Longchamp lại kết hợp với Alexa Chung
Alexa Chung là gương mặt của Longchamp trong ba mùa liên tiếp. Cô gái trẻ người Anh với cá tính bùng nổ và mạnh mẽ đã lựa chọn một cách tự nhiên.
Những bức hình chụp cho chiến dịch quảng cáo mới Bộ sưu tập Xuân 2015 của Longchamp đã được thực hiện tại MAMO, Trung tâm Nghệ thuật CitéRadieuse, tại Marseille, Pháp. Đây là lần đầu tiên nhà thiết kế OraIto mở cửa sân thượng của trung tâm nghệ thuật mới của ông cho một chiến dịch như vậy. Với bối cảnh xung quanh là những tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ người Pháp, chủ yếu là của Daniel Buren, những bức ảnh đã được chụp ngoài trời, với không gian của con đường đặc biệt này. Các nghệ sĩ đã sử dụng nghệ thuật sắp đặt để khiến không gian này trở nên phù hợp với Longchamp, phù hợp với những họa tiết của bộ sưu tập mới trong mùa Xuân này. Một yếu tố khác hết sức quan trọng cũng được nhấn mạnh chính là màu sắc – những hình ảnh kinh điển của Thương hiệu Longchamp – phản ánh sự lạc quan của Thương hiệu sang trọng này.
Một ý tưởng độc đáo...
Với ý tưởng là “những cuộc cách mạng của sự sáng tạo”, một phần rất riêng của Thương hiệu Longchamp, bởi Thương hiệu này luôn không ngừng phát triển và liên tục đổi mới. Ý tưởng này cũng đồng thời tượng trưng cho những cô gái của Longchamp, những người năng động, phóng khoáng, sành điệu và luôn bận rộn. Longchamp là một Thương hiệu toàn cầu và ý tưởng này được thể hiện trên chất liệu da thượng hạng cũng như trang phục và giày dép.
Nhiếp ảnh gia Max Vadukulwas – người đàn ông đứng sau ống kính – một hình ảnh thanh lịch và rạng rỡ mà ông tạo ra đã phản chiếu một cách hoàn hảo không khí tinh khiết của Bộ sưu tập Longchamp mùa Xuân 2015.
Một gương mặt quen thuộc…
Alexa Chung là gương mặt của Longchamp trong ba mùa liên tiếp. Cô gái trẻ người Anh với cá tính bùng nổ và mạnh mẽ đã lựa chọn một cách tự nhiên. Cô ấy là người có sức quyến rũ và phong cách nổi bật, đối với những ai yêu thích thời trang có tính ứng dụng cao” – bà Marie-Sabine Leclercq - Lãnh đạo ban truyền thông quốc tế của Longchamp cho biết. “Cô ấy là hiện thân hoàn hảo cho người phụ nữ Longchamp với ánh mắt luôn thu hút sự chú ý và mang tới một hình ảnh có chiều sâu.”
Một thiết kế tinh tế…
Tiêu điểm của chiến dịch lần này là chiếc túi Le Pliage Héritage, dòng túi IT bag nổi bật mới của Longchamp, kết hợp cả phong cách đương thời với truyền thuyết về những người thợ thủ công truyền thống. Chiến dịch mang tới những hình ảnh về chiếc túi huyền thoại Le Pliage. Nó phản ánh những truyền thống ưu việt của Thương hiệu. Những buổi biểu diễn thời trang với một kiểu dáng mini và những màu sắc đậm nét, tươi mới. Những đường nét cổ điển và chất liệu da thượng hạng đã xuất hiện với màu xanh đậm và màu cam sáng, được điểm xuyết bằng những đường viền màu tương phản.
Một bộ phim ấn tượng…
Còn gì có thể tự nhiên hơn những bức hình động diễn tả những cử động? Longchamp đã một lần nữa đặt niềm tin vào tài năng của đạo diễn Jean-François Julian để thực hiện quay những đoạn phim ngắn và sống động với diễn xuất của Alexa Chung trên sân thượng của tòa nhà chọc trời. Nhạc nền “Busy earnin” được thể hiện bởi song ca Jungle đến từ Luânđôn. Đoạn phim tràn đầy năng lượng này đã mang tới những khám phá đầy màu sắc về không gian và sẽ được trình chiếu tại longchamp.com và mạng xã hội của Longchamp từ ngày 9/2/2015.
Chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2015 của Longchamp sẽ được trình chiếu trên toàn thế giới từ tháng 1/2015.