trang này.
Nữ ca sĩ 48 tuổi này đã làm việc cật lực suốt thời gian qua với trưởng nhóm thiết kế của H&M là Margareta van den Bosch để cho ra đời một dòng thời trang và phụ kiện của riêng cô mang tên M.
“Tôi chưa bao giờ giấu diếm đam mê thời trang của mình. Được làm việc với hãng H&M chính niềm hứng thú và thử thách đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được và đang mong chờ cả thế giới sẽ đón nhận và khoác lên người những bộ cánh có biểu tượng M”.
Bộ sưu tập của Madonna được mô tả là “đặc biệt, quyết rũ và không có tuổi như Madonna” - sẽ chính thức có mặt tại 28 quốc gia trong tháng 3 tới.
NTK chính của H&M - Ms van den Bosch đã không tiếc lời khen ngợi NTK tay ngang Madonna: “Madonna có sự nhạy cảm rất đặc biệt với thời trang và các xu hướng mới. Cô ấy quả là một biểu tượng thời trang khác thường: vừa tỉnh táo lại vừa đam mê và luôn quan tâm đến cả những chi tiết nhỏ nhất”.
Những mẫu thiết kế của Madonna bao gồm áo khoác dài, áo khoác lửng cài khuy kín cổ (đúng theo phong cách của Madonna), váy kimono, túi xách, kính... chủ yếu ở những màu trung tính như: trắng, đen, ghi và màu kaki. Chất liệu yêu thích của NTK Madonna là lụa cotton và da. Những mẫu thiết kế này sẽ có giá từ 7,99 đến 149,99 bảng Anh.
Ngoài vai trò nhà thiết kế, nữ ca sĩ 48 tuổi này còn “kiêm” luôn vị trí người mẫu trong chiến dịch quảng cáo cho BST đầu tiên của nhãn hiệu mang tên M này.
MMy
Theo London